ข่าวดี!! เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Thisshop.com เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด เจ้าของธุรกิจด้านการเงินอินเทอร์เน็ตรายใหม่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 โดยมุ่งเน้นธุรกิจ E-Commerce แบบผ่อนชำระสินค้าโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ซึ่งได้รับการตอบรับและกำลังเป็นที่นิยมของนักช้อปวัยรุ่นในประเทศไทย ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์สินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นสินค้าแท้ 100% จากแบรนด์ผู้ผลิตโดยตรง มีการจัดส่งสินค้าฟรีไม่จำกัดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ และสามารถผ่อนชำระสินค้าได้โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าให้สะดวกสบายมากขึ้น เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าที่ Thisshop.com ได้เต็มที่ มุ่งมั่นการให้บริการอย่างมีคุณภาพภายใต้สโลแกน "สิ่งที่ฝัน...ไม่ต้องรอ"

ซึ่งจากเดิมเงื่อนไขของบริษัทจำกัดสิทธิให้ "เฉพาะนักศึกษาเท่านั้น" ที่สามารถผ่อนชำระสินค้าได้ ทั้งนี้ บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด ได้พัฒนาธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์แบบผ่อนชำระสินค้าให้ครอบคลุมผู้ใช้งานมากขึ้น โดยตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Thisshop.com เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระได้แล้ว พร้อมทั้งปรับเงื่อนไขการใช้งานให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น นับได้ว่า Thisshop.com เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการ E-Commerce แบบผ่อนชำระสินค้าที่ดีที่สุดของประเทศไทย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thisshop.com หรือ https://www.facebook.com/ThisshopOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้
๐๘:๕๒ SJWD รุกขยายฐานลูกค้าให้บริการ ขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม เซ็นสัญญารับงาน 'กลุ่มแอสเซทไวส์' นำร่องเซอร์วิสลูกบ้าน 6
๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี