VIV Asia แต่งตั้ง Heiko M. Stutzinger บริหารเครือข่าย VIV worldwide

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๘
ประกาศอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 – Heiko M. Stutzinger (ไฮโก เอ็ม ชตุสซิงเงอร์) ได้รับการแต่งตั้งให้บริหารงานแสดงสินค้าของเครือ VIV worldwide ที่อยู่ในสังกัด บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ ยุโรป ภายใต้การบริหารงานของบริษัท จาร์เบอร์

Heiko M. Stutzinger เข้าสู่อุตสาหกรรมด้วยการเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ประจำที่กรุงเทพฯประเทศไทย และปัจจุบันได้รับมอบหมายจากบริษัทต้นสังกัดที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ให้เข้ามาเป็นผู้อำนวยการบริหารงาน VIV worldwide รวมถึงทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ VIV Online 24/7

Ruwan Berculo (รูวัน เบอร์คูโล) ผู้อำนวยการ VIV worldwide จะยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิม แต่จะมุ่งเน้นด้านการส่งเสริมธุรกิจและเป็นที่ปรึกษาหลักสำหรับงานนิทรรศการใหม่ล่าสุด VIV health & nutrition Asia ในขณะที่ Heiko M. Stutzinger กำลังเรียนรู้รายละเอียดของงาน VIV ทั้งหมด

ภูมิภาคเอเชีย ก้าวขึ้นสู่ผู้นำหลัก

"ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา VIV Asia ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดและทวีความสำคัญอย่างมาก ดังที่ทราบกันว่า VIV Asia เป็นงานแสดงเทคโนโลยีและสัมมนาสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาทุกงานเครือข่าย VIV worldwide อีกทั้งมีการตัดสินใจเปิดตัวโชว์ใหม่ อย่าง VIV health & nutrition Asia จึงเป็นเหตุผลที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะส่งมอบและถ่ายโอนความเป็นผู้นำของงานวิฟ ในอนาคต ไปยังศูนย์กลางอันเป็นภูมิภาคหลักอย่างเอเชีย ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่ง" ความเห็นจาก Ruwan Berculo "เพื่อการบริการและพัฒนาการจัดงานให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดและมีประสิทธิภาพ จึงจะเป็นประโยชน์มากกว่าหากผู้นำอยู่ในภูมิภาคที่เป็นหลักในการพัฒนาการจัดงาน จึงนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญครั้งนี้" Heiko M. Stutzinger กล่าวเสริม ภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ยังคงเดินหน้าเพิ่มโอกาสทางธุรกิจต่อเนื่อง

ด้วยการลงทุนระดับสูงและนวัตกรรมที่โดดเด่นที่ถูกพัฒนาขึ้นในทวีปยุโรปสร้างมูลค่าและโอกาสทางธุรกิจในภาคธุรกิจงานแสดงสินค้าที่แตกต่างจากในอดีต มีการจัดงานขนาดเล็กลง แต่มุ่งเน้นที่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับโลก เน้นการเพิ่มกลุ่มเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อรายสำคัญและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก ซึ่ง VIV worldwide ยังคงมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนองานงานใหม่ๆ ที่มีคุณภาพสูงขึ้นในทวีปยุโรป

ในเวลาเดียวกัน ผู้จัดงาน วิฟ ยังคงตระหนักถึงงานแสดงสินค้าที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสำคัญสำหรับตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ อย่าง งาน VIV MEA ครั้งที่ 3 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในกรุงอาบูดาบี ณ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ไกลออกไปทางใต้ของทวีป Sub-Sahara ก็เติบโตอย่างรวดเร็วเช่นกัน VIV worldwide จึงเปิดตัวงาน Poultry Africa เมื่อปี พ.ศ. 2560 เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการพัฒนางานแสดงสินค้าระหว่างประเทศในแอฟริกาที่เน้นเกี่ยวกับการผลิตโปรตีนจากสัตว์หลากชนิด

ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันและความคาดหวังในทุกทวีปที่จัดงาน บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ ยุโรป จะยังคงเป็นศูนย์รวมของทีมที่แข็งแกร่งที่อูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพราะการผลิตทั้งหมดจะถูกดำเนินการจากส่วนกลางต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?