ดูวนไป กับตอนใหม่ล่าสุดของ ซีรีส์ “Bare Skin Chat” จากเอสเค-ทู นำแสดงโดยโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ และเจมส์ คอร์เดน

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๙
สิ้นสุดการรอคอย เมื่อซีรีส์ Bare Skin Chat จากเอสเค-ทู ได้ปล่อยตอนใหม่ "So You Think You Can Pat" มาในสัปดาห์นี้

ซีรีส์ Bare Skin Chat นำแสดงโดย นักแสดงตลกชื่อดังจากฝั่งฮอลลีวู้ด เจมส์ คอร์เดน และ นักแสดงตลกสาวญี่ปุ่น นาโอมิ วาตานะเบะ พร้อมด้วยดาราสาว โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ และ คาสุมิ อาริมูระ โดยซีรีส์ Bare Skin Chat ในตอนก่อนหน้าได้ทำสถิติยอดผู้เข้าชมมากถึง 40.6 ล้านวิว และได้รับ 1.3 ล้านการพูดถึงบนโลกออนไลน์ ภายในสองสัปดาห์แรกที่ปล่อยมา

บิวตี้ซีรีส์ออนไลน์ชุดนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากโลกออนไลน์ทั่วโลก บรรดาแฟนๆของแบรนด์และนักแสดงนำ ต่างพูดกันถึงซีรีส์นี้ โดยเฉพาะในส่วนของความแปลกใหม่ การเล่าเรื่องความสวยความงามในแบบตลกขบขัน ตัวอย่างเช่น "โอ้ นี่มันตลกมากๆ" "ห้ามพลาดเด็ดขาด" "อึ้งจนไม่รู้จะพูดยังไง" พร้อมทิ้งท้ายว่า "อยากดูวนไปอีก!" หรือ"เมื่อไหร่จะได้ดูตอนต่อไปนะ?"

ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆ เอสเค-ทูก็ไม่รอช้า ปล่อยตอนใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า "So You Think You Can Pat" ที่ได้หนุ่มเจมส์ คอร์เดน และสาวโคลอี้ มอเรตซ์มาสาธิตวิธีการใช้ SK-II Facial Treatment Essence หรือน้ำตบพิเทร่า ในแบบที่แปลกออกไปจนคาดไม่ถึง เพราะทั้งคู่ได้ใส่จังหวะให้กับเทคนิคการตบผิวเบาๆแบบ "Pat-Pat" จนกลายเป็นการเต้นแท็ปแดนซ์กลางห้องน้ำกันเลยทีเดียว

ซีรีส์ Bare Skin Chat " มีจุดมุ่งหมายจะที่สื่อว่าการดูแลผิวเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุก พร้อมตอกย้ำถึงผลิตภัณฑ์อันเป็นจุดเด่นของแบรนด์อย่าง น้ำตบพิเทร่า Facial Treatment Essence หรืออีกชื่อที่เรียกกันว่า "มิราเคิลวอเตอร์" ผ่านวิดีโอซีรีส์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถรับชมพร้อมกันอย่างจุใจผ่านช่องยูทูปของเอสเค-ทู https://www.youtube.com/watch?v=CRsID8K_IRQ

เกี่ยวกับเอสเค-ทู?

เป็นเวลากว่า 35 ปีแล้ว ที่เอสเค-ทูได้เข้าถึงชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกด้วยแนวคิด #changedestiny ผ่านการมีผิวกระจ่างใสและชีวิตที่เราเป็นผู้กำหนดได้เอง เรื่องราวเบื้องหลังเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่า เป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ พิเทร่า(TM) ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า(TM) ก็กลายเป็นความลับสู่ผิวกระจ่างใสกระจ่างใส 5 มิติ ได้แก่ ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ และความยืดหยุ่นต่อการเกิดริ้วรอย ปัจจุบัน เอสเค-ทูเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใน 13 ประเทศ และยังคงส่งต่อพลังของผิวกระจ่างใสผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่าง เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ อาร์.เอ็น.เอ พาวเวอร์ เรดิคอล นิว เอจ และ เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์

ติดตามทุกๆอัพเดทและข้อมูลของเอสเค-ทูได้ที่ http://www.sk-ii.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้