เดอะ นา คอสเมติค จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี “BELIEVE IN YOUR DNA NA 2019”

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๖
ปิยธิดา บำรุงรักษ์ และ ณัฐพล บำรุงรักษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เดอะ นา คอสเมติค จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามและสุขภาพ ผ่านช่องทางออนไลน์ และนำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์พรีเมี่ยมจากต่างประเทศ จัดงาน "BELIEVE IN YOUR DNA NA 2019" ฉลองครบรอบ 10 ปี ของบริษัทฯ พร้อมขอบคุณตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จเสมอมา ภายในงานมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ แจกทอง พร้อมไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดให้กับ ดีลเลอร์และตัวแทน THE NA รวมถึงรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท, รถยนต์ TOYOTA YARIS, Lucky Draw, กำไลจาก SWAROVSKI, ทองคำแท่งและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินบิ๊กแอส ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมงาน ณ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท

ปิยธิดา บำรุงรักษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เดอะ นา คอสเมติค จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะเจ้าของแบรนด์ รู้สึกภูมิใจที่ทุกท่านช่วยกันขับเคลื่อนธุรกิจให้บรรลุเป้าหมายสูงสุด ตามความมุ่งหมาย ประกาศความโดดเด่นที่แตกต่างด้วยคุณค่า ส่งผลให้สินค้าของบริษัทเข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ ในปี 2018 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และพลังการตลาดแบบบอกต่อ ทำให้จำนวนสินค้าที่คาดการณ์สำหรับหนึ่งปี ขาดตลาดภายในหนึ่งเดือนและด้วยสินค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นซอยโปรตีน (Multivit Soy) โปรตีนชงดื่มเพื่อสุขภาพนำเข้าจากประเทศเกาหลี รสชาติแปลกใหม่ฉีกทุกฏความจำเจ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายสุขภาพ ที่รอคอยมานานเกือบ 2 ปี ครั้งแรกของเมืองไทยกับสูตรไม่มีน้ำตาล ภายใต้คอนเซ็ปท์ "เต็มทุกวันให้เต็มกว่าที่เคย" และผลิตภัณฑ์สวนกระแสที่เปิดตัวเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก สร้างกล้ามเนื้อ (Multivit Plus) สิทธิบัตรจากอเมริกาปรับรูปโฉมใหม่ เพื่อครองใจกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งไม่รวมถึงสินค้ากลุ่มสกินแคร์และเมคอัพ ที่ได้นำนวัตกรรมเข้ามาสร้างความโดดเด่นที่แตกต่างด้วยคุณค่า ให้ทุกท่านพร้อมส่งต่อผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภคผ่านความเป็นมืออาชีพ ตอกย้ำความเชื่อมั่นว่า THE NAจะเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนความสำเร็จ เปลี่ยนชีวิต"

ณัฐพล บำรุงรักษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เดอะ นา คอสเมติค จำกัด เสริมว่า "หลักที่ยึดถือและปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจ และพัฒนาสินค้า ไม่ว่าสภาพเศรษฐกิจจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ทุกผลิตภัณฑ์ของ THE NA จะมีลักษณะ "ไม่เหมือนใคร โดดเด่น และเห็นผล" ออกมาจากกรอบความคิดแบบเดิม สร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ที่สามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค ซึ่งกลุ่มเป้าหมาย 80% คือกลุ่มที่มีความฉลาดในการใช้ชีวิตและมีความภูมิใจในตัวเองเกิดการซื้อซ้ำจากผลลัพธ์และราคาที่จับต้องได้ สิ่งเหล่านี้เป็นหัวใจหลักที่ทำให้เราอยู่รอดและเติบโตต่อเนื่องอย่างมั่นคงมาตลอด จนก้าวเข้าสู่ปีที่ 10"

"ส่วนแนวโน้มผลประกอบการโดยรวมในช่วงปีนี้หากเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน รายได้และกำไรยังถือว่ามีการเติบโตอย่างน่าพอใจและเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ แนวทางการดำเนินงานในภาพรวมยังคงความเป็นตัวตนของ THE NA นั่นคือ "เรียบง่าย จริงใจ ไม่ขายฝัน" หากคุณมีความเชื่อแบบเดียวกับเรา อย่าปิดกั้นโอกาสเพียงเพราะลังเลเปิดใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว THE NA เพื่อพบความมั่นคงและมั่งคั่งจากธุรกิจออนไลน์ซึ่งไม่ไกลเกินกว่าศักยภาพที่เราจะเอื้อมถึง" ปิยธิดากล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้