ไทวัสดุ ทุ่ม 500 ล้านบาท เปิดสาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48 เสริมทัพการขยายตัวตลาดอสังหาฯ

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๙
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหาร "ไทวัสดุ, บ้านแอนด์ บียอนด์ และออโต้วัน ตอบโจทย์การขยายตัวตลาดอสังหาฯ ทุ่มงบ 500 ล้านบาท บุกเมืองระเบียงเศรษฐกิจ เปิดสาขาใหม่ ในงาน "Grand Opening ไทวัสดุ สาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48" หวังสอดรับการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องในจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมตอกย้ำแนวคิด "ครบ เรื่องบ้าน ถูกและดี" โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า "จากความสำเร็จกว่า 9 ปีที่ผ่านมา ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย เปิดไปแล้วกว่า 47 สาขา ซึ่งบริษัทฯมีความตั้งใจจะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างเข้าถึงทุกพื้นที่ โดยครั้งนี้ได้เปิด ไทวัสดุ สาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48 บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ประมาณ 16,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี (304) จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดระเบียงเศรษฐกิจสำคัญของประเทศ มีการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม เกษตรกรรม และ อสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากในบริเวณรัศมี 10 กิโลเมตรจาก ไทวัสดุ สาขาศรีมหาโพธิ มี 3 นิคมอุตสาหกรรมใกล้เคียง ประกอบด้วยนิคมอุตสาหกรรม 304, โรจนะ และไฮเทค รวมแล้วมากกว่า 200 โรงงาน ซึ่งไทวัสดุได้เล็งเห็นแล้วว่าสาขานี้จะได้เข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ทั้งซ่อมแซมบ้านเก่าและสร้างบ้านใหม่ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งแนวโน้มการเติบโตของโครงการบ้านใหม่ขึ้นเรื่อยๆ เพื่อรองรับเขตอุตสาหกรรมดังกล่าว พร้อมด้วยบริการออกแบบจากทีมช่าง vFix มืออาชีพ ที่จะช่วยให้บริการการปรับปรุงและซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเรามีบริการ Chat & Shop ผ่านช่องทาง Social Media ได้แก่ / Line@Thaiwatsadu / Call Center 1308 / รวมถึง Facebook : thaiwatsadu เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้ตรงตามต้องการ"

โดยบรรยากาศภายในงาน "Grand Opening ไทวัสดุ สาขาศรีมหาโพธิ แห่งที่ 48" เป็นไปอย่างคึกคักด้วยโชว์พิเศษจากนักเรียนโรงเรียนบ้านประพาส นำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่นในจังหวัดปราจีนบุรี โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายรณรงค์ นครจินดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติประจำจังหวัดปราจีนบุรีและคู่ค้าที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ ไทวัสดุ ได้เชิญชวนผู้ร่วมงาน ร่วมกันบริจาคให้แก่ โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ มูลค่าร่วม 100,000 บาท แทนการรับกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี เพื่อสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สำหรับผู้ที่สนใจเลือกชมสินค้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1308 หรือติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Facebook : Thai Watsadu และ Line : @Thaiwatsadu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้