พีเอฟพี รุกเดินหน้า มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย ในงาน THAIFEX WORLD 2019 พร้อมเปิดตัว แบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๐
พีเอฟพี ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร พร้อมเปิดตัว

แบรนด์น้องใหม่เอาใจคนรักสุขภาพบุกตลาดต่างประเทศ ในงาน THAIFEX WORLD 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2562 ที่บูธ N01 – M14 อาคารชาเลนเจอร์3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม

อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายทวี ปิยะพัฒนา ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ผู้นำด้านการผลิตและ

จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร เปิดเผยว่า "จากความสำเร็จในการเดินหน้ารุกตลาดต่างประเทศในผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งในปีที่ผ่านมา ตลอดจนการวิจัยและพัฒนา

ถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องของทีม R&D เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด ดังนั้นในปีนี้ พีเอฟพีจึงได้เปิดตัวแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในงาน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพทุกเพศทุกวัย เอาใจผู้บริโภคตามเทรนด์สุขภาพยุค 4.0 ภายใต้สโลแกน "พีเอฟพี มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย" ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นรสชาติความอร่อย แต่คงไว้ซึ่งคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยความใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้

ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้คุณภาพมาตรฐาน อีกทั้งกระบวนการผลิตยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย

ไม่สร้างผลกระทบต่อชุมชน

กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็ง ภายใต้แบรนด์ PFP Gold แบรนด์ที่มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการระดับพรีเมี่ยม คัดสรรส่วนผสมและวัตถุดิบคุณภาพ

ชั้นเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ทุกตัวปราศจากผงชูรส แต่ยังคงความอร่อยเหมือนเดิม มีโปรตีนสูงด้วยคุณค่าจาก

เนื้อปลาทะเล ซึ่งในงานนี้ พีเอฟพีขอแนะนำผลิตภัณฑ์ เต้าหู้ปลา PFP Gold สูตรต้นตำรับ เพื่อตอกย้ำ

การเป็นผู้ผลิตเต้าหู้ปลารายแรกของโลก และ ทอดมันปลา PFP Gold ที่คงความอร่อยเนื้อเหนียวนุ่มทุกคำ

สูตรเชฟบุญเชิด ศรสุวรรณ เชฟอาหารไทยชื่อดัง อีกทั้ง พีเอฟพียังไม่ลืมเอาใจคนรักอาหารมังสวิรัติ

ไม่บริโภคเนื้อสัตว์ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ V-Grand แบรนด์ที่มีส่วนประกอบหลักจากโปรตีน วิตามิน และธัญพืช ประเดิมด้วย 2 เมนู คือ พะแนงเจ รสเด็ดสไตล์ พีเอฟพี และ ถั่วต้ม 5 สี กับคุณค่าและประโยชน์จากถั่ว 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วขาว ถั่วแดง ถั่วดำ ถั่วเขียว และลูกเดือย รวมถึงน้ำตาลดอกมะพร้าว ที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ ปราศจากไขมัน และคลอเรสเตอรอล นอกจากนั้น พีเอฟพี ยังแตกไลน์การผลิต เขย่าวงการสแนคขนมทานเล่นเพื่อสุขภาพ กับ ปูอัดทอดกรอบ 3 รสชาติสุดคลาสสิค รสออริจินอล รสต้มยำ และบาร์บีคิว ภายใต้แบรนด์ Oh! Umi ด้วยกระบวนการทอดแบบสุญญากาศ โดยใช้น้ำมันรำข้าว

เพื่อคงคุณค่าสารอาหารสูงสุด ไขมันต่ำ และปราศจากไขมันทรานส์ นอกจากนี้ภายใต้แบรนด์พีเอฟพี ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทซอสจิ้มนั่นคือ ซอสพริกออร์แกนิค ขนาด 250 กรัม เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจ

ในเรื่องสุขภาพให้สามารถพกพาไปเพิ่มความอร่อยได้ในทุกที่ และยังไม่พอ พีเอฟพียังเติมความสนุกในแต่ละมื้ออาหารด้วย ลูกชิ้นปลาเรนโบว์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาทำให้ทุกเมนูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยสีสันสดใส

ที่ทำมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ อร่อย ปลอดภัยมั่นใจได้"

ทั้งนี้สำหรับในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 นอกจาก กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี จะขนผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งและผลิตภัณฑ์พร้อมทานอื่นๆ มาให้คนรักสุขภาพได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจแล้ว ยังพบกับการสาธิตวิธีการทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพจานเด็ดจากผลิตภัณฑ์พีเอฟพี เช่น ก๋วยเตี๋ยวบกเพื่อสุขภาพ ราดหน้าเต้าหู้ปลาข้าวกล้อง ฟูซีลี่ข้าวซอย ส้มตำโรลเต้าหู้ปลาขาว เป็นต้น ที่จะมาเสิร์ฟ

ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสรสชาติความอร่อยกว่า 10 เมนู พร้อมโปรโมชั่นและร่วมสนุกกับเกมส์ชิงรางวัลมากมายจากมุมกิจกรรมของพีเอฟพี

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ได้ในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 ที่บูธ N01-M14 เสาที่ 39 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร ได้ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 หรือสามารถติดต่อข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี.เอฟ.พี เทรดดิ้ง จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 0 2285 4070 – 5 หรือเว็บไซต์ http://www.pfp-pacific.com/ และ Faceboo Fanpage : https://www.facebook.com/PFPThailand/ ..........

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

คุณพิชามญฐ์ เพิ่มทรัพย์ Email: [email protected] โทร.0 2285 4070-5 ต่อ 702 มือถือ 06 33731275

คุณกชพร คงมั่น Email: [email protected] โทร.0 2285 4070-5 ต่อ 702 มือถือ 06 33731275

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024