Maison Berger x Lolita Lempicka ฮอตกว่าสภาพอากาศ คอลเลคชั่นดีไซน์พิเศษดุจเทพนิยาย ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจคนในบ้านสู้ไอร้อน

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
Maison Berger x Lolita Lempicka ฮอตกว่าสภาพอากาศ คอลเลคชั่นดีไซน์พิเศษดุจเทพนิยาย ส่งกลิ่นหอมหวานรัญจวนใจคนในบ้านสู้ไอร้อน

เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอต่อกรกับอุณหภูมิร้อนแรงปรอทแตกในตอนนี้ ด้วยกลิ่นหอมหวานละมุนละไมของคอลเลคชั่นใหม่ "Maison Berger x Lolita Lempicka" โดยจับแนวคิด "มอง พรีมิเย่ร์ ปาร์ฟูม" (Mon Premier Parfum) ของดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ผสานความเชี่ยวชาญของผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมชั้นสูงภายในบ้านระดับโลก เนรมิตเป็นคอลเลคชั่นพิเศษขายดีทั่วโลก โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ตะเกียงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยาย กลายเป็นเครื่องแก้วรูปทรงแอปเปิ้ล 2 โทนสีชวนฝัน พร้อมรังสรรค์กลิ่นหอมตราตรึงใจอันเป็นเอกลักษณ์ มีฤทธิ์ช่วยบำบัดพร้อมกระจายความหอมสดชื่นอันเย้ายวนไปทุกอณู ช่วยสร้างสุขและสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตทุกย่างก้าว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคอลเลคชั่น "Maison Berger x Lolita Lempicka" ซึ่งเป็นการร่วมมือของสองแบรนด์ดังระดับโลก นั่นคือ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมชั้นสูงภายในบ้านระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำหอมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 120 ปี ร่วมกับผู้นำการออกแบบแฟชั่นชั้นสูงสไตล์ฝรั่งเศส อย่าง โลลิต้า เลมพิกก้า แฟชั่นดีไซเนอร์และนักรังสรรค์น้ำหอมชื่อดังเพื่อสร้างตำนานบทใหม่ให้แก่วงการน้ำหอมของโลก โดยตำนานบทใหม่ครั้งนี้ นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่ายังสะท้อนให้เห็นนวัตกรรมในการถ่ายทอดความหอมสำหรับกลิ่นกายสู่ความหอมสำหรับบ้าน และศิลปะการนำดีไซน์ขวดน้ำหอมถ่ายทอดสู่ตะเกียงน้ำหอมที่มีความงดงามประณีตอย่างยิ่ง จนสามารถชนะใจคนทั่วโลกมียอดจำหน่ายสูง หลังจากเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษนี้ที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อช่วงคริสมาสต์ปีที่แล้ว

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น "Maison Berger x Lolita Lempicka" มีทั้งตะเกียงน้ำหอม บรรจุภัณฑ์ก้านกระจายความหอม โดยออกแบบรูปลักษณ์ของตะเกียงและขวดในก้านน้ำหอมด้วยส่วนผสมลงตัวทั้งศาสตร์และศิลป์ เนรมิตเป็นเครื่องแก้วรูปทรงแอปเปิ้ลอันหรูหราแต่น่ารักชวนฝันถึง 2 โทนสี ได้แก่โทนสีม่วงอ่อน (Mauve) และสีใส (Transparent) แต่งแต้มด้วยลวดลายสีทองของใบไอวี่ และแมลงปอ ที่มีความละเอียดอ่อนสวยงามดุจเทพนิยาย และยังได้ดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของน้ำหอมกลิ่นแรกที่ โลลิต้า เลมพิกก้า ดีไซเนอร์สาวคนดังคิดค้นขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1997 ในชื่อ มอง พรีมิเย่ร์ ปาร์ฟูม (Mon Premier Parfum) ซึ่งมีเสน่ห์ความหอมตราตรึงใจจนกลายเป็นกลิ่นยอดนิยมของหญิงสาวทั่วโลก นำมาถ่ายทอดดีเอ็นเอองค์ประกอบความหอม ร่วมกับการใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำหอมสำหรับบ้านของ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส

ผลิตภัณฑ์น้ำหอมสำหรับบ้านกลิ่น "โลลิต้า เลมพิคก้า" เปรียบดั่งหญิงสาวที่อยู่ในวงล้อมของความรักและความสุขตลอดเวลา โดยยังคงกลิ่นหอมอันอ่อนหวานของดอกไม้และผลไม้ไว้อย่างชัดเจน โดยแรกสัมผัสจะได้รับความสดชื่นของใบต้นไอวี่ จันทน์แปดกลีบ และดอกชะเอมเทศ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีความหวานกว่าน้ำตาลถึง 50 เท่า ก่อนที่จะเคลิบเคลิ้มไปกับความหอมหวานของดอกไวโอเล็ต เชอร์รี่ และดอกไอริส และทิ้งท้ายความหอมให้ตราตรึงไปแสนนานด้วยเมล็ดทองก้า เปลือกไม้ คาราเมล และดอกซิสทัส ซึ่งมีส่วนช่วยปลอบประโลม ลดความวิตกกังวล ลดความเครียด และแก้อาการนอนไม่หลับ ทั้งยังช่วยเรื่องความจำอีกด้วย

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ฝากถึงความสำคัญของอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน เปรียบได้กับการมอบรางวัลให้แก่ชีวิต ซึ่งประเมินค่าเป็นตัวเงินไม่ได้ เช่นเดียวกับ พอลลี่-พรพรรณ รัตนหิรัญญา เธอให้ความเห็นว่า นอกจากเสียงเพลงอันไพเราะและการจัดตกแต่งบ้านให้สวยงามแล้ว อากาศบริสุทธิ์ด้วยกลิ่นหอมยังช่วยสร้างบรรยากาศความสุข ผ่อนคลายจากความวุ่นวายภายนอก และพัฒนาความสัมพันธ์โรแมนติกของคู่รักและคนในครอบครัวด้วย ทำให้อยากใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น และหลังจากได้สัมผัสกับคอลเลคชั่น "Maison Berger x Lolita Lempicka" แล้ว ตัวกลิ่นมีความเป็นยูนิเซ็กส์เหมาะกับทั้งสุภาพสตรีและบุรุษ เพราะในความหอมหวานที่เย้ายวนก็มีความสดชื่นซุกซ่อนอยู่ด้วย สำหรับการออกแบบตะเกียงนั้น พอลลี่บอกว่าเธอชอบไอเดียการนำเสนอ ความพิถีพิถันในการดีไซน์ออกมาเหมือนการคัตติ้งอัญมณีเพชร มีสัญลักษณ์รูปหัวใจสะท้อนนิยามความรักที่อบอวลอยู่ในบ้านได้เป็นอย่างดี

หมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร ก็กล่าวถึงเสน่ห์ความหอมหวานของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่รูปลักษณ์ตะเกียงที่มีความสวยงามมากเปรียบเหมือนเครื่องตกแต่งบ้าน และยังใช้งานง่าย ให้ความรู้สึกว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน และเมื่อได้สัมผัสกลิ่น Lolita Lempicka ก็รับรู้ได้ถึงความเป็นผู้หญิงที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แต่เป็นความหวานละมุนอ่อนโยนแบบพอดีๆ สอดแทรกความสดชื่นผ่อนคลายในคราวเดียวกัน ทั้งยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ให้ความสำคัญต่อคุณภาพชีวิตของตัวเองอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้