'เซ็นทรัล ภูเก็ต’ สร้างปรากฏการณ์ “The New World of Luxury” กับเวิลด์คลาสแบรนด์หรู เปิดประสบการณ์เหนือระดับครั้งแรกใจกลางภูเก็ต

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๕
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์เมืองชายทะเลระดับโลก จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "The Unveiling of the New World of Luxury" เปิดตัวโซนลักชูรี่แบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้แก่ ALEXANDER MCQUEEN, BALENCIAGA, BVLGARI, CHLOÉ, GUCCI, HERMÈS, LOUIS VUITTON, PMT THE HOUR GLASS, SAINT LAURENT, SALVATORE FERRAGAMO, VERSACE

อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์เพื่อฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยนิทรรศการอันทรงเกียรติ Universe of Sirivannavari: The First View From Paris to Phuket ซึ่งพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าประทานให้จัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 พ.ค. 62 และเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ Central Phuket Dazzling Flora Night ที่เนรมิตให้ค่ำคืนสว่างไสวด้วยสวนดอกไม้ประดับไฟ LED สะท้อนภาพไลฟ์สไตล์หรูผสมผสานเข้ากับ Rain Forest ป่าร้อนชื้นอันอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดภูเก็ต และการแสดงดนตรีแจ๊สโดยศิลปินระดับโลก ได้แก่ Keithen Carter, Aya Takazawa, Frank Herrgott, โก้-มิสเตอร์ แซกแมน และ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น

ภายในงาน นำโดยผู้บริหารระดับสูงของ ซีพีเอ็น นำโดย สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์, วัลยา จิราธิวัฒน์, สุทธิภัค จิราธิวัฒน์, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา, ชาติ จิราธิวัฒน์, บุษบา จิราธิวัฒน์, จริยา จิราธิวัฒน์ และ ศันสนา จิราธิวัฒน์ โดยมี นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน อีกทั้งยังได้รวมเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์และดาราชื่อดัง อาทิ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วฤธ หงสนันทน์, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, พัชทรี ภักดีบุตร, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ และ รติรส จุลชาติ เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Magnitude of Luxury & Leisure Resort Shopping Destination เป็นจุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวที่ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันในแบบ Beach Lifestyle ที่ทำให้ภูเก็ตสมบูรณ์แบบเทียบชั้นเมืองตากอากาศชายทะเลของโลก โดย แบรนด์ลักชูรีระดับโลกเชื่อมั่นในศักยภาพของเซ็นทรัล ภูเก็ต ในฐานะ Luxury Mall แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ซึ่งรวบรวมที่สุดของความหรูหราเทียบเท่าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยเราตั้งใจให้ที่นี่เป็นหนึ่งใน Shopping Destination ที่โลกของวัฒนธรรมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาบรรจบกัน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับ ไฮเอนด์ ด้วยสินค้าบริการ และ 'Priceless Experience' หรือประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหน ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าระดับบนต้องการ"

"ในโอกาสฉลองเปิดโซนลักชูรี เราจึงได้จัดงาน 'The Unveiling of the New World of Luxury' ซึ่งเซ็นทรัล ภูเก็ตได้รับพระกรุณาจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าประทานนิทรรศการ 'Universe of Sirivannavari' รวบรวมคอลเลคชั่นของแบรนด์ Sirivannavari ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2008 จนถึงปี 2018 รวม 10 คอลเลคชั่นมาจัดครั้งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล ภูเก็ต โดยนิทรรศการนี้เคยจัดแสดงมาแล้วที่มหานครปารีสเพื่อแสดงถึงพระอัฉริยภาพด้านการออกแบบของพระองค์ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตานานาอารยประเทศ และครั้งนี้เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้รับชม ณ ชั้น 1 อาคารฟลอเรสต้า จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 นอกจากนี้ เรายังได้เนรมิตค่ำคืนแห่งความหรูหราเหนือระดับกับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ 'Central Phuket Dazzling Flora Night' ที่ได้เชิญแขกสุดพิเศษมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ลักชูรีทั้งจากนิทรรศการของพระองค์หญิงฯ รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษจากเหล่าแบรนด์หรูที่ฉลองการเปิดร้านแรกที่ภูเก็ต" นางสาววัลยา กล่าว

นิทรรศการ Universe of Sirivannavari: The First View From Paris to Phuket สง่างามภายใต้โครงสร้างเรียบง่าย แฝงไปด้วยรายละเอียดและจักรวาลแห่งความคิดสร้างสรรค์อันไร้กฎเกณฑ์และไร้ขีดจำกัดในรูปแบบ Infinity Space ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านภาพวาดฝีพระหัตถ์ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดและแรงบันดาลใจในการออกแบบแต่ละคอลเลคชั่น โดยผู้เข้าชมจะได้ใช้ทุกโสตสัมผัสในการรับรู้และซึมซับถึงพระอัจฉริยภาพในฐานะนักออกแบบ ประกอบด้วย 10 คอลเลคชั่น ได้แก่ "Presence of The Past" (2008), "Ethnic Rock" (2009), "Human DNA" (2014), "NAPOLEONIC" (2015), "Mystical Garden" (2016), "Serenity" (2017), "Horse, Helen and Henri" (2018) และคอลเลคชั่นพิเศษ "The Way of Silk The Way of Thai" (2005) นอกจากนี้ ภายในห้องนิทรรศการยังได้จัดแสดง The World of Sirivannavari Atelier ในรูปแบบ Media Content สะท้อนมุมมองที่แปลกใหม่และแตกต่างในพระอัจฉริยภาพด้านการออกแบบ รวมทั้งความประณีตและรายละเอียดในงานปักจากช่างฝีมือชั้นครูอีกด้วย

เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นเมกะโปรเจกต์ระดับโลกประกอบไปด้วย ศูนย์การค้าและเวิลด์คลาสลักชูรีแบรนด์ ที่พร้อมให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาสัมผัสกับประสบการณ์เหนือระดับด้วยแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ อเล็กซานเดอร์ แม็กควีน (ALEXANDER MCQUEEN), บาเลนเซียก้า (BALENCIAGA), บุลการี (BVLGARI), โคลเอ้ (CHLOÉ), กุชชี่ (GUCCI), แอร์เมส (HERMÈS), หลุยส์ วิตตอง (LOUIS VUITTON), พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส (PMT THE HOUR GLASS), แซงต์ โลรองต์ (SAINT LAURENT), ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม (SALVATORE FERRAGAMO) และ เวอร์ซาเช่ (VERSACE)

ด้านการออกแบบของเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้ผสมผสานเรื่องราวของวรรณคดีและงานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ รวมถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและเสน่ห์ของเมืองภูเก็ต ภายในศูนย์การค้าจึงมี Photo Attractions หลายจุดที่น่าดึงดูด เช่น 'Cocoon' ส่วนโค้งของโครงเพดานที่ได้แรงบันดาลใจจากวิถีประมงและมีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส, 'The Great Epic' จำลองประติมากรรมจากเรื่องรามเกียรติ์ นำเสนอการต่อสู้ระหว่างพระรามและทศกัณฐ์ ที่มีขนาดใหญ่ถึง 2 ชั้น, 'The Enchanted Garden' จำลองเมืองบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ โดยได้รับเกียรติจากศิลปินชาวไทยเป็นผู้ช่วยออกแบบ คือ กรกต อารมณ์ดี ที่ได้รับรางวัลการันตีทั้งรางวัลศิลปาธร สาขาศิลปินร่วมสมัยดีเด่น ปี 2560 และรางวัล ASEAN Selection 2017 และ 'Rakang' หรือระฆังที่ออกแบบให้มีสัดส่วนอิงตามแบบโบราณ พร้อมกับมีความร่วมสมัย

"เซ็นทรัล ภูเก็ต นอกจากจะนำเสนอไลฟ์สไตล์ 'Luxury and Leisure' ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรูหราและการพักผ่อนแบบเมืองชายทะเลแล้ว เรายังมอบมิติใหม่ของการท่องเที่ยวที่ดึงดูดผู้คนทั่วโลกให้มาสัมผัส ภายใต้แนวคิด 'The World Comes to Play' เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่คนทั่วโลกสามารถที่จะมา Play ได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง ซึ่งเราก็มีครบ All in One Place แค่วันเดียวก็เที่ยวได้ทั้งวัน โดยเฉพาะ Attractions ระดับโลกที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น 'TRIBHUM' ไตรภูมิ ธีมปาร์ค ประสบการณ์การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลก มีฟีเจอร์ขนาดใหญ่อย่าง Silver Mountain ที่สูงเท่าอาคาร 2 ชั้น และเครื่องเล่นพิเศษอีกมากมายที่เป็นไฮไลท์ความสนุก, 'AQUARIA' อะควาเรียมด้วยความจุน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลจากทั่วโลกกว่า 180 ชนิด และปลามากกว่า 15,000 สายพันธุ์ บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. และ 'Tales of Thailand' จำลองสถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตชาวไทยทั้ง 4 ภาค คือ เหนือ กลาง อีสาน และใต้ ในรูปแบบที่ร่วมสมัย มีไฮไลท์คือการจำลองตลาดน้ำขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย" นางสาววัลยา กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลโปรโมชั่น

1.ตั้งแต่ วันที่ 25-30 เมษายน 2562 เราจัดโปรโมชั่นพิเศษ EXCLUSIVE REWARDS & SERVICES เพียงรวมบิลจากร้านค้าในโซนลักชูรี่ที่ร่วมรายการ รับสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่

- รับฟรี บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 120,000 บาท และมูลค่า 10,000 บาท เมื่อช้อปครบ 250,000 บาทขึ้นไป

- รับสิทธิ ใช้บริการ Limousine Service เมื่อช้อปครบ 100,000 บาท/วัน

- รับสิทธิ ใช้บริการ Exclusive Lounge เมื่อช้อปครบ 300,000 บาท/เดือน (ยอดใช้จ่ายสะสม)

- รับสิทธิ ใช้บริการที่จอดรถ VIP เมื่อช้อปครบ 500,000 บาท/เดือน (ยอดใช้จ่ายสะสม)

นอกจากนี้ ยังมี On-top โปรโมชั่น จากพันธมิตรที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อช้อปจากร้านค้าที่ร่วมรายการ (โปรดตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น ณ จุดประชาสัมพันธ์)

สำหรับ ลูกค้าต่างชาติ

รับฟรีบัตรกำนัลจากร้านอาหาร Thai Braserie by Blue Elephant หรือ ไก่ทอง มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป

ลูกค้า Alipay รับสิทธิ ใช้บริการ Limousine Van Service เดินทางจากเซ็นทรัล ภูเก็ต ไปยังจุดหมายใดก็ได้ในจังหวัดภูเก็ต เมื่อช้อปครบ 30,000 บาท/วัน

ลูกค้าทั่วไป รับสิทธิ ใช้บริการ Limousine Service เมื่อช้อปครบ 100,000 บาท/วัน

รับสิทธิ ใช้บริการ Exclusive Lounge 1 วัน เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท /วัน (1 Day Access)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ