Boot up ขายของออนไลน์ให้ปังด้วย 5 Solution เด็ดจาก Sellsuki

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๑
การประสบความสำเร็จในธุรกิจนั้นไม่มีสูตรตายตัวอยู่ที่การจัดการ การพัฒนาทั้งสินค้าและระบบการบริหารงานที่มีคุณภาพและความเข้าใจสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายต้องการ เมื่อโลกเปลี่ยนผันสู่ยุคนวัตกรรมไร้พรมแดน การทำธุรกิจก็ง่ายขึ้นแต่การรักษาไว้กลับยากยิ่งกว่า หนทางที่ธุรกิจสามารถโตได้อย่างมั่นคง คือการมีการจัดการระบบที่ดีตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ แบบครบวงจร (All-in-One solution for E-Commerce Ecosystem) จาก Sellsuki ผู้ให้บริการด้านระบบการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ

ทุก Solution ที่นักขายออนไลน์ต้องใช้

- คลังสินค้าคุณภาพ "Akita Warehouse" คลังสินค้าพร้อมบริการระบบ Fulfilment เก็บสินค้าในคลังที่ได้มาตรฐาน แพ็คสินค้าที่เลือกรูปแบบได้ตามสั่ง ส่งสินค้าผ่านตัวแทนทั้งไปรษณีย์ไทยและเอกชนชื่อดัง เป็นบริการที่ช่วยปลดปล่อยเจ้าของธุรกิจจากพันธนาการด้านเวลาไปกับงานหลังการขายที่ใช้เวลาและความละเอียดอย่างมาก

- LINE Official Account ที่ดี Sellsuki เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ LINE ประเทศไทย ที่ได้รับความไว้ใจสูงสุดจากลูกค้าในการให้บริการเปิดบัญชี LINE Official Account และลงโฆษณาบน LINE Timeline ภายใต้การดูแลของทีมงานที่ได้รับการรับรองให้เป็น LINE@ Certified Trainer

- สื่อสารด้วยโลกออนไลน์ให้ตรงใจ "Fuse" บริการทำโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Google Facebook และ Youtube ดูแลโดยทีมงานที่รู้วิธีสร้างจุดขาย ดึงความสนใจเก่ง ไม่ว่าคุณจะขายอะไรและกลุ่มลูกค้าเป็นใคร ก็ทำได้ไม่พลาดเป้า เฝ้าสังเกตการณ์และคอยปรับปรุงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

- เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นช่วยปิดการขาย "Beary Web" ทีมสร้างเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ที่รู้จักพลิกแพลงหลักจิตวิทยาการ Shopping และหลักทางการตลาด มาเป็นจุดยืนในการออกแบบเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ต้องช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถขายสินค้าและสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพบนหน้าเว็บไซต์

- มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด "Kaikong" ทีมงานตอบแชทมืออาชีพที่ช่วยร้านค้าปิดการขาย พร้อมเปลี่ยนคำถามให้กลายเป็นคำสั่งซื้อ นอกจากนี้ยังมีบริการช่วยดูแลเพจแทนร้านค้า ทั้งทำภาพโพสต์ วางกลยุทธ์การโพสต์ในช่วงเวลาที่ใช่ ไปกับเนื้อหาที่ดึงความสนใจคนดูได้อยู่หมัด

ในการทำธุรกิจต้องนำโซลูชั่นต่างๆ เข้ามาใช้ให้เข้ากับแบรนด์ สินค้า และกลุ่มเป้าหมาย โดยสามารถมาปรึกษาด้านการจัดระบบอีคอมเมิร์ช จาก Sellsuki แบบตัวต่อตัวได้ที่ บูธ E52 ในงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ฮอลล์ EH106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และภายในงานยังมีการสัมนาโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในหัวข้อ "สูตรพลิกธุรกิจส่งออก" ในวันที่ 6 มิถุนายน 2562 เพื่อสร้างโอกาสและเรียนรู้การหาช่องทางในการทำตลาดส่งออก ในวันที่ 7 มิถุนายน 2562 พบกับการสัมนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนกับธุรกิจ อาทิ หัวข้อโอกาสของการใช้บล็อกเชนกับการพัฒนาธุรกิจ และในวันที่ 8 มิถุนายน 2562 หัวข้อ "สูตรพลิกธุรกิจสู่อนาคต" โดยคุณปฤณ จำเริญพานิช คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย และผู้เชี่ยวชาญอีกมากมาย เพื่อขยายฐานลูกค้าในยุคดิจิทัลรวมทั้งการเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดให้ทันโลก สามารถสำรองที่นั่งโทร 02 - 203-4230 –3 หรือคลิ๊ก www.สูตรพลิกธุรกิจ.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest