ฝากบ้านไว้กับ HOME 8 จากอเมริกา เทคโนโลยีอัจฉริยะสมาร์ทโฮม รักษาความปลอดภัยของบ้าน,ทรัพย์สินและคนที่คุณรักด้วยตัวคุณเอง แจ้งเตือนทันทีที่เกิดเหตุด่วนเหตุร้าย เพื่อป้องกันได้อย่างทันท่วงที

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๔
ยุคดิจิตอลอย่างในปัจจุบัน ระบบบ้านอัจฉริยะสมาร์ทโฮม 4.0 เป็นสิ่งที่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮม หรือบ้านเดี่ยวหลังเล็กๆ ก็สามารถทำบ้านตัวเองให้เป็นสมาร์ทโฮมได้ง่ายๆ ด้วยงบประมาณไม่แพง เพราะ Internet of Things (IoT) ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยเฉพาะ "HOME 8" เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้บ้าน และทรัพย์สินอันมีค่า และดูแลคนในครอบครัวได้ด้วยตัวคุณเองทุกที่ทุกเวลาจากหน้าจอสมาร์ทโฟน แถมติดตั้งได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียง 10 นาทีเท่านั้น ผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง

นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า "HOME 8 คือตัวเลือกที่ดีที่สุดในการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงแบบครบวงจร จากอเมริการาคาเริ่มต้นไม่แพงอย่างที่คิด สามารถเชื่อมต่อระบบของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยได้หลายอุปกรณ์ ผู้ใช้สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยตัวเอง ใช้เวลาติดตั้งเพียง 10 นาที โดยไม่ต้องใช้ความรู้ และความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเทคนิคและระบบใดๆ แค่ยิง QR Code ก็สามารถควบคุมระบบทั้งหมดผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด แจ้งเตือนพร้อมเห็นภาพวีดีโอทันที และตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินจริงได้อย่างรวดเร็ว เมื่อไหร่ที่เกิดสถานการณ์ฉุกเฉินระบบจะตรวจจับและแจ้งเตือนไปยังแอพพลิเคชั่นทันที ช่วยดูแลรักษา ลดความเสียหาย และแก้ไขได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกวีดีโอ เพื่อใช้ตรวจสอบ หรือใช้เป็นหลักฐานหากเกิดเหตุการณ์ที่น่าสงสัยขึ้น ทำให้สามารถปกป้องบ้าน ทรัพย์สิน และความปลอดภัยของคนในครอบครัวอันเป็นที่รักได้เป็นอย่างดี นับเป็นการลงทุนกับระบบรักษาความปลอดภัยที่คุ้มค่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้

อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอัจฉริยะของชุด HOME 8 จากอเมริกา พื้นฐานสามารถแบ่งออกได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งานได้ 3 ชุด ได้แก่ ชุดรักษาความปลอดภัยประตูหน้าต่างตรวจจับความเคลื่อนไหวและกล้องวงจรปิด ชุดป้องกันอัคคีภัย และชุดดูแลผู้ป่วย-ผู้สูงอายุจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ซึ่งผู้ใช้สามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มกล้องวงจรปิดที่มีหลายรูปแบบที่สามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งานแต่ละประเภท ไซเรนพร้อมไฟกระพริบ เซ็นเซอร์ต่างๆ ปลั๊กไฟอัจฉริยะ ตลอดจนรีโมทเตือนเหตุฉุกเฉินแบบพกพา

แม้ว่าอุปกรณ์ต่างๆ จะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ และทำงานแบบ IoT แต่การติดตั้งสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเอง เพียงใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น เพราะเชื่อมต่อแบบไร้สาย เพียงทำตามคู่มือ และสแกน QR Code ด้วยสมาร์ทโฟน ก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยระบบจะทำการแจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้าน หรือตรวจจับสัญญาณควันไฟ และความร้อนได้ หรือเมื่อผู้ป่วย หรือผู้สูงอายุเกิดอุบัติเหตุ พร้อมส่งวีดีโอมายังสมาร์ทโฟนของผู้ใช้และสมาชิกท่านอื่นๆ ตามที่ได้ตั้งค่าไว้ ทำให้สามารถรักษาความปลอดภัยของทรัพย์สินและคนในครอบครัวอันเป็นทีรักได้อย่างทันท่วงที เพราะคุณสมบัติอันโดดเด่นในการแจ้งเตือนพร้อมภาพ ทำให้สามารถรักษาความปลอดภัย แก้ไขได้ทันที และลดความเสียหาย ด้วยระบบที่ดีที่สุด ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพระดับโลกมากมาย อาทิ รางวัล 1 ใน 10 อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยสำหรับบ้านแบบ DIY จากการรีวิวของผู้บริโภค, รางวัลสุดยอดการออกแบบผลิตภัณฑ์ปี 2016 เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถแสดงสถานการณ์ใช้งานทุกอุปกรณ์ผ่านแอฟพลิเคชั่นแบบเรียลไทม์ มีความแม่นยำสูง ทำให้ HOME 8 เป็นระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะแห่งยุค

"ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำเกี่ยวกับ Home 8 ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะคอยบริการลูกค้าทุกท่าน รวมทั้งบริการให้คำปรึกษาต่างๆ ที่รวดเร็ว สำหรับลูกค้าที่สนใจ มีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ต้อนรับสงกรานต์ สามารถซื้อชุด Smart Security Home ได้ในราคาเพียง 12,900 บาท (จากปกติ 16,900 บาท) และชุด Smart Security เพียง 4,500 บาท (จากปกติ 6,900 บาท) เท่านั้น ด่วน!! จำนวนจำกัด ตั้งแต่ 1-15 เมษายนนี้ สามารถติดต่อสอบถาม พร้อมสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ที่บริษัท ASD Distribution Co.,Ltd. เว็บไซต์ www.asd.co.th หรือ LINE ID : @asd.co.th หรือ Tel:02-451-1055" นายสุนทร กล่าวในท้ายสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน