ซีพีเอฟ จัดแคมเปญใหญ่ มอบโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท แก่เกษตรกรและลูกค้าอาหารสัตว์ทั่วไทย

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
บริษัท ซีพีเอฟ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร จัดแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ"CPF แจกโชค...จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจกว่า 18 ล้านบาท"สมนาคุณเกษตรกรและตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ทั่วประเทศ

นายเรวัติ หทัยสัตยพงศ์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจผลิตและขายอาหารสัตว์บก ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ปีนี้ บริษัทฯ จัดกิจกรรมพิเศษครั้งใหญ่ "CPF แจกโชค...จัดหนัก จัดเต็ม แจกโชค 2 ชั้น จุใจ กว่า 18 ล้าน" เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าเกษตรกรและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ให้การสนับสนุนและความไว้วางใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บกของซีพีเอฟด้วยดีมาตลอด ด้วยการร่วมลุ้นโชค 2 ชั้น รางวัลที่ 1 รถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ จำนวน 6 รางวัล รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ จำนวน 168 รางวัล สร้อยคอทองคำมากกว่า 900เส้น และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 18 ล้านบาท แจกทุกเดือนจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2562 หมดเขตส่งคูปองภายในเดือนตุลาคมนี้

"การจัดกิจกรรมลุ้นโชคครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 28 ปี จัดขึ้นตามคำเรียกร้อง เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดอาหารสัตว์ แทนคำขอบคุณลูกค้าอาหารสัตว์ และนอกจากนั้นเรายังต้องการแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอาหารสัตว์ และบริการความรู้เทคโนโลยีที่จะช่วยให้พี่น้องเกษตรกรได้เติบโตไปด้วยกัน" นายเรวัติกล่าว

สำหรับกฎกติกาในการเข้าร่วมลุ้นโชค เกษตรกร ตัวแทนจำหน่ายอาหารสัตว์ และประชาชนทั่วไปมีสิทธิ์ร่วมลุ้นโชคในกิจกรรมครั้งนี้ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์บก อาหารหมู ไก่ กระต่าย โค แพะ และจิ้งหรีด ได้แก่ ไฮโกร, ไฮโปรไวท์, ฮ๊อกโทนัล, แอนไวโปร, ซีพี, สตาร์ฟีด, โนโวฟีด, เอราวัณ และไฮแลค จะได้รับคูปองที่แนบมาในถุงอาหารทุกถุงทุกขนาด (ยกเว้น 1 กก.) จากนั้นกรอกรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ลงบนคูปอง แล้วหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน หรือ ร่วมสนุกผ่านช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่ง SMS, แบบ QR Code หรือ ส่งตู้ ปณ โดยสามารถเลือกส่งได้เพียง 1 ช่องทางเท่านั้น ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม - 31 ตุลาคม 2562 สำหรับลูกค้าฟาร์มซื้อตรง บริษัทได้อำนวยความสะดวก ตัดจากยอดซื้อ ทุก 1 ตัน รับ 30 สิทธิ์ทันที

บริษัทฯ กำหนดการจับรางวัล 6 ครั้งในทุกวันที่ 20 ของเดือน โดยจัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ห้อง COSMOS โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น จ.นนทบุรี (ตรงข้ามสถาบันปัญญาภิวัฒน์)

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันที่ 30 ของเดือน พี่น้องเกษตรกรและลูกค้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์www.cpffeed.netwww.zipluckydraw.comรวมทั้ง Facebook CPF Feed และ Line: @cpffeed

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้