อาร์เอส จับมือสถาบันวิจัยระดับโลกเปิดตัวรีไวฟ์ แบล็ค ไชน์ สินค้านวัตกรรมใหม่ หยุดผมขาวได้ครั้งแรกของโลก ยอดขายพุ่งแรงดันธุรกิจพานิชย์ค้าปลีก (MPC)โตเกินเป้า

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๙
ธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC)รุ่งสุดๆ อาร์เอส มั่นใจทำนิวไฮต่อเนื่อง เร่งผนึกกำลังพันธมิตร LAB ทั่วโลก พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกไตรมาส ล่าสุดเปิด New Product "รีไวฟ์ แบล็ค ไชน์ เซรั่ม" นวัตรกรรมหยุดผมขาวที่ต้นเหตุ ครั้งแรกของโลก ที่คิดค้นโดย Mayer Cosmetic จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยของประเทศแคนนาดา ดึง"ผัดไท-ดีใจ" เป็น พรีเซ็นเตอร์ สร้างปรากฎการใหม่ทุบสถิติยอดขายพุ่งแรงสุดขีด แค่ 7 วัน ขึ้นแท่นโปรดักส์ แชมเปี้ยนทันที กว่า 50% ลูกค้าซื้อซ้ำ สะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าได้มาตรฐานสากล ใช้แล้วเห็นผลปลอดภัย การันตีจากสถาบันวิจัยด้านนวัตรกรรมระดับโลก ปีนี้ปักหมุดผลิตสินค้าใหม่บุกตลาดกว่า 200 SKU

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า "กลุ่มธุรกิจพาณิชย์หลายช่องทาง MPC (Multi-platform Commerce) เติบโตอย่างรวดเร็ว สร้างรายได้เป็นสัดส่วนหลักถึง 60% ให้กลุ่มอาร์เอสโดยปี 2561สามารถทำรายได้รวมกว่า 2,000 ล้านบาท ภายใต้กลุ่มธุรกิจไลฟ์สตาร์ (Lifestar ) ที่มุ่งผลิตสินค้าสุขภาพและความงามคุณภาพระดับโลกสู่ตลาดโดยตลอดระยะเวลา 4 ปี บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ร่วมกับกับสถาบันวิจัย (LAB) ระดับโลก จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์,ฝรั่งเศส,สเปน,เกาหลี,ญี่ปุ่นและ,แคนนาดา ดำเนินการค้นคว้าและพัฒนา (Research and Development ) เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดนวัตกรรมใหม่ จนได้ผลิตภัณฑ์ใหม่คุณภาพสูงและได้มาตรฐานสากล ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย"

ล่าสุดจากผลสำรวจประเทศไทยที่กำลังก้าวสู่สังคมสูงวัย (Aged Society) ที่มีปัญหาผมขาว ผมหงอก การออกผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่แก้ปัญหาจากภายในสู่ภายนอกจะเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อายุตั้งแต่ 35-50 ปี โดยช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม (แฮร์แคร์) ที่เรายืนหนึ่งเป็นผู้นำในตลาด ภายใต้ชื่อ "รีไวฟ์ แบ็ลค ไชน์ เซรั่ม " ส่วนผสมล้วนเป็นนวัตรกรรมหยุดผมขาวที่ต้นเหตุ ครั้งแรกของโลก ที่คิดค้นโดย Mayer Cosmetic จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสารสกัดที่ใช้เป็นเทคโนโลยี่อันทันสมัยของประเทศแคนนาดา สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือ อุดมด้วยสารกัดจากธรรมชาติผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีเปปไทดูฟื้นบำรุงเส้นผมตั้งแต่รากจรดปลาย ย้อนกลับกระบวนการให้ผมขาวกลับมาเป็นสีดำตามธรรมชาติได้ ทำให้เส้นผมที่งอกขึ้นกลับเป็นสีดำตามธรรมชาติ สินค้าออกสู่ตลาดเพียง 7 วัน ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีเยี่ยมตามคาด สามารถสร้างปราฎการณ์ ทุบสถิติยอดขายพุ่งแรงสุดขีด ตอกย้ำความสำเร็จ ขึ้นแท่น "โปรดักส์แชมเปียน" ทันที

นายสุรชัย กล่าวว่า "ปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจณิชย์หลายช่องทาง (MPC) ของอาร์เอสเติบโตโดดเด่นรวดเร็ว อย่างต่อเนื่องเพราะนอกจาก ไลฟ์สตาร์( Lifestar) มีความเชี่ยวชาญในการมองหาเทคโนโลยีและเทรนด์ความนิยมสินค้าขอบผู้บริโภคในอนาคตได้อย่างแม่นยำโดนใจผู้บริโภค จนทำให้ลูกค้ากว่า 50% เกิดการซื้อซ้ำ สะท้อนถึงการยอมรับ และเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของบริษัท โดยยอดขายกว่า 80% มาจากช่องทาง Telesales จำนวน Database ที่เพิ่มมากขึ้นจะเป็นประโยชน์ต่อการนำเสนอข้อมูลความต้องการลูกค้าได้ดีและแม่นยำขึ้น ช่วยเพิ่มโอกาสการขาย รวมทั้งสร้างการเติบโตได้มากขึ้นกว่าเดิม"

ปัจจุบัน บริษัทมีฐานข้อมูลลูกค้ากว่า 1.2 ล้านรายและเป็นฐานผู้ชมที่รับสื่อในเครืออาร์เอสเป็นหลัก คาดว่าฐานลูกค้าจะเพิ่มเป็น 1.8 ล้านรายในปีนี้ โดยบริษัทอาร์เอส ตั้งเป้าการเติบโตให้รายได้รวมของกลุ่มธุรกิจเพิ่มขึ้นแตะ 5,000 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากธุรกิจ MPC 60% กลุ่มสื่อ 30% และจากธุรกิจเพลง 10%

ในส่วนผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Segments) ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ในปีนี้บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท นำทัพสินค้าสุดยอดนวัตกรรมคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากลอีกกว่า 200 SKU ทะยอยออกสู่ตลาดตลอดปี 2562 กระจายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว (Skin Care) แบรนด์ 'Magique (มาจีค), กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม (Hair Care) แบรด์ "Revive (รีไวฟ์)" และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Food Supplements) แบรนด์ S.O.M (Science of Body&Mind) เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้สินค้าและบริการครบทุกประเภท

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ "รีไวฟ์ แบล็คไชน์ แอนตี้ เอจจิ้ง แฮร์เซรั่ม" สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.revivehealthyhair.com/ และสั่งซื้อสินค้าได้ที่โทร 1781 หรือ ติดตามในช่องทางทีวี ช่อง8 ,ช่องไทยรัฐทีวี T Shopping 02-117-3232, ช่อง /2, ช่องสบายดีทีวี เลข 141, ช่องเพลินทีวี และวิทยุคูลฟาเรนไฮต์ ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ชมได้มากกว่า 20 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มสื่อออนไลน์ www.shop1781.com, LINE@shop1781, LINE@COOLanything รวมถึงผ่าน LifestarBIZ หรือตัวแทนขายตรง และห้างค้าปลีก Modern Trade และร้านค้าปลีกทั่วประเทศด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้