ธิสเซ่นครุปป์ คว้าสัญญาให้บริการครั้งใหญ่ที่สุด ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดในโดฮา

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ (thyssenkrupp Elevator) เฉลิมฉลองความสำเร็จในการคว้าสัญญาให้บริการครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของธุรกิจโซลูชันสำหรับสนามบิน โดยบริษัทจะรับหน้าที่ดำเนินการและบำรุงรักษาสะพานเทียบเครื่องบิน 90 สะพาน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสะพานระดับวีไอพีสำหรับราชวงศ์และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ นอกจากนี้ สัญญาดังกล่าวยังพ่วงด้วยการให้บริการอุปกรณ์ภาคพื้นกว่า 500 ชุด เพื่อใช้รองรับเมื่อเครื่องบินทำการจอดในสนามบิน

นอกเหนือจากการให้บริการบำรุงรักษาสะพานเทียบเครื่องบินแล้ว ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ ยังเป็นผู้ติดตั้งลิฟต์ 234 ตัว บันไดเลื่อน 105 ตัว และทางเลื่อน 52 ตัวให้แก่สนามบินแห่งนี้มาแล้ว

สำหรับสัญญาครั้งล่าสุดนี้มีมูลค่านับร้อยล้านยูโร

คุณปีเตอร์ วอล์กเกอร์ ซีอีโอบริษัท ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด โดยช่วยให้ผู้โดยสารจำนวนมากเสียเวลาเดินทางน้อยลง ด้วยการส่งมอบโซลูชันการเคลื่อนย้ายที่ทำงานอย่างราบรื่น ทั้งนี้ ประชากรโลกมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง และโลกของเราก็เชื่อมถึงกันมากขึ้น การเคลื่อนย้ายผู้โดยสารในสนามบินอย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจอย่างมาก โดยมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการบิน"

รูปภาพ: https://transfer.thyssenkrupp.info/public/h87879m_a9d73b92518083856bf8e4

เกี่ยวกับเรา

ธิสเซ่นครุปป์ เอลลิเวเตอร์ ทำยอดขายได้ 7.6 พันล้านยูโรในปีงบการเงิน 2560/2561 และมีลูกค้าใน 150 ประเทศทั่วโลก บริษัทเริ่มต้นธุรกิจจากศูนย์ แต่ด้วยศักยภาพด้านวิศวกรรมอันโดดเด่นทำให้ก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตลิฟต์ชั้นนำของโลกภายในเวลาเพียง 40 ปี บริษัทมีพนักงานทักษะสูงมากกว่า 50,000 คนที่พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอัจฉริยะสุดล้ำ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยลิฟต์โดยสารและลิฟต์ขนของ บันไดเลื่อนและทางเลื่อน สะพานเทียบเครื่องบิน ลิฟต์บันไดและลิฟต์บ้าน รวมถึงผลิตภัณฑ์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้า

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/878181/thyssenkrupp_Doha_Airport.jpg)

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/878180/thyssenkrupp_Doha_Airport.jpg)

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

แจสมิน ฟิชเชอร์

หัวหน้าฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์

โทร. +49(0)201-844-563-054

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.thyssenkrupp-elevator.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?