เช็คอินแหล่งช็อป ชิม แชะ'เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์’ สุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลกโฉมใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้ชื่นชอบการช็อปปิ้งและทานอาหาร

ศุกร์ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๗
เยือนแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุง! กับสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลกรูปโฉมใหม่ เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ให้เป็นมากกว่าฟู้ดเดสทิเนชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้ชื่นชอบการช็อปปิ้งและทานอาหารอย่างคนรุ่นใหม่ หนุ่มสาวออฟฟิศ รวมถึงบรรดาคนผู้รักการทานอาหารสดใหม่ นั่งสรรสันต์นอกบ้านอย่างเหนือระดับภายใต้แนวคิด 'TREAT YOUR CULINARY SENSES TO A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING: เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์

เมื่อเดินเข้ามาภายใน เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 7ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จะพบกับดีไซน์การตกแต่งโฉมใหม่อันสะดุดตาที่ออกแบบมาเพื่อคนเมืองโดยเฉพาะ โดยได้ผสมผสานความหรูหราเข้ากับสไตล์สุดฮิปและความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นและมินิมัลไว้ได้อย่างลงตัว เน้นโทนสีบรอนซ์คอปเปอร์รวมถึงใช้โครงเหล็ก และหินอ่อนเข้ามาเป็นกิมมิกในการดีไซน์ช่วยให้ความรู้สึกโล่งสบายขณะช็อปปิ้ง ซึ่งยังได้คัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร และสินค้าผัก-ผลไม้จากเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนที่ได้มาตรฐาน จากทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 50,000 รายการ จัดแบ่งเป็นหมวดหมู่กับ 17 โซนสินค้า ให้เลือกช็อปได้สะดวกสบายโดยประกอบด้วย 8 โซนไฮไลท์ ได้แก่ Dining Zone, Coffee Bar by Peter's Coffee, CHEESE & COLD CUTS, PRODUCE, SNACK, Take Home, Thai FavouritesและWine Cellar

โดยตอนนี้ เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ได้ฤกษ์เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนจะเข้าไปช็อป ชิม แชะ เช็คอิน จึงขอพาไปเยี่ยมชมบรรยากาศเรียกน้ำจิ้มกันหน่อยว่า แต่ละโซนเป็นอย่างไรบ้าง

เริ่มด้วย Dining at Central Food Hallสามารถดื่มด่ำรสชาติอาหารอย่างเพลิดเพลิน ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูลงตัวผสานการบริการเหนือระดับ (no service charge & corkage fee)ด้วยอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมืออาชีพ พร้อมพนักงานเสิร์ฟอาหารถึงโต๊ะ ประกอบด้วย 5 เคาน์เตอร์บาร์ ได้แก่ MEDITERRANEAN BAR, OCEAN BAR, DELI BAR, GRILL BAR และ BEVERAGE BAR

MEDITERRANEAN BAR มีเส้นพาสต้าให้เลือกครบครัน จุดเด่นอยู่ที่เส้นพาสต้าทำสด เลือกซอส และท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ หรือจะเป็นพิซซ่าสไตล์นิวยอร์คเลือกหน้าได้หลากหลายพร้อมทำสดใหม่ทุกถาดโดยเชฟประจำบาร์

OCEAN BARคัดสรรวัตถุดิบสดๆ จากทะเลจากทุกมุมโลก ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการปรุงอาหารได้ตามต้องการด้วยกรรมวิธีของเซฟที่ดึงเอารสชาติของวัตถุดิบ ที่เต็มไปด้วยความสดใหม่จากทะเล

DELI BARครัวร้อนปรุงสดใหม่ทุกวันจากทีมเชฟมืออาชีพประจำเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์รับรองความสดใหม่ของวัตถุดิบและความหลากหลายของเมนูในแต่ละวัน ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เมนูMongolianบนกะทะยักษ์สนุกไปกับการเลือกวัตถุดิบหลากหลาย จะซื้อกลับบ้านหรือทานที่ร้านหรือจะซื้อไปจัดปาร์ตี้ก็สะดวกสุด

GRILL BARบาร์พร้อมเสิร์ฟอาหารจานร้อนสไตล์ปิ้งย่าง ปรุงสดใหม่ทุกจานอย่างพิถีพิถัน มีทั้งเนื้อสัตว์คัดเกรดพิเศษ เนื้อแกะ ซีฟู้ด เนื้อนำเข้าคุณภาพเยี่ยม Dry Aged Cape Grim Rib Eye และเนื้อของเราไม่ผ่านการแช่แข็งทำให้คงความสด รสชาติที่แท้จริง

BEVERAGE BARบาร์เครื่องดื่มเก๋ๆ ของคนมีสไตล์ไว้จิบเครื่องดื่มเบาๆ ระหว่างวันหรือเติมความสดชื่นหลังเลิกงานเป็นไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของหนุ่มสาวเออร์เบิร์นเพื่อพบปะสังสรรค์ แฮงท์เอ้าท์กันแบบชิลๆ

สำหรับคาเฟ่เลิฟเว่อร์ ที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ มีโซนกาแฟ 2 สไตล์ให้เลือกดื่มด่ำ เริ่มด้วย เซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ่ แบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยมจากอิตาลีถูกใจคอกาแฟโดยเฉพาะเอสเพรสโซ่ที่คัดเลือกเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อราบิก้าและโรบัสต้าที่ดีที่สุด พิถีพิถันในการเพาะปลูกและใส่ใจในการดูแลทำให้ได้เมล็ดกาแฟที่ดีเป็นเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้านและอีกหนึ่งแบรนด์กาแฟ คือ Coffee Bar byPeter's Coffeeบาร์กาแฟจากเมล็ดพันธุ์ชั้นเยี่ยมโดยMR. Peter Weckstroemผู้เชี่ยวชาญด้านสายพันธุ์เมล็ดกาแฟ มานานกว่า 20 ปีที่เดินทางไปแหล่งผลิตเมล็ดกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก จุดเด่นของ Peter's Coffeeที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ จำหน่ายกาแฟคั่วบดสดใหม่หลากหลายสายพันธุ์ และเมนูกาแฟ Drip of the day

ในส่วนของชีสเลิฟเว่อร์ กับ CHEESE & COLDCUTS มากกว่า 500 ชนิดกว่า 600 รายการ ที่เป็นดั่งสวรรค์ของคนรักชีสและเนยแข็ง คัดสรรและนำเข้าชีสและเนยแข็งชั้นดีจากแหล่งผลิตทั่วทุกมุมโลก อาทิ ประเทศฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น รวบรวมไว้นานาชนิดไม่ว่าจะเป็น Tete de Moineผลิตใน 10 หมู่บ้านเท่านั้นในประเทศสวิตเซอร์แลนด์, Garcia BarqueroManchegaชีสที่มีชื่อเสียงอย่างมาก จากประเทศสเปน, Cropwell Bishop Blue Stiltonที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากประเทศอังกฤษ

โซนผักและผลไม้ (PRODUCE ZONE) คัดสรรผัก ผลไม้พรีเมียมจากทั่วโลก โดยเฉพาะการสนับสนุนเกษตรกรไทย ที่นี่จะเป็นเดสตินั่นของคนรักทุเรียนและมะม่วงที่จะมีจำหน่ายทั้งสดและแปรรูปตลอดปี และอีกหนึ่งจุดเด่นของโซนนี้อยู่ที่เน้นการใช้บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับสินค้าผัก ผลไม้ออร์แกนิค

SNACKZONEที่นี่เปรียบเหมือนสวรรค์ของคนรักขนมขบเคี้ยว ภายในโซนนี้มีสินค้าชื่อดังยอดนิยมจากทั่วโลกกว่า 3,000 รายการ อาทิ Venchi chocolate cigars, East Coast, Bakehouse biscuits

Take Home ศูนย์รวมร้านดังในตำนาน ร้านค้ายอดฮิตจากโซเชียล กว่า 40 ร้านที่สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้าน หรือทานที่โซน Diningก็ได้ ซึ่งโซนนี้นับว่าเป็นไฮไลท์สำหรับคนที่ชอบตระเวนหาอาหารอร่อยรสเด็ดจากแหล่งดัง เพราะเพียงมาที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์คุณก็สามารถทานอาหารจากร้านดังทั่วไทยได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียค่าเดินทางหรือยืนต่อแถวรอคิวนานซึ่งเสียเวลา อีกทั้งที่นี่ยังหมุนเวียนร้านดังใหม่ๆ เข้ามาให้ได้ทาน เพื่อไม่ให้รู้สึกเบื่อกันด้วยอาทิ

หมูปิ้งเฮียอ้วน คอนแวนต์ สีลมสัมผัสเนื้อหมูแน่น นุ่ม สุดอร่อย ทานง่าย แถมยังปิ้งร้อน พร้อมเสิร์ฟตลอดเวลา

ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ด เยาวราชไม่ต้องต่อคิวซื้อที่เยาวราชยามค่ำคืนอีกต่อไป เพราะที่นี่ยกมาให้ได้ชิมกันถึงที่ตั้งแต่ 10 โมงเช้า มาพร้อมกับเนื้อขนมปังแบบกรอบ นิ่ม และกรอบนอกนุ่มใน แถมยังไส้ทะลักเหมือนเดิม

ขนมจีบต้มเฮียเสก วัดกัลยาณมิตร คลองสานอร่อยไปกับขนมจีบเจ้าดังสดๆ ร้อนๆ ที่ซื้อชิมก่อนดูหนังก็เลิศ

ลอดช่องวัดเจษฯ ลิ้มรสความหอมหวานอย่างฟินๆ ในบรรยากาศเย็นสบาย เอาใจแฟนลอดช่องกันโดยเฉพาะ

น้อยเบเกอรี ยกมาทั้งเมนูเบเกอรี่หลากหลายที่มาพร้อมสูตรต้นตำรับให้แฟนๆ เบเกอรี่ได้ชิม ซึ่งเค้กนมฝอยทองลาวา ของเจ้านี้ไม่ควรพลาดเชียว

นอกจากนี้ยังมีร้านดังอย่าง อ้วนนะ หมูกรอบชาชู, คุณเรียมหมูทอด, คุณปุ๊กะหรี่ปั๊บ ตลาดน้อย, ขนมเบื้องไทยคุณดาว เทเวศร์ฯลฯ

Thai Favouriteศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ คัดสรรสินค้าดีเด่นในแต่ละภาคที่ผลิตโดยคนไทยเหมาะเป็นของฝากในทุกโอกาสซึ่งยังสร้างซิกเนเจอร์ให้คนรักขนมและชอบซื้อเป็นของฝากอีกด้วย เพราะเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ได้เนรมิตด้านหลังของแพคเกจจิ้งเป็นรูปแผนที่ประเทศไทย และได้มาร์คสีเพื่อบอกว่า ขนมหรือสินค้านี้มาจากจังหวัดอะไร

Wine Cellar รวบรวมไวน์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงไวน์หายากที่ผลิตตั้งแต่ในปี 80 เป็นต้น รวมถึงให้บริการห้อง Wine Testing ที่ให้บริการแบบไพรเวทสำหรับคอไวน์ที่ต้องการเทสรสชาติไวน์กับเพื่อน และพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องไวน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟท่ามกลางไวน์หลากหลายชนิด กับผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ประจำร้าน

นอกจากนั้นยังมีโซนเบเกอรี่ที่อบสดใหม่ปราศจากไขมันทรานส์ โดยใช้แป้ง Bavarian flour ซึ่งเป็นแป้งที่ไม่ขัดสี นำเข้ามากจากบาวาเรีย ประเทศเยอรมันสินค้า และดอนคิว (DONQ) ร้านเบเกอรี่พรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่นสไตล์ฝรั่งเศสเปิดมานานถึง 108 ปี และสำหรับผู้ชื่นชอบความสวยงามและดูแลสุขภาพก็จะได้เพลิดเพลินกับโซนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่คัดเลือกแบรนด์ดังและแบรนด์ยอดนิยมผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า พร้อมบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญและเชฟประจำเคาน์เตอร์บาร์ที่จะให้คำแนะนำ Digital Signage การเสนอ Content ต่างๆ ผ่านจอแอลอีดีทั่วร้านกว่า 20 จุด และสแกนคิวอาร์โค๊ดตามจุดต่าง ๆ ภายในร้าน เพื่อรับ e-brochure ผ่านหน้าจอมือถือ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งเหนือความคาดหมายกับสุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลกโฉมใหม่ ที่นี่ที่เดียว เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น 7ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.centralfoodhall.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital