บัตรเครดิต FE CREDIT เปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรมแรกของเวียดนาม ที่ให้คุณประโยชน์มากถึง 10 เท่าในทุกการใช้จ่ายประจำวัน

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
VPBank Finance Company Ltd. (FE CREDIT) ได้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ด้วยการให้ความสนใจต่อกลุ่มลูกค้าที่ออกบัตรเครดิตใบแรก และเพื่อทำให้มั่นใจว่าลูกค้าผู้มีอุปการะคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเหนือชั้น FE CREDIT จึงได้เปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรม 'Oi Plus+' ที่ให้สิทธิพิเศษไม่เหมือนใคร ลอยัลตี้โปรแกรมใหม่นี้ไม่เหมือนโปรแกรมสะสมคะแนนทั่วไป ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเน้นในเรื่องสิทธิประโยชน์ทางไลฟ์สไตล์เป็นหลัก เพราะโปรแกรมใหม่นี้ให้สิทธิประโยชน์ต่อผู้ถือบัตรในทุกยอดการใช้จ่ายประจำวัน และมากไปกว่านั้น ยังให้สิทธิประโยชน์มากถึง 10 เท่าที่เรียกได้ว่าเป็นรายแรกในวงการ โดยแนวทางใหม่ในการรักษาความจงรักภักดีของลูกค้านี้ สอดรับกับความต้องการของผู้ถือบัตรใบแรกโดยตรง

'Oi Plus+' ให้คะแนนสะสมมากถึง 10 เท่าในทุกยอดการใช้บัตรเครดิตที่เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายประจำวัน เช่น ของกินของใช้ เติมเงินมือถือ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ การเดินทาง หรือแม้แต่การถอนเงินสดจากตู้ ATM ขณะที่การใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ นั้นก็การันตีคะแนนสะสม 2 เท่า นอกจากนี้ เพื่อให้การสะสมคะแนนมีความเรียบง่ายและโปร่งใสสำหรับผู้ถือบัตร โปรแกรมจึงมอบคะแนนสะสมโดยไม่มีเงื่อนไขยุ่งยาก โดย 1 คะแนน 'Oi Plus+' มีมูลค่าเท่ากับ 1 ดงเวียดนาม

คุณ Kalidas Ghose ซีอีโอของ FE CREDIT กล่าวว่า "ธุรกิจบัตรเครดิตของเราเป็นกลไกขับเคลื่อนทางกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงบริการทางการเงิน โดยเน้นผลักดันให้ลูกค้าหันมาใช้บัตรแทนเงินสดกันมากขึ้น และเช่นเดียวกับ Plus+ Card ลอยัลตี้โปรแกรม 'Oi Plus+' นี้จะดึงความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้บัตรเครดิตใบแรก ให้เข้ามาสัมผัสกับสิทธิประโยชน์ที่มากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนด้วยบัตรเครดิต FE"

คุณ Nimish Dwivedi ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิตของ FE CREDIT กล่าวเสริมว่า "โปรแกรม Oi Plus+ สร้างขึ้นบนหลักการ "ไม่สับสนและไม่ซับซ้อน" ซึ่งไม่ได้ทำให้ประสบการณ์แบบไร้เงินสดเป็นไปอย่างสะดวกและเรียบง่ายเท่านั้น แต่ยังให้สิ่งตอบแทนอันน่าพึงพอใจด้วย โดยลอยัลตี้โปรแกรมที่ไม่เหมือนใครนี้ ได้เข้ามาพลิกโฉมการใช้จ่ายประจำวันเป็นประสบการณ์อันเหนือชั้น"

เกี่ยวกับ FE CREDIT

FE CREDIT เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค บริษัทได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งจนก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อผู้บริโภคที่ไม่มีหลักประกันและบัตรเครดิต ปัจจุบัน FE CREDIT ให้บริการกู้ยืมเงินผ่านทางผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถสองล้อ สินเชื่อสินค้าอุปโภคบริโภคประเภทคงทนถาวร และบัตรเครดิต FE CREDIT ให้บริการลูกค้าเกือบ 10 ล้านราย ทั้งยังร่วมมือกับพันธมิตร 8,500 ราย ในการตั้งจุดให้บริการ 12,000 แห่งทั่วประเทศ

เว็บไซต์: www.fecredit.com.vn

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190426/2447866-1

คำบรรยายภาพ - ลอยัลตี้โปรแกรม "Oi Plus+" ที่ให้สิทธิพิเศษไม่เหมือนใคร โดยบัตรเครดิต FE CREDIT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ