“ดังกิ้น” รีแบรนด์ภาพลักษณ์ใหม่ สดใส มาพร้อมแคมเปญใหม่ DUNKIN’ SUMMER PARTY เสิร์ฟทุกเมนูอร่อยรับซัมเมอร์

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
"ดังกิ้น" แบรนด์โดนัทชั้นนำ ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้มีความทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภค เล็งขยายไลน์สินค้าจากโดนัท เป็นแบรนด์กาแฟและสินค้าอื่น ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ พร้อมจัดแคมเปญ DUNKIN' SUMMER PARTY สุดพิเศษรับหน้าร้อน เน้นรสชาติถูกใจด้วยเมนูที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

นางสาวนบเกล้า ตระกูลปาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น โดนัท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ปรับนโยบายการดำเนินธุรกิจในไทยให้สอดคล้องกับแผนของ ดังกิ้น ที่สหรัฐอเมริกา โดยได้มีการรีแบรนด์ดิ้งชื่อตราสินค้า จาก "ดังกิ้น โดนัท" เป็น "ดังกิ้น"(DUNKIN') ภายใต้กลยุทธ์ใหม่ "Coffee & Donuts" ภายใต้ Coffee Concept Stores โดยยังจะเน้นให้ความสำคัญในส่วนของโดนัท ซึ่งเป็นส่วนสร้างรายได้หลัก และยังจะขยายไลน์ไปยังกลุ่มสินค้ากลุ่มอื่นๆ เพิ่มเติม ทั้ง กาแฟ แซนวิช และเบเกอร์รี่ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าในไทย หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดอื่น ๆ ของโลก

ภายใต้ชื่อ "ดังกิ้น" และภาพลักษณ์ใหม่ดังกล่าว ผู้บริโภคในไทยจะยังคงได้ลิ้มลองโดนัทในรสชาติหลากหลาย รวมถึงความพิเศษในส่วนของการปรับเปลี่ยน Menu Innovation ด้วยสุดยอดเมนูความอร่อยที่มีมาให้เลือกตามโอกาส และวันพิเศษต่าง ๆ

นางสาวนบเกล้า กล่าวด้วยว่า นอกจากการรีแบรนด์ดิ้ง และการเพิ่มไลน์สินค้าแล้ว ทางบริษัทยังมองในเรื่องของการขยายสาขาเพื่อให้รองรับความต้องการกับลูกค้าให้มากขึ้น จากที่ปัจจุบันมีร้านภายใต้ Coffee Concept Stores อยู่กว่า 150 สาขา ทั่วประเทศ โดยมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ทั้งในส่วนที่อยู่ในศูนย์การค้า และในรูปแบบร้าน คีออส หรือบริการ ไดรฟ์-ทรู ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก อย่างไรก็ตามจะพิจารณาตามความเหมาะสม

และเพื่อฉลองภาพลักษณ์ใหม่ ดังกิ้นในประเทศไทยได้สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษในแคมเปญ DUNKIN' SUMMER PARTY พร้อมกัน 6 รสชาติใหม่ ได้แก่

-บลูเวฟ บลูวนิลาฟ้าสดใส

-ไฮ เบอร์รี่ ชมพูน่ารักสดใส หอมสตรอเบอร์รี

-เมลโล่ เมล่อน สีเขียวหอมสดชื่นกลิ่นเมล่อน,

-ช็อคโก แฟลช สีสันแห่งความสุข เพิ่มความเข้มข้นด้วยช็อกโกแลต สอดไส้ครีมบาวาเรี่ยน

-เซย์ เบอร์รี่ชีส ชมพูหวาน ด้วยสตรอเบอร์รีครีมชีส

-ซันนี่ ไซด์ อัพ ความลงตัวที่เข้ากัน ของไวท์ช็อกโกแลตและแยมส้ม พร้อมเครื่องดื่ม 3 รสชาติใหม่ ที่จะมาช่วยเติมความสดชื่นตลอดซัมเมอร์ เริ่มต้นกันที่

-แฟลท ไวท์ ลาเต้ รสชาติเข้มข้น หอมละมุน ไปกับกาแฟอาราบิก้าแท้ 100%

-พิงค์ ลาเต้ กาแฟ ผสมกับนมเย็น การผสมผสานแบบใหม่ที่ได้ความหอมหวาน สดชื่น เข้ากัน

-แดงซ่า โซดา หอมหวาน ซ่า บวกด้วยท็อปปิ้งเยลลี่พีช เพิ่มความหอมสดชื่น

แคมเปญ DUNKIN' SUMMER PARTY สุดคุ้ม พาคุณไปอิ่มอร่อยอย่างจุใจเมื่อซื้อแวลูแพค 1 กล่อง รับสิทธิ์ซื้อ โดนัท 4 ชิ้น ในราคาเพียง 40 บาท รวมราคา 199 บาท (ราคาปกติ 290 บาท) และเมื่อซื้อเครื่องดื่ม ซัมเมอร์ปาร์ตี้ ยังสามารถแลกซื้อโดนัทในราคาพิเศษ 19 บาท 1 แก้ว ต่อ 1 สิทธ์ ได้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้