เปิดตัว PostDee แพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่ ลุยตลาดอุตสาหกรรม 4.0

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๗
ครั้งแรกในประเทศไทย "PostDee" เปิดตัวตลาดช้อปปิ้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมขยายตลาดส่งผู้ประกอบการระดับเล็ก-กลาง ลุยตลาดอุตสาหกรรมระดับโกลบอล ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล "PostDee" เปรียบเสมือนห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่บนโลกออนไลน์เจ้าแรกในไทย มุ่งพัฒนาระบบเพื่อขานรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และสร้างเครือข่ายการซื้อ-ขาย ทั้งค้าส่งและค้าปลีก แบบไร้ขีดจำกัด "PostDee" เผยกลยุทธิ์การขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วย Market Online ผลักดันให้เกิดยอดขาย พร้อมรองรับระบบการจัดการสั่งซื้อของตัวแทน และลูกค้าทั่วไป เปลี่ยนการชอปปิ้งให้ปลอดภัยและสนุกยิ่งขึ้น

"PostDee" เน้นการผลักดันสินค้าโอทอป, สินค้าแฮนเมด ส่งออกไปยังตลาดตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ด้วยระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพสูง โดยใช้ช่องทางโซเชียลในการสื่อสาร เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ปลอดภัย สนุก และไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการโฆษณา ขยายฐานลูกค้าในระดับโกลบอล พร้อมดูแลสินค้าคงคลัง และลูกค้าสัมพันธ์ จึงทำให้การขายสินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ทั้งผู้ประกอบการ ผู้ซื้อ มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการ และสินค้าที่ได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อสินค้าทั้งปลีก-ส่ง ขนาดล็อตใหญ่เพียงใด "PostDee" ก็มีระบบรองรับการขนส่งที่ปลอดภัยไร้กังวล

ทั้งนี้ "PostDee" ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการซื้อ-ขาย และเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ เตรียมส่งระบบรับชำระเงินผ่านสกุลดิจิตอล ได้แก่สกุลเงิน BTC , ETH , XRP มารองรับในระบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมรองรับระบบ 5G เทรนด์เทคโนโลยีที่กำลังมาแรง ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันและระบบเศรษฐกิจของประเทศ สำหรับผู้ประกอบการ หรือผู้สนใจระบบตลาดออนไลน์ "PostDee" สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-4572269 หรือ https://www.post-dee.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้