บริการ Contractor 4 U ตอบโจทย์งานต่อเติมอย่างครบวงจร

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๓๘
ปัญหาหนักใจที่ลูกค้าหลายๆ คนเคยพบเจอ เมื่อคิดจะต่อเติมบ้าน ครัว โรงรถ หรือจะเป็นงานก่อสร้างทั่วไปที่ทำไม่แล้วเสร็จ หรือผู้รับเหมาทิ้งงานจนการแก้ไขซ่อมแซมไม่จบไม่สิ้น วันนี้จึงแนะนำวิธีป้องกันปัญหาในเบื้องต้นก่อนจ้างช่างมาซ่อมแซมบ้านให้เรา

1. ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรให้ชัดเจน พร้อมทั้งลงชื่อรับทราบทั้งช่างและเจ้าของบ้าน ภายในสัญญาควรระบุรายละเอียดให้ครบถ้วน เช่น รายละเอียดงานที่ช่างต้องทำ รายละเอียดค่าแรง ค่าอุปกรณ์ต้องระบุแยกกันอย่างชัดเจน การแบ่งจ่ายเงินให้กับช่างเป็นต้น การทำสัญญาจ้างนี้จะทำให้เจ้าของบ้านเก็บไว้เป็นหลักฐานในการยืนยันกับช่างได้ หากช่างเกิดผิดสัญญาขึ้นมา แต่หากช่างคนไหนไม่ยอมเซ็นต์สัญญา ควรหาช่างใหม่

2. จ่ายเงินให้ช่างเป็นงวดๆ ตามแผนงานที่วางไว้ในสัญญา ไม่ควรให้เงินก้อนกับช่างไปก่อนทั้งที่ช่างยังไม่ได้เริ่มงาน ควรให้เงินตามความเหมาะสมหรือตามจำนวนของที่ช่างจะนำไปใช้ในแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาช่างได้เงินไปแล้วทิ้งงาน หรือเบี้ยวงานเจ้าของบ้านขึ้นได้

3. วางแผนการจ่ายเงินทั้งค่าแรง และค่าอุปกรณ์ให้ชัดเจน อาทิ รายการงานที่ต้องทำ ราคาค่าแรง ค่าอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในงานนั้นๆอย่างละเอียด เพื่อไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายที่บานปลายขึ้น ทำให้เจ้าของบ้านสามารถคุมค่าใช้จ่าย และทราบได้ว่าใช้วัสดุอุปกรณ์ใดไปบ้าง อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้เปรียบเทียบราคากับช่างแต่ละคนได้อีกด้วย หรือเป็นไปได้ควรซื้อวัสดุหรืออุปกรณ์ในการก่อสร้างเอง หรือจ่ายเงินให้ช่างเฉพาะค่าแรงเท่านั้น เพื่อป้องกันการโดนโกงค่าวัสดุอุปกรณ์ อีกทั้งเจ้าของบ้านยังได้วัสดุอุปกรณ์ตรงตามความต้องการอีกด้วย

เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ก็สามารถช่วยสร้างเกาะป้องกันการทิ้งงานของผู้รับเหมาได้ หากว่าช่างหรือผู้รับเหมาไม่มีเจตนาจะทิ้งงานหรือโกงจริงๆ ก็ย่อมไม่มีปัญหาในการทำสัญญา ทั้งยังสร้างความสบายใจให้ทั้ง 2 ฝ่าย แต่สำหรับใครที่ไม่อยากเสี่ยงกับช่างที่ไม่รู้จัก หรือยังไม่มีช่างประจำก็สามารถติดต่อใช้บริการ "Contractor 4 U" ของภูมิสยามฯ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อให้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับงานต่อเติม ไม่ว่างานเล็กหรืองานใหญ่ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่สายด่วนแนะนำผู้รับเหมา โทร 063-889-7987

บริการ "Contractor 4 U" เป็นหนึ่งในบริการใหม่ล่าสุดของภูมิสยามฯ ที่บริการให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกใช้ผู้รับเหมาให้กับลูกค้าทั่วไป โดยได้รับความร่วมมือจากผู้รับเหมาที่มีจรรยาบรรณ และมีมาตรฐานในการทำงานสูง ถือเป็นทางเลือกที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ต้องการสร้างหรือต่อเติมบ้านอย่างครบวงจร นอกจากนี้ ภูมิสยามฯ ยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมบริการตอกเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศไทยเยอรมัน ที่ผ่านมาตรฐาน ISO 9001:2015 ทั้งระบบ UKAS และ NAC ที่คลอบคลุมทั้งการออกแบบ ผลิต และให้บริการตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากประเทศเยอรมัน รวมทั้งมาตรฐาน มอก. 397-2524 ในขนาดเสาเข็มเส้นผ่าศูนย์กลาง 21, 25, 30 เซนติเมตร เป็นรายแรกในประเทศ และได้รับความไว้วางใจให้เป็น Endorsed Brand ของ SCG หรือ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด รวมถึงมาตรฐานโรงงานอุตสาหกรรมสีเขียว หรือ Green Industry ที่ยึดมั่นในการประกอบกิจการอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

สนับสนุนบทความโดย : บริษัท ภูมิสยาม ซัพพลาย จำกัด

ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมบริการตอกเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเยอรมัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4