ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว AvatarOn และ Wiser AvatarOn โฮมออโตเมชั่น เพื่อชีวิตยุคใหม่ที่ไร้กรอบ

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๘
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค (Schneider Electric )ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัว AvatarOn สวิตช์สุดโมเดิร์นแบบไร้ขอบ เจ้าของคอนเซ็ปต์ 'Limitless Possibilities' ที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award พร้อมชูความไฮเทคยุคดิจิทัลด้วย Wiser AvatarOn โฮมออโตเมชั่น สำหรับโครงการที่พักอาศัยยุคใหม่ ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 ด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับ ที่เล็งเจาะกลุ่มนักออกแบบโครงการที่พักอาศัย คอนโดมิเนียมหรู โรงแรม รีสอร์ท ที่ต้องการฉีกกฎเกณฑ์แนวคิดเดิมๆ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการต่างๆ

นายกุศล กุศลส่ง รองประธานกลุ่มธุรกิจ Home& Distributions ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เผยว่า "ในสังคมยุคใหม่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเปลี่ยนไป คอนเซ็ปต์ด้านการออกแบบที่พักอาศัยของแต่ละโครงการได้ถูกนำมาเป็นจุดเด่นในการแข่งขันในตลาดอสังหาริมทรัพย์ นอกเหนือจากเรื่องของราคาและทำเล เพื่อเจาะลึกถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้ถูกออกแบบมาเพื่อทำลายขีดจำกัดของความคิดสร้างสรรค์ ช่วยให้ผู้พัฒนาโครงการ สถาปนิก มัณฑนากร สามารถสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ได้อย่างไร้กฎเกณฑ์ รวมถึงการผนวกเทคโนโลยีในการควบคุมบ้านอัจฉริยะ เพื่อต่อยอดแนวคิด หรือคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ ในการออกแบบที่พักอาศัย โครงการหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม โรงแรม รีสอร์ท ให้ตอบโจทย์รสนิยม และความพึงพอใจของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด"

AvatarOn ถูกออกแบบมาเพื่อโครงการที่พักอาศัยแบบไร้กรอบ การันตีความโดดเด่นด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2017 ซึ่งเป็นรางวัลในการแข่งขันการออกแบบในระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก มีกรรมการตัดสินกว่า 60 ประเทศทั่วโลก AvatarOn ช่วยเติมเต็มความต้องการในการใช้ชีวิตยุคใหม่ ทุกการออกแบบมีความใส่ใจในลายละเอียดปลีกย่อย ฉีกกฎเกณฑ์สวิตช์ไฟแบบเดิมๆ ที่เคยรู้จักในทุกการสัมผัส ภายใต้รูปทรงเพรียวบาง ทันสมัย เรียบแต่หรู ตัวสวิตช์ให้แสงไฟอ่อนๆ ยามดับไฟ ง่ายในการทำความสะอาดด้วยวัสดุตัวผลิตภัณฑ์มันวาวฝุ่นไม่จับ มีสีมาตรฐานให้เลือก 4 สี ได้แก่ ไวท์ (White) ไวน์โกลด์ (Wine Gold) เมทัลโกลด์ (Metal Gold) และดาร์ควูด (Dark Wood) นอกจากนี้ผู้ออกแบบสามารถสรรสร้างลายพิเศษในคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านทางชไนเดอร์ อิเล็คทริค เพื่อความสอดคล้องและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในภาพรวม เช่น ลายเดียวกับวอลเปเปอร์ที่ออกแบบ ลายเส้นสาย ลายหินอ่อน ลายภาพวาดศิลปะ หรือในแบบที่ทะลุขอบจินตนาการ นอกจากนี้ในการดีไซน์ของ AvatarOn ไม่ได้มีแค่สวิตช์ไฟ ยังมีอุปกรณ์อื่นๆ อีก เช่น เต้ารับยูเอสบีชาร์จเจอร์ที่มีการซ่อนที่วางมือถือแบบพับได้ในตัวเอง หรือสวิตช์ไฟแบบซ่อนที่แขวนพวกกุญแจ(สำหรับโครงการที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยแบบมีประสิทธิภาพ) เต้ารับบางรุ่นมีปุ่มเปิด/ปิดกระแสไฟ หากไม่ได้ใช้บ่อย เพื่อความปลอดภัยของผู้พักอาศัยฯลฯ

พร้อมกันนี้ AvatarOn ยังถูกรวมเป็นหนึ่งในดีไซน์แห่งเทคโนโลยี โฮมออโตเมชั่น Wiser AvatarOn ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค โดยแต่ละอุปกรณ์ในโซลูชั่นยังคง DNA แห่งอัตลักษณ์ของ AvatarOn เพิ่มความสามารถด้านเทคโนโลยี พลิกโฉมบ้านธรรมดา ให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ในการสั่งเปิด/ปิด ไฟ ระบบม่าน แอร์คอนดิชั่น ผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และเซ็นเซอร์น้ำรั่ว เซ็นเซอร์ตรวจจับการเปิดปิด ประตู-หน้าต่าง เป็นต้น

AvatarOn จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในไอเดียให้กับนักออกแบบโครงการที่ต้องการสร้างคอนเซ็ปต์ที่พักอาศัยแนวใหม่แล้ววันนี้ ค้นหาไอเดียเพิ่มเติมคลิ๊ก https://www.se.com/th/en/work/products/product-launch/avataron/

#SchneiderElectricThailand #AvatarOn

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่ บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100 ประเทศ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า รวมถึงระบบออโตเมชั่นต่างๆ เรานำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพันธมิตรของเรา จะช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า "Life is On" ในทุกที่สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.se.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4