ฟู้ดแพนด้าฉลองครบ 1 ล้านออเดอร์ภายในไตรมาสแรกปี 2562

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองรับออเดอร์ 1 ล้านออเดอร์ ภายในไตรมาสแรกในปี 2562 ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ก้าวกระโดดจากปีก่อน เมื่อเทียบกับปี 2560 และ 2561 ที่ใช้เวลา 9 และ 7 เดือนในการทำให้ถึงจำนวน 1 ล้านออเดอร์ ตามลำดับ

โดยความสำเร็จครั้งนี้มีผลมาจากหลายปัจจัย โดยเริ่มต้นจากการที่ฟู้ดแพนด้าเป็นแอปพลิเคชันหรือแพลตฟอร์มส่งอาหารออนไลน์ที่มีการจัดส่งฟรีเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีการขยายจำนวนร้านอาหารจากร้านตามห้างเป็นร้านสตรีทฟู้ดเจ้าดัง รวมไปถึงการให้บริการจากกรุงเทพไปตามจังหวัดและเมืองต่าง ๆ ทั่วประเทศ เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ หัวหิน อุดรธานี นครศรีธรรมราชและขอนแก่น

"ผมขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความสำเร็จครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นไรเดอร์ที่ขยันและตั้งใจทำงานในการส่งอาหารให้แก่ลูกค้า ร้านคู่ค้า พนักงานในบริษัทฟู้ดแพนด้าทุกท่าน และที่สำคัญลูกค้าฟู้ดแพนด้าทุกท่านที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอด 7 ปี" อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

โดยนอกจากจำนวนออเดอร์ที่มากขึ้นแล้ว ฟู้ดแพนด้า ยังมีการเติบโตในอีก ๆ หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นจำนวนลูกค้าที่มีมากขึ้นถึง 39% เมื่อเทียบกับปี 2560 โดยมีฐานลูกค้าคนไทยมากถึง 60% มีจำนวนร้านค้ามากขึ้นถึง 196% และมีจำนวนไรเดอร์มากขึ้นถึง 332%

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า

ฟู้ดแพนด้า (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เราจัดส่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา รวมไปถึงภูเก็ต คณสามารถสั่งอาหารผ่านหน้าเว็บไซต์ของเราหรือผ่านแอปพลิเคชันมือถือที่สามารถโหลดได้ใน Apple App Store และ Google Play Store ฟู้ดแพนด้าเชื่อวาอาหารสามารถนำความสุขให้แก่คนได้ นอกจากนี้เราคิดวาการสั่งอาหารออนไลน์ควรเป็นประสบการณ์ที่ง่าย รวดเร็ว และสนุก และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราพยายามอย่า งดีที่สุดที่จะทำให้การบริการของเรานั้นยอดเยี่ยมเพื่อส่งความสุขให้คุณ ในเดือนธันวาคม 2016 ฟู้ดแพนด้าได้ขายกิจการให้แก่ Delivery Hero สตาร์ทอัพชั้นนำด้านการจัดส่งอาหาร

เว็บไซต์: https://www.foodpanda.co.th/

เฟสบุ๊ค: facebook.com/foodpandaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์