สงกรานต์นี้ Roojai.com จัดแคมเปญ ชวนเพื่อนรัวๆ ทัวร์ฟรีญี่ปุ่น”

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
ต้อนรับสงกรานต์และหน้าร้อน นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ (กลาง) ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com ประกันรถออนไลน์ เอาใจลูกค้าปัจจุบันเปิดตัวแคมเปญใหม่ "ชวนเพื่อนรัวๆ ทัวร์ฟรีญี่ปุ่น" โดยกติกานั้นง่ายมาก ลูกค้าที่ชวนเพื่อนซื้อประกันรถกับ Roojai.com มากที่สุด รับทันทีทริปเที่ยวญี่ปุ่น 2 ที่นั่งฟรีแบบไม่ต้องลุ้น กิจกรรรมนี้เริ่มนับจำนวนเพื่อนที่ถูกชวนตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2562 และจะประกาศผลทาง facebook.com/roojai ในวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ร้อน ๆ แบบนี้ ต้องหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น!! รีบเลย ชวนเพื่อนให้เยอะที่สุด แล้วไปปักหมุดใช้ชีวิตให้สุดที่เจแปนด้วยกัน

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจซื้อประกันรถกับทาง Roojai.com รับฟรีแต้มสะสม Roojai Rewards มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท สามารถนำไปใช้แลกของขวัญที่ทางรู้ใจเตรียมไว้มากมาย อาทิ บัตรเติมน้ำมัน โค้ดชอปปิ้ง Shopee สตาร์บัค สเวนเซ่นส์ ตุ๊กตาพี่จิงโจ้รู้ใจ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ ถ้าชวนเพื่อนซื้อประกันรถชั้นไหนก็ได้ คุณจะได้แต้มเพิ่มมูลค่ากว่า 400 บาท ต่อเพื่อน 1 คนที่ซื้อประกัน ลูกค้าท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-582-8899 หรือ www. Roojai.com

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า "รู้ใจดอทคอม ยังคงมองหาสิทธิประโยชน์พิเศษเพื่อจูงใจและขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะรู้สึกตื่นเต้นกับแคมเปญนี้"

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-582-8899 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.Roojai.com

เกี่ยวกับ Roojai.com (รู้ใจดอทคอม)

"Roojai.com " รู้ใจดอทคอมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นผู้นำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบออนไลน์ที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใส และไม่ยุ่งยาก นอกจากนั้น Roojai.com ยังยกระดับเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงานและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อประกันภัยเพื่อการเปรียบเทียบราคาที่ดีที่สุด ในขณะที่มุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้ล้ำสมัยที่สุดของวงการประกันภัยไทย

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558 Roojai.com ได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับพันธมิตรการประกันภัยที่แข็งแกร่งหลากหลายแห่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยและวิธีการเลือกซื้อประกันภัยแบบพิเศษ ยืนยันการเป็นผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ด้วยจำนวนการเข้าชมเว็บไซด์มากกว่าล้านครั้งในแต่ละเดือน และจำนวนลูกค้าปัจจุบันมากกว่า 36,000 ราย ทำให้ Roojai.com เป็นแพลตฟอร์มประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4