ดับบลิวซีจีไดมอนด์เผยตลาดจิวเวลรี่แข่งขันรุนแรงงัดกลยุทธ์ด้านบริการที่แตกต่างหวังรักษาฐานลูกค้า

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๓
เผยสถานการณ์การตลาดธุรกิจจิวเวลรี่แข่งขันรุนแรง ย้ำผู้ประกอบการแต่ละรายงัดกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกชิงลูกค้า WCG DIAMOND จัดโปรเด็ดผ่านช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เน้นสร้างความพึงพอใจในตัวสินค้าและสร้างมาตรฐานการให้บริการ

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย

จิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าสภาวะการตลาดของธุรกิจจิวเวลรี่ในปัจจุบันค่อนข้างมีการแข่งขันสูง เนื่องจากผู้ประกอบการต่างปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้อมากขึ้น เห็นได้จากแต่ละแบรนด์ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งลด แลก แจก แถม รวมทั้งแคมเปญอื่น ๆ ผ่านทุกรวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่มีความหลากหลายและกำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะการจัดประมูลเพชรผ่านทางออนไลน์ ช่องทางนี้ส่งผลทำให้ตลาดจิวเวลรี่คึกคักขึ้น ในขณะที่ลูกค้าเริ่มให้ความไว้วางใจและกล้าตัดสินใจซื้อผ่านการประมูลมากขึ้น ทำให้มีการแข่งขันสูงและใช้กลยุทธ์ต่างๆ เพื่อแย่งชิงลูกค้าอย่างเห็นได้ชัดเจน

"แม้ภาวะของตลาดการประมูลเพชรออนไลน์จะมีการแข่งขันสูงขึ้น แต่ WCG DIAMOND มั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการจะยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าไว้ได้ เนื่องจากบริษัทมีการปรับกลยุทธ์การตลาดแบบเรียลไทม์เพื่อรักษาฐานลูกค้า โดยเน้นสร้างความพึงพอใจในทุกด้าน เช่น มาตรฐานการผลิตที่มีทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมทำงาน OEM และงานบริการด้านการออกแบบที่หลากหลาย รวมทั้งเรื่องคุณภาพที่นำเข้าเพชรน้ำดีจากประเทศเบลเยี่ยม สินค้าทุกประเภทมีใบรับประกันคุณภาพ ที่สำคัญบริษัทยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย ทั้งเรื่องการรับซื้อคืน การรับแลกเปลี่ยนสินค้า บริการซ่อม รวมทั้งบริการอื่น ๆ ที่เน้นเรื่องความพึงพอใจสูงสุด"นางศุภากรณ์กล่าว

นอกจากนี้แล้วบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับนโยบายในการบริหารจัดการทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยช่องทางออนไลน์นั้นลูกค้าสามารถซื้อผ่านการประมูลเพชรออนไลน์กับทีมมาดามWCG DIAMOND ในเพจเฟสบุ๊ค "ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND" ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ที่สำคัญยังสามารถเลือกซื้อเพชรได้ในราคาถูกอย่างง่ายได้ทุกช่วงเวลา พร้อมทั้งมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ร่วมประมูลอย่างต่อเนื่อง การประมูลเพชรออนไลน์ของWCG DIAMOND จะมีความแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน ซึ่งจะเน้นให้ลูกค้าได้รับความบันเทิงและสนุกสนาน โดยทีมมาดามจะทำหน้าที่สร้างสีสันให้ลูกค้าติดตามและเข้าร่วมการประมูลเป็นจำนวนมาก

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้า ศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com รวมทั้งสอบถามเพิ่มเติมได้ที "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343 และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้