เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมประกันชีวิตต่อเนื่อง ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เดินหน้ายกระดับเทคโนโลยีด้านประกันชีวิต งานวิจัย และการพัฒนาบุคลากร

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความ โดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย และแตกต่างด้วยนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน "Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือ ทุกอย่าง" โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้เกี่ยวข้อง อย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย "MTL Everyday Life Partner" ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดแนวทางการพัฒนานวัตกรรมประกันชีวิตให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง และเป็นการเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ (Ecosystem Partners) ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการเพื่อร่วมกันยกระดับเทคโนโลยีด้านประกันชีวิต งานวิจัย และการพัฒนาบุคลากรของบริษัทฯ และนักศึกษา ให้มีองค์ความรู้ มากยิ่งขึ้น

โดยวัตถุประสงค์ของการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการในครั้งนี้ เพื่อสร้างความร่วมมือ ด้านการศึกษา การวิจัย การพัฒนาบุคคลกร อันจะนำไปสู่ความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนบุคลากร และนักวิจัย ระหว่างบริษัทฯ และมหาวิทยาลัยในการวิจัย การฝึกงาน การศึกษา โครงงานด้านการวิจัย และ/หรือด้านการบริหารจัดการองค์ความรู้ของนักศึกษา และความร่วมมือระหว่างกันเพื่อต่อยอดความรู้ อันจะนำไปสู่นวัตกรรมทางผลิตภัณฑ์และบริการในด้านเทคโนโลยีและธุรกิจ

นอกจากนี้ ยังมีวัถตุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เกี่ยวกับธุรกิจประกันชีวิต และวิทยาศาสตร์ข้อมูลและการวิเคราะห์ (Data Science and Analytics) ที่เกี่ยวข้อง และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ เช่น คณิตศาสตร์ประกันภัย ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) และ Blockchain เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4