ดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 20121 สำหรับการการจัดการและบริหารธุรกิจงานประชุมอย่างยั่งยืน

ศุกร์ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๖
โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ เข้าร่วมงานไมซ์ การจัดงานอย่างยั่งยืนแห่งประเทศไทยในเดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อรับประกาศนียบัตร ISO 20121 มาตรฐานการจัดการและบริหารธุรกิจงานประชุมอย่างยั่งยืน จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) เพื่อรับประกันว่าโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์มีมาตรฐานระบบการจัดการงานประชุมอย่างยั่งยืนที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และทางโรงแรมจะมอบประกาศนียบัตรออนไลน์ให้กับลูกค้าที่จัดงานประชุมในแพกเกจรักษ์สิ่งแวดล้อมกับเรา เพื่อเป็นการช่วยรณรงค์ให้องค์กรในอุตสาหกรรม ร่วมกันปรับปรุงความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ และยังเป็นการเล็งเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ กรุงเทพ

โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ศรีนครินทร์ อยู่ในเขตบางนา ติดกับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ 2 แห่ง และอยู่ใกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ (ไบเทค) โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักที่กว้างขวางและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และห้องออกกำลังกายเพื่อให้ท่านได้เติมเต็มพลังให้กับร่างกายและจิตใจอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารและบาร์หลากหลาย ที่รองรับทั้งมื้อเพื่อการเจรจาธุรกิจ ดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรู หรือมื้อง่ายๆสำหรับเวลาที่เร่งรีบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ