เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความแรง “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส” เดินหน้าเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “ชีวิต Top Up” ชูจุดเด่นความคุ้มครองแบบท็อปอัพสวัสดิการสุขภาพที่มี

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน "Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่าง" โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย "MTL Everyday Life Partner" ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

โดยต้นปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวโครงการ "เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส (Extra Care Plus)" เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลโดยเฉพาะ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ และปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "MTL Extra Care Plus : ชีวิต Top Up" ขึ้น เพื่อตอกย้ำความแรงและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube, Facebook, Instagram และ Line Official เป็นต้น

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "ชีวิต Top Up" บอกเล่าเรื่องราว "สุขนิยม" ของมนุษย์เงินเดือนในยุคปัจจุบันนี้ ที่ทุกคนต่างก็ชื่นชอบอะไรที่ "Extra" สามารถ Top up เพิ่มเติมความสุขให้กับชีวิตได้ ทั้งการเพิ่มเปอร์เซ็นต์ส่วนลดตอนซื้อสินค้า เพิ่มความอร่อย การเพิ่มความสะดวกสบาย เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ต เพิ่มสิทธิประโยชน์ อะไรต่างๆ รอบๆ ตัว ต่างก็มีการเสริมเพื่อเพิ่มเติมความสุขให้ตัวเองหลังจากการเหนื่อยล้าจากการทำงานกันได้ทั้งนั้น แต่มีอีกด้านหนึ่งของชีวิตที่เหล่าบรรดามนุษย์ออฟฟิศกลับไม่ทันคิด ว่าสามารถเพิ่มให้ตัวเองได้ง่ายๆ ก็คือเมื่อยามเจ็บป่วยแต่สวัสดิการที่มีอยู่กลับไม่พอต่อการรักษา มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินที่ต้องจ่ายเองมากองอยู่ตรงหน้าแล้ว "Extra Care Plus" จากเมืองไทยประกันชีวิต คือตัวช่วยที่จะมา Top up สวัสดิการสุขภาพที่อาจจะมีอยู่แล้วแต่ก็มักจะไม่พอ เพื่อเพิ่มความสุขให้ชีวิตคุณได้ ด้วยการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการสุขภาพที่คุณมี

"โครงการ "เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส" ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป็นเพราะจุดเด่นของความคุ้มครองที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้เป็นอย่างดี โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป เพราะจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักร้อย(1)แต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน เลือกค่าห้องได้สูงสุด 8,000 บาท/วัน(2) โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท/ครั้ง(3) มีให้เลือกมากถึง 6 แผน ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษากับสถานพยาบาลในเครือข่ายกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ และในช่วงที่เหลือของปีเรายังมั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นของเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส จะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง" นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :

(1) ผู้เอาประกันภัย อายุ 18-20 ปี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

(2) สำหรับแผน 6

(3) กรณีเลือกแผน 5 หรือแผน 6 โดยเป็นค่าใช้จ่ายหลังจากหักการชดใช้ที่ได้รับมาแล้ว จากสวัสดิการของรัฐ สวัสดิการอื่น หรือกรมธรรม์อื่น ไม่ว่าจะทำไว้กับบริษัทใด

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ เอ็กซ์ตร้า แคร์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนการตัดสินใจทำประกันภัย

- เงื่อนไขเป็นไปตาม บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้