UST Global ประกาศแผนเกษียณของซีอีโอ พร้อมแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
- คุณ Krishna Sudheendra ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอของ UST Global

- คุณ Sajan Pillai ประกาศแผนการเกษียณจากตำแหน่งซีอีโอ แต่ยังดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัทต่อไป

UST Global ผู้นำด้านโซลูชันการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล ประกาศว่า คุณ Sajan Pillai จะเกษียณจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัท และคุณ Krishna Sudheendra ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ซีเอฟโอ) และประธานบริษัท ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอคนใหม่ตามแผนสืบทอดตำแหน่งของบริษัท ทั้งนี้ คุณ Sajan ทำงานกับ UST Global มานานกว่า 20 ปี เขาจะยังคงเป็นกรรมการบริหารบริษัทต่อไป และจะทำงานร่วมกับคุณ Krishna และทีมผู้บริหารต่อไปในช่วงหนึ่งปีข้างหน้า เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนถ่ายอำนาจให้ประสบความสำเร็จ

คุณ Sajan เป็นผู้นำในการสร้างระบบนิเวศสตาร์ทอัพที่แข็งแกร่งภายในองค์กร ด้วยการลงทุนในสตาร์ทอัพด้านนวัตกรรม และจะยังคงให้ความสำคัญในส่วนนี้ผ่านกองทุนร่วมลงทุนใหม่ ระบบนิเวศดังกล่าวมีความสำคัญต่อการนำเสนอนวัตกรรมให้แก่ลูกค้าของ UST Global และผลักดันการเติบโตของบริษัทในภายภาคหน้า

คุณ Sajan กล่าวว่า "ผมประสบความสำเร็จในการเดินทางร่วมกับ UST เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยการนำสตาร์ทอัพและลูกค้ามารวมตัวกันเพื่อสร้างระบบนิเวศที่มีค่าแก่พวกเขา ผมขอทุ่มเทเวลาต่อจากนี้เพื่อคืนกำไรและเติมเต็มความฝันให้สมบูรณ์ ด้วยการให้บริการแก่ภาคธุรกิจและผู้บริโภคทั่วโลก เพื่อให้ UST เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมต่อไปในนามของลูกค้า ผมภูมิใจมากที่ได้คุณ Krishna มาสืบทอดตำแหน่งในฐานะผู้นำรุ่นใหม่ของบริษัท เขาเป็นคนที่เหมาะสมที่จะนำพาองค์กรไปสู่การพัฒนาในขั้นต่อไป"

คุณ Krishna ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทตลอดปีที่ผ่านมาตามแผนสืบทอดตำแหน่ง และตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่ทำงานกับ UST Global เขาประสบความสำเร็จในการขยายตลาดและฐานลูกค้า ซึ่งทำให้บริษัทเติบโตจนเป็นผู้นำของวงการ เขามีบทบาทสำคัญในการดึงดูดการลงทุนจากธุรกิจร่วมลงทุน รวมถึงยกระดับการดำเนินงานทั่วโลกให้แข็งแกร่งขึ้น ทั้งยังนำระบบการเงิน ธรรมาภิบาล และการกำกับดูแลที่แข็งแกร่งมาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและประสิทธิผลสูงสุด

คุณ Paras Chandaria ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท UST Global กล่าวว่า "ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นความสำเร็จสูงสุดของแผนการสืบทอดตำแหน่งที่ดำเนินมานานหลายปีเพื่อคัดเลือกผู้นำที่ดีที่สุดสำหรับ UST Global คุณ Krishna มีผลงานโดดเด่นในฐานะประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และเราตั้งตารอคอยสิ่งที่เขาจะมอบให้แก่บริษัทในฐานะซีอีโอ ทั้งนี้ ในนามของคณะกรรมการบริหาร ผมขอขอบคุณคุณ Sajan สำหรับความเป็นผู้นำและคุณูปการมากมายที่มีต่อ UST Global ตลอดมา เราขอยกย่องความมุ่งมั่นทุ่มเทที่เขามีให้กับ UST Global และเราจะทำงานร่วมกันต่อไปเพื่ออนาคต"

คุณ Krishna กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับตำแหน่งซีอีโอคนต่อไปของ UST Global ผมขอขอบคุณทั้งคุณ Sajan และคณะกรรมการบริหารที่ไว้วางใจให้ผมเป็นผู้นำองค์กรที่แข็งแกร่งแห่งนี้ และสนับสนุนบุคลากรมากความสามารถของเรา ในขณะที่เรากำลังผลักดันให้บริษัทเติบโตต่อไป"

เกี่ยวกับ UST Global

UST Global เป็นผู้นำด้านโซลูชันเทคโนโลยีดิจิทัลที่ให้บริการดิจิทัลและการประมวลผลขั้นสูงแก่องค์กรขนาดใหญ่ทั้งในภาครัฐและภาคเอกชนทั่วโลก ลูกค้าของ UST Global ประกอบด้วยบริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune 500 ในภาคการเงินและการธนาคาร การประกัน สุขภาพ การค้าปลีก การผลิต การขนส่งทางเรือ เทคโนโลยี และโทรคมนาคม UST Global เชื่อมั่นในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจในระยะยาวผ่านกลยุทธ์ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยผสานผู้เชี่ยวชาญและทรัพยากรในท้องถิ่นกับจุดแข็งด้านต้นทุน ขนาด และคุณภาพของการดำเนินงานทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ust-global.com

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/540539/UST_Global_Logo.jpg

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Leslie Schultz

UST Global

อีเมล: [email protected]

โทร. +1 949-204-4892

Suzanne Dawson

S&C Public Relations for UST Global

อีเมล: [email protected]

โทร. +1 646-941-9140

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้