จิ&ลิเดีย ตัวแทนคนยุคใหม่ รักสุขภาพ เปิดตัวน้ำแร่ vivalka วิวัลก้า

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๒
ตลาดน้ำแร่เมืองไทยแข่งเดือด!! ล่าสุดบริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยามจำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด Vivalka วิวัลก้า ตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่รักสุขภาพและต้องการดูแลตัวเอง ด้วยรูปลักษณ์ luxury design น่าจับต้องค้นหา ประกอบกับคุณสมบัติพิเศษน้ำแร่ alkaline pH ระดับ 8 - 8.5 ที่สามารถสร้างสมดุลแก่ร่างกาย ปราศจากการปรุงแต่งใดๆ เป็น "ของขวัญจากธรรมชาติ 100%"

บรรยากาศอบอุ่นไปด้วยแขกรับเชิญตัวแทนสายสุขภาพคุณแม่คนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน,คุณเมจิ อโณมา ศรัณย์ศิขรินตัวแทนสายสปอร์ต และบล็อกเกอร์สายบิวตี้ คุณทราย นนัทวรรณ พรชัยจันทร์เพ็ญ พร้อมด้วยนักโภชนาการอย่างอาจารย์สง่า ดามาพงษ์ มาร่วมพูดคุยเรื่องการดูแลสุขภาพและความสำคัญของการดื่มน้ำให้ได้ประโยชน์สูงสุด ณ The Yard Restaurant สาทร 11

ทางด้านคุณศรัณยู อินทาทอง Vivalka Brand Director บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด กล่าวในงานฯ ถึงภาพรวมตลาดน้ำดื่มแร่ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องถือว่าเป็นแนวโน้มการเติบโตที่ดีจากผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น สภาวะชีวิตสังคมเมืองทำให้ขาดหลักสุขภาพที่ดี เช่น ขาดการออกกำลังกาย พักผ่อนน้อยอากาศเป็นพิษ เครียดจากทำงาน ระบบขับถ่ายผิดปกติ และ การบริโภคอาหารที่มีฤิทธิ์เป็นกรด เป็นต้น ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเติบโตอย่างรวดเร็ว

บริษัทเล็งเห็นโอกาสและช่องทางการทำตลาดจึงรุกเข้ามาเปิดตัวน้ำแร่ธรรมชาติแบรนด์ Vivalka (วิวัลก้า) ตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่รักสุขภาพและต้องการดูแลตัวเองด้วยคุณประโยชน์ของแร่ธาตุ จากสายน้ำแร่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และความเป็น Natural alkaline ที่ pH 8 - 8.5 ในการสร้างสมดุลแห่งสุขภาพ ด้วยConcept "Sport, Beauty and Healthy" ทั้งเสริมสร้างความมั่นใจจากบุคลิกภาพและรอยยิ้ม สวยหล่อสมวัย ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม อีกทั้ง "วิวัลก้า" กำลังจะมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก ออกตามกันมาเร็วๆนี้

ทั้งนี้ น้ำแร่ธรรมชาติแบรนด์ Vivalka มีบรรจุในขนาด 500 มิลลิลิตร พกพาสะดวกกระชับมือ เหมาะในทุกโอกาส ราคา 25 บาท และ วางจำหน่ายที่ Miniso, Foodland, MaxValu, Gourmet market ทั่วประเทศเป็นช่องทางขายหลัก สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 02-599-0122 หรือ www.vivalka.com และwww.facebook.com/vivalkamineral/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้