สโตร์อิเกียออนไลน์เปิดแล้ววันนี้! ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ IKEA.co.th

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๕
มาตามนัด! อิเกียเปิดให้คุณช้อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพดีจากสวีเดนในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้จะเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น สั่งได้ทุกอย่างไม่มียอดขั้นต่ำ พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

อิเกีย ประเทศไทย นำโดย นางลาเชีย เชอร์ล็อค รองผู้บริหารฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ไทย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ และนายทอม ซูเทอร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางใหญ่ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโตร์อิเกียออนไลน์อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่ง กัปตัน ภูธเนศ และ เอ้ก บุษกร หงษ์มานพ ซึ่งเป็นแฟนสินค้าอิเกียมานาน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ครบถ้วนเหมือนไปช้อปที่สโตร์ด้วยตนเอง

ตลอดหลายทศวรรษ อิเกียได้ปฏิวัติวงการเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านด้วยการนำเสนอแนวคิดที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ทั้งการบรรจุสินค้าในกล่องแบนหรือ Flat pack การสร้างห้างเฟอร์นิเจอร์ทรงกล่องสี่เหลี่ยมสีน้ำเงินจนเป็นที่จดจำ การจัดโชว์รูมที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสการใช้งานจริงและสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านที่หลากหลายสำหรับทุกคน รวมถึงแนวคิดแบบ DIY ที่ว่า "เราทำส่วนของเรา คุณทำส่วนของคุณ เพื่อความย่อมเยาที่เราสร้างได้" และระบบการผลิตสินค้าที่ผลิตเป็นจำนวนมหาศาลในแต่ละครั้ง เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกเข้าถึงเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ในราคาที่จับต้องได้

อิเกียมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน และตอบโจทย์

ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของนักช้อปรุ่นใหม่ที่ทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวันบนอินเทอร์เน็ต จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเพื่อเอาใจนักช้อปรุ่นใหม่ และเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงสินค้าและแรงบันดาลใจดีๆ จากอิเกีย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วไทย

นางลาเชีย เชอร์ล็อค รองผู้บริหารฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ไทย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ กล่าวว่า "เราใช้เวลาร่วม 2 ปี ศึกษาความต้องการของตลาดและการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงเตรียมความพร้อมต่างๆ เพื่อเปิดให้บริการอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเป้าหมายให้นักช้อปออนไลน์ได้รับประสบการณ์น่าประทับใจไม่ต่างจากการมาช้อปที่สโตร์ ปัจจุบันได้เปิดสโตร์อิเกียออนไลน์ในสิงค์โปร์ มาเลเซีย และไทย เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ในที่สุดเราก็สามารถทำตามความตั้งใจที่จะเข้าถึงคนไทยในพื้นที่ต่างๆ ให้ได้อย่างทั่วถึง ควบคู่ไปกับการมอบประสบการณ์การใช้งานและแรงบันดาลใจผ่านสโตร์อิเกียทั้งสองแห่งในกรุงเทพฯ"

และเสริมว่า "เราเปิดให้บริการอีคอมเมิร์ซในสิงคโปร์เมื่อปี 2560 และมาเลเซียในปี 2561 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาดทั้งสองที่ โดยในสิงคโปร์ยอดขายจากอีคอมเมิร์ซคิดเป็นสัดส่วน 10% ของยอดขายทั้งหมด ในขณะที่ประเทศมาเลเซีย หลังจากเปิดให้บริการได้เพียง 3 เดือน สร้างยอดขายได้ถึง 5% ของยอดขายทั้งหมด ครั้งนี้เราก็มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปออนไลน์ในไทย และจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน"

อิเกียเริ่มทดลองเปิดให้บริการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อทดสอบระบบและ

การทำงานต่างๆ ให้มีความพร้อมเต็มที่ก่อนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้

นายทอม ซูเทอร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางใหญ่ กล่าวว่า "เราขอขอบคุณแฟนๆ อิเกียที่ให้การตอบรับสโตร์อิเกียออนไลน์เป็นอย่างดี รวมถึงให้คำแนะนำต่างๆ เพื่อให้เรานำไปพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ช่วงทดลองให้บริการเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา มีการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ IKEA.co.th ถึง 1,344,700 ครั้ง มียอดสั่งซื้อออนไลน์ 4,900 ครั้ง และเราตั้งเป้าว่าภายในปี 2562 จะมียอดสั่งซื้อออนไลน์ 17,000 ครั้ง

เราเชื่อว่าสโตร์อิเกียออนไลน์จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้อิเกีย ประเทศไทย ด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เติมเต็มกันทั้งในสโตร์และออนไลน์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4