เดนทีนตอกย้ำผู้นำตลาดหมากฝรั่ง เปิดตัว “เดนทีน เวฟ” ใหม่ ชูนวัตกรรมระเบิดรสชาติผลไม้สามชั้นตั้งเป้ากระตุ้นตลาดหมากฝรั่ง ดันยอดขายเติบโตกว่า 10% ในสองปี

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๘
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัวหมากฝรั่ง "เดนทีน เวฟ" ใหม่! เคี้ยวกระหน่ำ ฉ่ำผลไม้! นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเดนทีน ครั้งแรกที่หมากฝรั่งระเบิดรสชาติผลไม้กับคลื่นความอร่อย 3 ชั้น ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทย ตั้งเป้ากระตุ้นการบริโภคหมากฝรั่ง และยอดขายเติบโตมากกว่า 10% ภายใน 2 ปี

ในปี 2561 มูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งในประเทศไทย มีมูลค่ารวม 2 พันล้านบาท* โดยมอนเดลีซยังคงครองแชมป์ผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทยด้วยส่วนแบ่งการตลาด 60.5%* โดยมีแบรนด์เดนทีนรั้งตำแหน่งเบอร์หนึ่งของตลาดด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 52.2% ของตลาดโดยรวม ตามมาด้วยหมากฝรั่งคลอเร็ท 8.1% ทั้งนี้ในภาพรวมของตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทยประกอบด้วย หมากฝรั่งแบบมีน้ำตาลร้อยละ 75% และแบบปราศจากน้ำตาลร้อยละ 25%

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "กว่า 50 ปี ที่บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นในการส่งเสริมการบริโภคขนมและของว่างอย่างเหมาะสม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคอย่างแท้จริง เราจึงได้คิดค้น พัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทย เปิดตัวหมากฝรั่ง "เดนทีน เวฟ" ใหม่! เคี้ยวกระหน่ำ ฉ่ำผลไม้! นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเดนทีน กับครั้งแรกที่หมากฝรั่งระเบิดรสชาติผลไม้กับคลื่นความอร่อย 3 ชั้น ที่สร้างกระแสความฮิตมาแล้วในอเมริกา จีน และตะวันออกกลาง การันตีความอร่อยด้วยการครองแชมป์อันดับหนึ่ง เติบโต 20% ในเซ็กเมนต์หมากฝรั่งเพื่อความเพลิดเพลิน (Sensorial Segment) ในประเทศจีนภายใน 2 เดือน"

"สำหรับประเทศไทยตั้งเป้ายอดขายเติบโตมากกว่า 10% ภายในระยะเวลา 2 ปี และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดทะลุ 65% โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยและใส่ใจสุขภาพ กับประสบการณ์ใหม่ในการเคี้ยวหมากฝรั่งที่จะได้สัมผัสความฉ่ำผลไม้กับคลื่นความอร่อยถึง 3 ชั้น เพื่อสร้างเรื่องราวดี ๆ ที่มาพร้อมกับความเพลิดเพลิน สดชื่น มั่นใจ" นายฐานันท์ทิ้งท้าย

นายอันเดร โซเรียโน ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์หมากฝรั่ง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า "หมากฝรั่ง "เดนทีน เวฟ" ใหม่! เคี้ยวกระหน่ำ ฉ่ำผลไม้!ถือเป็นนวัตกรรมแรกในไทย ที่มีหมากฝรั่งแบบกรอบนอกนุ่มใน พร้อมระเบิดรสชาติผลไม้ที่ไม่ซ้ำใคร ยิ่งเคี้ยว ยิ่งฉ่ำ เต็มคำผลไม้! กับคลื่นความอร่อย 3 ชั้น

ครั้งที่ 1: ระเบิดสัมผัสบนปลายลิ้นด้วยชั้นแรกเคลือบกรอบรสผลไม้

ครั้งที่ 2: เพิ่มความสนุกในการเคี้ยวด้วยเนื้อหมากฝรั่งแสนนุ่มรสผลไม้

ครั้งที่ 3: ระเบิดความฉ่ำรสผลไม้อีกครั้งด้วยเม็ดบีดส์ที่เพิ่มการรับรส อร่อยกับรสผลไม้ เคี้ยวสนุกได้นานยิ่งขึ้น แบบปราศจากน้ำตาล

"เดนทีน เวฟ เปิดตัวด้วย 3 รสชาติ ที่มีความโดดเด่น และเป็นการผสมผสานรสชาติใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ได้แก่ รสไลม์ แพชชัน / รสราสพ์เบอร์รี เลมอนเนด / รสทรอปิคอล มินต์ โดยในไตรมาสที่ 2 บริษัทฯ ได้อัดงบซื้อสื่อและโฆษณามากที่สุดเท่าที่เราเคยมีการเปิดตัวหมากฝรั่ง สำหรับจัดกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ภาพยนตร์โฆษณา สื่อออนไลน์ สื่อส่งเสริมการขาย โปรโมชั่น และการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกว่าหนึ่งล้านชิ้นทั่วประเทศ พร้อมเตรียมส่งแคมเปญ "เดนทีน เวฟ เคี้ยวผลไม้ฉ่ำ ๆ กระหน่ำรางวัลสะใจ" เอาใจสายเซลฟี่ มาร่วมสนุกลุ้นกล้อง Leica D-LUX Kit และ iPhone XR รวมมูลค่ากว่า 350,000 บาท ทาง www.facebook.com/DentyneThailandเพื่อมุ่งสร้างการเติบโตให้กับเดนทีนเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้ ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของตลาดหมากฝรั่งในประเทศไทย" นายอันเดรกล่าวทิ้งท้าย

เตรียมมาระเบิดความอร่อยกับ หมากฝรั่ง "เดนทีน เวฟ" ใหม่! 3 รสชาติ สุดอร่อยไม่ซ้ำใคร ได้แก่ รสไลม์ แพชชัน / รสราสพ์เบอร์รี่ เลมอนเนด / รสทรอปิคอล มินต์ วางจำหน่ายในรูปแบบซอง ราคา 29 บาท และแบบกระปุก ราคา 49 บาท ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ติดตามได้ทาง www.facebook.com/DentyneThailand

#DentyneWaves #เคี้ยวกระหน่ำฉ่ำผลไม้

เกี่ยวกับมอนเดลีซ ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เรามีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม โดยเราเป็นผู้นำด้านขนมและของว่างในประเทศไทยด้วยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย คุ้กกี้ลู แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีสฟิลาเดลเฟีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้