InterGlobe Technologies ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น IGT Solutions

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๙
อินเตอร์โกลบ เทคโนโลยีส์ ( InterGlobe Technologies หรือ IGT) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยี, BPM และดิจิทัลชั้นนำระดับโลก เผยชื่อแบรนด์ใหม่อย่างเป็นทางการว่า IGT Solutions

เนื่องด้วยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้เข้าสู่ยุคแห่งการผลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล IGT Solutions จึงออกแบบโลโก้ให้สื่อสารออกไปถึงแนวคิดของการมองไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

หัวใจสำคัญของโลโก้มินิมัลสุดเฉียบคมที่มาพร้อมกับตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ นับเป็นความโก้หรูที่มากับความคล่องแคล่วว่องไวและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ขณะที่สีส้มของคำว่า "Kopis" ซึ่งมีความหมายว่า "ล้ำสมัย" ในภาษากรีกนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปีกของเครื่องบินที่สะท้อนถึงความหลงใหลในการท่องเที่ยวของบริษัท

การปรับโฉมอัตลักษณ์ของแบรนด์ในครั้งนี้ยังโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสมดุลระหว่างความชัดเจนและความโก้หรูที่มาจากประสบการณ์ของ IGT

Vipul Soshi ซีอีโอของ IGT กล่าวว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา เพราะเราได้เผยโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ซึ่งเป็นการนำเสนออย่างทันสมัยว่าเราเป็นใคร และแสดงให้เห็นถึงตัวตนเราในฐานะบริษัทที่มุ่งเน้นการพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล ทั้งในการสร้างความก้าวหน้า ความทันสมัย และมองไปยังอนาคตอย่างเป็นธรรมชาติ"

IGT Solutions ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 โดยเน้นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการเต็ม 100% และมีลูกค้าเป็นองค์กรขนาดใหญ่มากกว่า 70 แห่งทั่วโลก ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 11,000 คนทั่วโลก ซึ่งกระจายอยู่ทั้ง 15 ศูนย์ ใน 7 ประเทศ IGT นำเสนอบริการศูนย์ติดต่อดิจิทัล, เทคโนโลยีการท่องเที่ยวที่ขับเคลื่อนด้วยความเชี่ยวชาญ ตลอดจนโซลูชั่นและนวัตกรรมการบริการทางดิจิทัลซึ่งรวมถึง Chatbots, Robotic Process Automation, Travel Analytics และ Social Media Services

ติดต่อ :

Neeru Agarwal

[email protected]

+91-9810155212

โลโก้ : https://mma.prnewswire.com/media/842856/IGT_Solutions_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4