อิมแพ็คต่อยอดธุรกิจ เปิด “เพียร์ 99” ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 12 ล้านบาท ขยายพื้นที่รองรับการจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งทุกรูปแบบในบรรยากาศส่วนตัวริมทะเลสาบเมืองทองธานี

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๖
อิมแพ็ค ต่อยอดธุรกิจครองความเป็นผู้นำด้านการบริการจัดเลี้ยงด้วยการเปิด "เพียร์ 99" ขยายพื้นที่เพื่อรองรับการจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งทุกรูปแบบ ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี (อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์) ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 12 ล้านบาท ในบรรยากาศการจัดงานบนโป๊ะในทะเลสาบ คาดหวังว่าจะสามารถเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสำหรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ หรืองานแต่งงาน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทั้งนี้ อิมแพ็ค ได้จัดเตรียมทีมงานมืออาชีพไว้บริการทั้งด้านสถานที่ อาหารและเครื่องดื่มอย่างครบวงจร เพื่อให้มั่นใจว่าอิมแพ็คเป็นอีกหนึ่งสถานที่ทางเลือกอันดับต้นๆ ของลูกค้าในการจัดงานเลี้ยงในแบบที่ต้องการ

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า "นอกจากอิมแพ็คจะเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของสถานที่สำหรับการจัดงานแสดงสินค้า และงานคอนเสิร์ตระดับประเทศเพื่อความบันเทิงแล้ว อิมแพ็คยังเป็นอีกทางเลือกของสถานที่จัดเลี้ยงที่มีทั้งห้องจัดเลี้ยงและสถานที่จัดงานกลางแจ้งไว้บริการ รวมทั้งมีขนาดของห้องให้เลือกตามความเหมาะสมและตามความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่งานเล็กๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวไปจนกระทั่งห้องขนาดใหญ่สำหรับการเปิดตัวสินค้า หรืองานแฟร์ระดับนานาชาติ ส่วนบริเวณที่ขยายใหม่กลางแจ้ง "เพียร์ 99" นี้ เป็นการขยายบนพื้นที่ 392 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 250 ท่าน ด้วยเงินลงทุนกว่า 12 ล้านบาท เพื่อมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้าในบรรยากาศริมทะเลสาบที่เหมาะสำหรับการจัดงานและกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิ งานเลี้ยงแบบค็อกเทล หรือบุฟเฟ่ต์ ที่รองรับลูกค้าขั้นต่ำที่ 50 ท่าน ดำเนินงานโดยทีมงาน อิมแพ็ค เคเทอริง และทีมเชฟจาก 3 ร้านอาหารนานาชาติคุณภาพซึ่งตั้งอยู่ที่อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์"

"อิมแพ็ค ได้เนรมิตพื้นที่โดยรอบทะเลสาบเมืองทองธานีบนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยวใจกลางเมืองทองธานี โดยบริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ เป็นที่ตั้งของร้านอาหารนานาชาติ 3 ร้าน ได้แก่ ร้าน อุวะจิมะ ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ในสไตล์ซูชิ แอนด์ ชาร์โคลกริลล์ เสิร์ฟความสดใหม่ของเมนูจากทะเล ทั้งซูชิ ซาชิมิ นาเบะหม้อไฟ เมนูปิ้งย่าง พร้อมเครื่องดื่มนำเข้าจากญี่ปุ่น ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารฟิวชั่นจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ดูแลความอร่อยโดยเชฟชาวออสเตรเลีย พร้อมให้บริการเครื่องดื่มหลากหลาย และร้านอีสาน จิ้มจุ่ม ร้านอาหารอีสานจานเด็ดที่โดดเด่นกับเมนูจิ้มจุ่มสไตล์อีสาน พร้อมมุมอาหารทะเลเผาให้ลูกค้าเลือกอร่อยแบบสดใหม่ทุกวัน ซึ่งนอกจากบริเวณอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ จะเป็นที่ตั้งของ 3 ร้านอาหารนานาชาติชื่อดังแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของสนามโกคาร์ทระดับสากลอย่าง อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สถานที่ที่มอบประสบการณ์การขับขี่โกคาร์ทจากผู้ผลิตรถโกคาร์ทแบรนด์ยักษ์ระดับโลก และเป็นสถานที่ในการจัดงานเลี้ยง งานเปิดตัวรถยนต์ กิจกรรมแข่งขันรถโก-คาร์ท ของหน่วยงานและองค์กรชั้นนำ รวมถึงสามารถจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดส่วนตัวได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับงานจัดเลี้ยงที่แตกต่างออกไป

โดยที่ผ่านมาในปี 2561 อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ได้รับความสนใจและผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมเพื่อความบันเทิง งานเลี้ยงรุ่น งานแต่งงาน งานฉลองปีใหม่ งานวันเกิด งานขอบคุณสื่อมวลชน รวมถึงงานสัมมนา จากหลายบริษัทชั้นนำและสมาคมกว่า 40 งาน อาทิ บริษัท ปตท. ธนาคารทหารไทย ฟูจิฟิล์ม โกโปร แอมเวย์ หอการค้าสิงคโปร์-ไทย และบริษัทรถชั้นนำอย่างเฟอร์รารี่ มาเซราติ เบนท์ลี่ย์ เมอร์เซเดส เบนซ์ นิสสัน และซูซูกิ และยังเป็นครั้งแรกของของการจัดเทศกาลโชว์เรือ Boat Fest 2018 บริเวณริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ระหว่างการจัดงานงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป โดยบริษัท สื่อสากล จำกัด โดยงานจัดเลี้ยงที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าจะเป็นลักษณะบุฟเฟ่ต์และค็อกเทล ซึ่งทีมเชฟ จากส่วนบริการจัดเลี้ยงอิมแพ็ค เคเทอริง และร้านอาหารทั้ง 3 ร้าน ได้จัดชุดอาหารให้เลือกตามความต้องการตามจำนวนลูกค้าในราคาที่สมเหตุสมผล" นายพอลล์ กล่าวเสริม

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่ที่เป็นทางเลือกในการจัดงานเลี้ยงในรูปแบบที่ต้องการในบรรยากาศส่วนตัว บนทำเลทองใจกลางเมืองทองธานี สะดวกสบายเรื่องพื้นที่จอดรถ พร้อมหลากหลายทางเลือกของอาหาร ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ และบริการที่ครบวงจร สามารถติดต่อสอบถามและจองพื้นที่ได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-833-5252

ข้อมูลศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"อิมแพ็ค เมืองทองธานี" ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำของเอเชีย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมพื้นที่จัดแสดงงานในร่มมากกว่า 150,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารหลัก 5 อาคาร ได้แก่ อาคารอิมแพ็ค อารีน่า (IMPACT ARENA) ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค (IMPACT Exhibition Centre) ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม (IMPACT Forum) และอาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ (IMPACT Challenger) และอาคาร เดอะ พอร์ทอล โดยมีห้องสำหรับจัดงานมากถึง 58 ห้อง ประกอบด้วย บอลรูมขนาดใหญ่ 3 ห้อง ห้องประชุมย่อย 55 ห้อง ลานกิจกรรมกลางแจ้ง 2 แห่ง ได้แก่ ลานแอคทีฟ สแควร์ และ ลานริมทะเลสาบเมืองทองธานี ตลอดจนบริการเพื่อการท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ อาทิ ร้านอาหารคุณภาพในเครืออิมแพ็ค 10 ร้าน ร้านค้าและร้านอาหารนานาชาติให้บริการร่วมอีกกว่า 30 ร้านค้า รวมถึงที่พักในพื้นที่เดียวกับศูนย์ฯ 2 แห่ง คือ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 4 ดาว ขนาด 380 ห้อง และ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้อง สถานออกกำลังกาย อิมแพ็ค สปอร์ต คลับ และ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานสากล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถกลางแจ้ง 5 แห่ง และในร่ม 3 อาคาร รองรับรถยนต์ได้ถึง 15,000 คัน กระทั่งงานบริการลูกค้า ด้วยทีมลูกค้าสัมพันธ์ ทีมรักษาความปลอดภัย จราจร ขนส่ง เพื่อมอบความสะดวกและปลอดภัยสูงสุด

วิสัยทัศน์ของอิมแพ็ค "พันธมิตรสู่ความสำเร็จ"

เพื่อสร้างสรรค์ผลงานชั้นเลิศให้กับพันธมิตรและลูกค้าของเรา โดยผ่านความเชื่อมั่นและความร่วมมือระหว่างกันและกัน กลยุทธ์ด้านพันธมิตร และการทำงานที่ตอบสนองความต้องการอย่างครบวงจร เราพร้อมให้บริการคุณด้วยบุคลากรผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ มีความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ พร้อมทั้งการบริการชั้นเยี่ยมระดับมาตรฐานสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้