เคล็ดลับเสริมเสน่ห์ให้ปัง พร้อมนั่งฟัง 'เชียร์ ฑิฆัมพร’ เคลียร์ทุกแง่มุม ความสำเร็จที่ไม่ได้มาแบบโชคช่วย

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๗
ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วสำหรับสาวเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่ได้ฝากผลงานชิ้นล่าสุดใน "Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอนรักล้ำเส้น" โดยมีฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่าง แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ที่เป็นคีย์ไฮไลท์สร้างความฮือฮาสั่นสะเทือนทั้งวงการจนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เอ๊ะ! ที่ว่ามีอะไรในกอไผ่นั้นจริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่ ซึ่งสาวเชียร์ได้ออกมาร่วมพูดคุยผ่านรายการ Shopee Celebrity Show เม้าท์ไป ช้อปไป รายการไลฟ์สตรีมมิ่งสุดแซ่บที่ 'ช้อปปี้' ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ชในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำใน Shopee Celebrity Club มาเผยทุกแง่มุม ทุกประเด็นร้อนที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ให้แฟนๆ ได้ รู้ลึก รู้จริง รู้ไปถึงเรื่องลับๆ ของเหล่าเซเลปที่นี่ที่แรกก่อนใคร

โดยสาวเชียร์เผยว่า"สำหรับผลงานล่าสุดอย่าง "Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอนรักล้ำเส้น" ที่ทุกคนคงจะได้ชมกันไปแล้ว เพราะเป็นการท้าทายความสามารถการแสดงที่แท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะต้องร่วมแสดงฉากเลิฟซีนกันรุ่นพี่มากความสามารถอย่างพี่แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ด้วยแล้วนั้น ทำให้เรารู้สึกต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างมาก เพื่อให้การถ่ายทำราบรื่นที่สุด ซึ่งเชียร์เองก็รู้สึกดีใจมากที่ซีรีส์ได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ มีกระแส ชื่นชมหลั่งไหลเป็นจำนวนมาก ส่วนข่าวที่ว่าเชียร์จะคู่จิ้นกับพี่แอนหรือไม่นั้น ต้องขอบอกว่าเชียร์เป็นแฟนคลับผลงานการแสดงของพี่แอนมานาน และพี่แอนนับเป็นนักแสดงคุณภาพที่มีความเป็นมืออาชีพมาก ทำให้เชียร์สามารถเรียนรู้และยกระดับขีดความสามารถในการแสดงไปอีกขั้น ยังไงก็ตามอยากจะฝากให้แฟนๆ ช่วยติดตามผลงานด้วย ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตถ้าหากมีเสียงเรียกร้องจำนวนมาก เราก็อาจจะมีโอกาสได้โคจรมาแสดงร่วมกันอีกก็เป็นได้ค่ะ"

นอกจากความสามารถด้านการแสดงที่ต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องแล้ว สาวเชียร์ยังมาร่วมเผยอีกหนึ่งเคล็ดลับคือ การดูแลสุขภาพ รูปร่าง และผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอ และด้วยความสนใจอย่างจริงจังดังกล่าว ทำให้สาวเชียร์ควบอีกหนึ่งบทบาทที่นอกเหนือจากการเป็นนักแสดง นั่นก็คือ การเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ แบรนด์ CHAME' แบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งในครั้งนี้สาวเชียร์มาร่วมแนะนำเคล็ดลับความงามแบบไม่มีกั๊กในบรรยากาศแสนสนุกและเป็นกันเองสุดๆ พร้อมแนะไอเท็มที่ต้องมีในแบบฉบับของเชียร์ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรูปร่าง ที่มีนวัตกรรมจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยบล็อกและเบิร์นไขมันอย่าง CHAME' Sye S Plusผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร 7FREE ที่มีความอ่อนโยน บางเบา ซึมไว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่าง CHAME' Watery Gentle UV Shield (SPF50+ PA++++) และผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ CHAME' Fitty Whey Protein Chake นอกจากนี้ยังมีสินค้าคุณภาพอีกมากมาย เสริมทัพด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ได้ช้อปปิ้งก่อนใคร เรียกได้ว่าคุ้มแบบสุดๆ เฉพาะที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น นักช้อปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CHAME' Official

สำหรับ รายการ Shopee Celebrity Show เม้าท์ไป ช้อปไป รายการไลฟ์สตรีมมิ่งใหม่ล่าสุดบนช้อปปี้ จะยกขบวนพาเหรดดาราชั้นนำจากช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ จำนวนมากที่จะมาเผยความลับสุดแซ่บที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนได้ตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม นี้ อีกทั้งนักช้อปจะได้ฟินกันถึงขีดสุดกับหลากหลายคอลเล็กชั่นสินค้าความงามของเหล่าเซเลบริตี้คนโปรดที่จะมาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มและกิจกรรมชวนลุ้นอย่าง "ล้วงลับ จับแจก" เพื่อลุ้นรับโค้ดส่วนลดให้ได้ช้อปกันอย่างจุกๆ เลยทีเดียว

นักช้อปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee Celebrity Show เม้าท์ไป ช้อปไป ได้ทางแอพพลิเคชั่นช้อปปี้บนมือถือ https://shopee.co.th/shopee-celebrity-show

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ