STYLE Bangkok เปิดวันแรกคึกคัก บายเออร์นานาชาติหลั่งไหลร่วมงาน

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๗
คึกคัก! งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok เดือนเมษายน เปิดเป็นทางการวันแรกเมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2562) ณ ไบเทค บางนา ต้อนรับนักธุรกิจและผู้ซื้อนานาชาติเข้าเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการ ผู้ส่งออกและดีไซเนอร์จากทั่วไทยและต่างประเทศกว่า 900 คูหา คาด 5 วันจะสร้างมูลค่าซื้อขายกว่า 2,000 ล้านบาท

งาน STYLE Bangkok April จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ รวม 3 ความยิ่งใหญ่ของงานแสดงสินค้านานาชาติไว้ด้วยกัน ได้แก่ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง หรือ BIFF & BIL งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน หรือ BIG+BIH และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ หรือ TIFF ซึ่งแต่ละงานได้มีการจัดต่อเนื่องมายาวนานกว่า 20 ปี

นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ย้ำถึงบทบาทของกระทรวงพาณิชย์ในการขับเคลื่อนและส่งเสริมผู้ประกอบการในอุตสากรรมไลฟ์สไตล์ SMEs ดีไซเนอร์และช่างฝีมือไทย STYLE Bangkok เป็นหนึ่งในเวทีการค้าและช่องทางการตลาดสำคัญ ที่กระทรวงฯ ใช้ในการสนับสนุนผู้ประกอบการและผู้ส่งออกสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ให้ขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศและเจาะตลาดใหม่ๆ

"งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok เดือนเมษายน 2562 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด 'Crenovative Origin' ซึ่งสะท้อนแนวคิดในการผสานความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) นวัตกรรม (Innovation) และอัตลักษณ์อันโดดเด่น (Origin) ไว้ในผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของไทย ทำให้สินค้าที่นำมาจัดแสดงล้วนแล้วแต่มีคุณภาพยอดเยี่ยม สร้างสรรค์ ทันสมัย ผสมผสานอย่างลงตัวกับอัตลักษณ์ฝีมือเชิงช่างของไทยซึ่งไม่เป็นสองรองใครในโลก"

คาดว่าจะมีนักธุรกิจและผู้ซื้อจากทั่วโลก หลั่งไหลเข้าชมงาน STYLE Bangkok เดือนเมษายน กว่า 45,000 ราย และสร้างมูลค่าการซื้อขายภายในงานกว่า 2,000 ล้านบาท

STYLE Bangkok เมษายน 2562 เปิดเป็นวันเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 17-19 เมษายน เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดสำหรับประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายน เวลา 10.00-21.00 น. ณ ฮอลล์ 98-104 ไบเทค บางนา ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.stylebangkokfair.com หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ