'ซาบีน่า’ ดึงวีเจ 'วุ้นเส้น วิริฒิพา’ เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ เจาะกลุ่มสาวมั่น-หวังดันยอดขายสินค้ากลุ่มไฮแฟชั่นโตเพิ่ม 13%

อังคาร ๓๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๔
"ซาบีน่า" เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ "วุ้นเส้น คอลเลคชั่น" ดึงวีเจสาว"วุ้นเส้น-วิริฒิพา" ร่วมออกแบบในฐานะดีไซเนอร์เป็นครั้งแรก สะท้อนความเป็นสาวหวาน ลุคเซ็กซี่ แต่แฝงความเท่และสตรอง หวังเจาะและขยายฐานไปสู่ลูกค้ากลุ่มไฮแฟชั่น พร้อมตอกย้ำความเข้าใจผู้หญิงในฐานะแบรนด์ชุดชั้นในที่มีสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มและทุกความต้องการของลูกค้า เผยตั้งเป้า "วุ้นเส้น คอลเลคชั่น" ดันยอดขายสินค้าในกลุ่มไฮแฟชั่นเพิ่มขึ้น 13% โดยใช้งบทำตลาดราว 5% ของยอดขาย

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า "ซาบีน่า" ได้เปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ "วุ้นเส้น คอลเลคชั่น" Woonsen Collection-Furious Obsession (WS Collection) โดยดึงวีเจสาวสุดแซ่บ "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ โดยมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มสาวๆ ที่มั่นใจในตัวเอง และมีความต้องการใช้สินค้าไฮแฟชั่น ซึ่งภาพลักษณ์และบุคลิกของ "วีเจวุ้นเส้น" สามารถสะท้อนตัวตนของผู้หญิงกลุ่มนี้ได้อย่างชัดเจน

"คอนเซ็ปต์ของคอลเลคชั่นนี้ต้องการนำเสนอชุดชั้นในยุคสมัยใหม่ที่สามารถสวมใส่ได้จริง และนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแจ๊คเก็ต เบลเซอร์ หรือ กางเกงยีนส์ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงในทุกครั้งที่แต่งตัว นอกจากนี้ ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุที่ใช้ รวมถึงการฟิตติ้ง และดีไซน์ที่คำนึงถึงสรีระผู้หญิงเป็นอย่างดี และปัจจุบันนี้ ชุดชั้นในไม่จำเป็นต้องใส่ข้างในอีกต่อไปแล้ว แต่สามารถเป็นหนึ่งในแฟชั่นของทุกคนได้ เพียงแต่สวมใส่ให้ถูกกาลเทศะ ก็สวยมั่นใจได้ทุกลุค" นางสาวพิชชากล่าว

สำหรับเหตุผลที่เลือกวีเจสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ร่วมเป็นดีไซเนอร์ในคอลเลคชั่น เนื่องจากหลายคน มองว่า วีเจวุ้นเส้นเป็นสาวหวาน ลุคเซ็กซี่ แต่ในอีกมุมที่หลายคนยังไม่เคยได้สัมผัส คือ สาวหวานคนนี้ยังมีความสตรอง และเท่แบบผู้หญิงยุคใหม่ รวมทั้งมีความแข็งแกร่ง ที่ถือเป็นเสน่ห์ดึงดูดของผู้หญิง นอกจากนี้ วีเจสาวคนนี้มีความหลงใหลเรื่องความเร็ว ชอบการแข่งรถ และชอบแฟชั่นStreetwear จึงเป็นแรงบันดาลใจที่มาของการออกแบบผลงานสุดพิเศษ และยังถือเป็นบทบาท "New Designer" ที่ยังไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ให้กับคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ นอกจากชุดชั้นใน "วุ้นเส้น คอลเลคชั่น-Furious Obsession" จะตอกย้ำว่า ซาบีน่าเข้าใจผู้หญิงทุกกลุ่ม และมีสินค้ารองรับทุกความต้องการของผู้หญิงแล้ว ยังเป็นการขยายฐานสินค้ากลุ่มไฮแฟชั่น โดยคาดว่า จะทำให้ยอดขายของสินค้ากลุ่มนี้เติบโตขึ้น 13% จากยอดขายสินค้ากลุ่มไฮแฟชั่นซึ่งมีสัดส่วนคิดเป็น 5% ของยอดขายทั้งหมดของซาบีน่า

พบกับชุดชั้นใน "วุ้นเส้น คอลเลคชั่น-Furious Obsession' ได้ที่ซาบีน่าช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Shopee เมื่อซื้อสินค้า WS Collection ครบ 1,500 บาท รับฟรี Exclusive Premium กระเป๋า WS มูลค่า 590 บาทฟรี สินค้ามีจำนวนจำกัด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Line@ : @SabinaThailand, www.sabina.co.th , Facebook: SabinaThailand, IG :Sabina_ig # wscollectionbysabina

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest