“ควิกเลน” รุกขยายแฟรนไชส์ เปิดตัวศูนย์บริการขอนแก่นเพิ่มศักยภาพในการให้บริการและรองรับการเติบโตในภาคอีสาน

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๙
- "ควิกเลน" เปิดศูนย์บริการยางและรถยนต์แห่งที่ 2 ในไทย และสาขาแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือแล้ว

- พร้อมมอบด้วยบริการ ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อ ด้วยสินค้าอะไหล่คุณภาพสูงและมาตรฐานระดับโลก

- ตั้งเป้าขยาย 35 สาขาในปีนี้ และขยายเพิ่มเป็น 100 สาขาภายในปี 2565 ด้วยกลยุทธ์การขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ ไปยังตลาดต่างๆ ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญทั่วโลก

"ควิกเลน" ศูนย์บริการยางและรถยนต์ มาตรฐานระดับโลก

เดินหน้าขยายเครือข่าย เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยฉลองเปิด ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ในไทย และแห่งแรกในภูมิภาค อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมให้บริการเปลี่ยนยาง อะไหล่ และซ่อมบำรุงสำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้าในขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียง

ควิกเลน ผู้นำธุรกิจ "ฟาสต์ฟิต" (Fast Fit) หรือศูนย์บริการรถยนต์ทั่วไปประเภทเร่งด่วน เดินหน้ารุกธุรกิจในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่ต้องการหาอะไหล่รถยนต์คุณภาพสูงทุกยี่ห้อ รวมถึงการนำรถยนต์เข้ารับบริการบำรุงรักษา ตรวจเช็คระยะ หรือซ่อมบำรุงรถยนต์หลังรถหมดระยะรับประกันที่เพิ่มมากขึ้น ในประเทศไทย ควิกเลน ชูกลยุทธ์การขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยตั้งเป้าขยายสาขา 35 แห่งในปีนี้ และขยายเพิ่มเป็น 100 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2565 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่ตลาดทั่วโลก และได้เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยไปแล้วที่หทัยราษฎร์ กรุงเทพฯ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

"ควิกเลน เป็นผู้นำธุรกิจฟาสต์ฟิตที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก และกำลังนำความสำเร็จของควิกเลนรุกไปยังตลาดต่างๆ ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในทุกทวีปทั่วโลก ด้วยศักยภาพของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีปริมาณรถยนต์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลุ่ม วี กรุ๊ป คาร์ ให้ความไว้วางใจในการเปิดควิกเลนสาขาแรกในขอนแก่น นับเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่พร้อมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปี ในธุรกิจยานยนต์ของ วี กรุ๊ป คาร์ และด้วยทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ และมาตรฐานระดับโลกของควิกเลน เรามั่นใจว่าลูกค้าในจังหวัดขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียงจะได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็ว พร้อมบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อด้วยอะไหล่รถยนต์คุณภาพสูงและเทคโนโลยีทันสมัย" นางวรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการ ควิกเลน อาเซียน กล่าว

ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น สร้างขึ้นบนที่ดินกว่า 1 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอย 550 ตารางเมตร บนทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น แห่งที่ 3 (บขส.) และได้รับการออกแบบตามมาตรฐานของควิกเลน พร้อมให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง มีช่องซ่อม 6 ช่อง รองรับการบริการสูงสุด 1,440 คันต่อเดือน เพื่อให้ลูกค้าชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ได้รับความสะดวกสบายในการดูแลรถและความมั่นใจในบริการมาตรฐานสากล

"ในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก ควิกเลน เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำธุรกิจฟาสต์ฟิต การที่ควิกเลนบุกตลาดมาเปิดตัวในไทย จึงเป็นโอกาสดีในการเริ่มธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบมาตรฐานแฟรนไชส์ระดับสากล ในฐานะผู้ลงทุน วี กรุ๊ป คาร์ ได้รับการสนับสนุนอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการตั้งแต่เริ่มต้น การฝึกอบรมระดับมืออาชีพ เครื่องมืออุปกรณ์ที่ครบครัน ทำให้เรามั่นใจว่า ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าในพื้นที่ที่มองหาบริการดูแลรถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง ด้วยมาตรฐานและเชี่ยวชาญแบบมืออาชีพระดับโลก" นายธัชพล

จิรอลงกรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท วี กรุ๊ป คาร์ จำกัด กล่าว

ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น ตั้งอยู่ที่ 898/1 หมู่ 12 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โทรศัพท์ 043-000-804 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ครอบคลุมลักษณะงาน 14 ประเภท ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรค โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ไปจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ โดยมีสินค้าอะไหล่คุณภาพสูงให้บริการหลากหลาย โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องนัดหมายล่วงหน้า พร้อมบริการที่รวดเร็วและห้องพักรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี 30 รายการ ทุกครั้งที่นำรถเข้ารับบริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4