3เอ็ม ขนทัพนวัตกรรมฟิล์มและเทปร่วมงานสถาปนิก’62

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
3เอ็ม บริษัทผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนทั่วโลก ร่วมสร้างประสบการณ์ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมในงานสถาปนิก'62 เจาะกลุ่มสถาปนิก คนรักงานตกแต่งรุ่นใหม่ และผู้ประกอบการทั่วไป ด้วยการนำเสนอทัพสินค้าและโซลูชั่นคุณภาพสูงเพื่องานสถาปัตยกรรมและเชิงพาณิชย์ อาทิ ฟิล์มตกแต่งอาคาร ฟิล์มกราฟฟิกเพื่องานพาณิชย์ ผลิตภัณฑ์เทปและกาวเพื่องานโครงสร้างคุณภาพสูง พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยคุณก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด เพิ่มความเป็นไปได้ในทุกงานออกแบบ พัฒนาต่อยอดไอเดียของคุณให้เร็วขึ้น ทันเวลาและอยู่ภายใต้งบประมาณด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ 3เอ็ม

ภายในบูธ 3เอ็มประกอบไปด้วยโซนหลักๆ คือ

- โซนฟิล์มเพื่องานตกแต่งอาคาร เช่น ฟิล์ม 3M DI-NOC สำหรับตกแต่งทางสถาปัตยกรรมที่ให้ความคล้ายวัสดุธรรมชาติและพื้นผิวประเภทอื่นๆ ระดับเสมือนจริง ใช้งานได้ทั้งภายในและนอกอาคาร มีคุณสมบัติยึดติดและยืดหยุ่นดีเยี่ยม ติดได้หลากหลายพื้นผิวทั้งเรียบหรือโค้งเว้าซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นบานประตู บานลิฟท์ ผนังกำแพง หรือเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ รวมถึงฟิล์ม 3M FASARA Glass Finishes ฟิล์มตกแต่งกระจก ที่สามารถสร้างลวดลายแทนการพ่นฝ้าและกัดทราย เพิ่มมิติให้พื้นผิวกระจกของคุณได้อย่างงดงาม สามารถใช้ควบคุมแสงและเพิ่มความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ได้อีกด้วย

- โซนฟิล์มกราฟฟิกเชิงพาณิชย์ เช่น 3M Scotchcal Translucent Graphic Film Series 3630 ฟิล์มไวนิลหล่อสำหรับงานตู้ไฟ คุณสมบัติแผ่นฟิล์มบางและติดแนบสนิทกับพื้นผิวได้ดี ไม่หลุดลอกร่อน และให้การกระจายแสงได้สม่ำเสมอ พร้อมบริการผสมสีตามมาตรฐาน Pantone เพื่องานสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ รวมไปถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟิล์มเพื่อการกระจายแสง 3M Light Management Films อื่นๆ อาทิ Dual Color Film, LEF (Light Enhancement Film), Diffuser Film และ Blockout Film เป็นต้น

- โซนเทปและกาวเพื่องานโครงสร้าง เช่น 3M VHB เทปกาวสองหน้าที่ให้แรงยึดติดสูงพิเศษ ที่ช่วยให้งานออกแบบมีความสร้างสรรค์มากขึ้น สามารถใช้แทนน็อต สกรู เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความแข็งแรงสูง รับน้ำหนัก และต้องการยึดติดถาวร สามารถเข้ารูปได้กับพื้นผิวได้แนบสนิท ให้ความเรียบสม่ำเสมอ ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก เช่นติดผนังหรือโครงสร้างเหล็ก ทนต่อสภาวะแวดล้อมแสงแดด อุญหภูมิ และความชื้นได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีกาว 3M Hi-Strength Postforming Adhesive 94 CA ที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน GREENGUARD LEED Version 4 เป็นกาวสำหรับงานลามิเนตแผ่นไม้ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับงานลามิเนตผนัง หรืองานเฟอร์นิเจอร์ กาว 94 CA ถูกออกแบบมาเพื่อการยึดติดที่แข็งแรงและรวดเร็ว มีปริมาณเนื้อกาวสูง ไม่ซึมผ่านพื้นผิวชิ้นงาน ให้งานที่สวยงาม สะอาด ไม่เป็นคราบเหลืองเมื่อเวลาผ่านไป

จากจุดแข็งพื้นฐานของ3เอ็ม ในเรื่องของเทคโนโลยี การผลิต ธุรกิจที่ครอบคลุมทั่วโลก และแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ทำให้เราสามารถสร้างคุณค่าที่แตกต่างสำหรับลูกค้าในไทยมากว่า 52 ปี พบกับสินค้าและนวัตกรรมของ 3เอ็มกันได้ที่บูธงานสถาปนิก'62 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 เมษายนถึง 5 พฤษภาคม 2562 นี้

เกี่ยวกับ 3เอ็ม ประเทศไทย

บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2510 ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากหลายหลายเทคโนโลยี รวมกว่า 50,000 ชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกๆ ด้านของผู้บริโภคเพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ผ่านการรับรอบมาตรฐานคุณภาพระดับโลก คือ ISO9001, ISO14001, TS16949 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีล่าสุดได้ที่ www.3M.com/th

เกี่ยวกับ 3เอ็ม

ที่ 3เอ็ม เราร่วมมือกันทำงานโดยนำวิทยาศาสตร์มาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยยอดขาย 32,000 ล้านเหรียญสหรัฐ พนักงานของเรามากกว่า 93,000 คน เข้าถึงและให้บริการลูกค้าครอบคลุมใน 200 ประเทศทั่วโลก พบกับเรื่องราวการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของ 3เอ็ม ที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลกได้ที่ www.3M.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ