ทีเอ็มบี ส่งภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ “ฟรีทั้งหมด” ตอกย้ำบัญชี ALL FREE บัญชีเดียวที่ให้มากกว่า

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
ทีเอ็มบี ผู้นำตลาดฟรีค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย ก่อนใคร มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของบัญชีเงินฝาก ลูกค้าต้องได้มากกว่า เดินหน้ารุกสร้างการรับรู้ถึงสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าของบัญชี ALL FREE ตอกย้ำว่า ลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชื่อว่า 'ฟรีทั้งหมด' ที่บอกเล่าว่า บัญชี ALL FREE เป็นมากกว่าบัญชีฟรีค่าธรรมเนียม ที่ริเริ่มการให้บริการ กด โอน จ่าย ฟรี มาอย่างยาวนาน แต่ในวันนี้ได้ให้ฟรีในสิ่งที่บัญชีทั่วไปมองข้าม ไม่ว่าจะเป็น ฟรี ความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินในบัญชี ฟรี ความคุ้มครองช้อปออนไลน์ เมื่อจ่ายผ่านบัตรเดบิตทีเอ็มบี ออลล์ฟรี และอีกสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นให้บัญชีนี้คือ การรูดใช้งานที่เมืองนอกฟรี โดยไม่ชาร์จเพิ่ม และยังได้เรทถูกสุดๆ เท่าร้านแลกเงิน

ภาพยนตร์โฆษณา 'ฟรีทั้งหมด' ความยาว 30 วินาที ได้แขกรับเชิญพิเศษคนใหม่ ที่ใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น นั่นคือคุณญาณวุฒิ จรรยหาญ หรือ "เอ็ดดี้ เสือร้องไห้" พร้อมด้วยคุณปู ภรรยา และลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องเอมม่า มาร่วมสร้างสีสัน โดย พี่เอ็ดมาบอกเล่าถึงบทบาทที่เค้าเป็น ตั้งแต่นักดนตรี สามี ครีเอเตอร์ ยันเป็นที่นอน และต้นไม้ให้ลูกสาว เพราะเค้าเชื่อว่า ยุคนี้ไม่ว่าใครๆก็ต้องทำ และเป็นได้หลายอย่าง แล้วบัญชีที่ใช้ จะทำได้แค่อย่างเดียวได้ไง เช่นเดียวกับแนวคิดของทีเอ็มบี ออลล์ฟรี ใหม่ ที่ไม่ยอมทำได้แค่ กด โอน เติม จ่าย ฟรี แต่ยุคนี้ต้องฟรีให้ครอบคลุมเรื่องอื่นในชีวิตของทุกคนด้วย เพราะชีวิตที่ไร้ความกังวลวุ่นวาย คือชีวิตที่ ออลล์ฟรี ของจริง!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ