ซีพีเอฟจัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โชว์ความเป็นครัวของโลกที่ยั่งยืน ในงาน THAIFEX 2019

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๐
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมโชว์ วิสัยทัศน์ การเป็น ครัวของโลกที่ยั่งยืน ในงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX World of Food Asia 2019 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหารชั้นแนวหน้าระดับโลก

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจการค้าระหว่างประเทศและพัฒนาธุรกิจ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟเป็นหนึ่งผู้ผลิตอาหารชั้นนำที่เข้าร่วมในงาน THAIFEX 2019 อย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 16 บนพื้นที่ขนาด 504 ตารางเมตร ซึ่งเป็นบูธภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุด จัดแสดงเรื่องราว กระบวนการผลิตอาหารที่ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอน ด้วยมาตรฐานสากล ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำเทรนด์อุตสาหกรรมอาหารที่สร้างคุณค่า และความยั่งยืน ภายใต้แนวคิด "ครัวโลกที่ยั่งยืน"

บูธซีพีเอฟจะแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวของกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหารที่หลากหลาย ตอบโจทย์เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย และร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปีนี้ 2 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมของซีพีเอฟ ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมของงาน THAIFEX Taste Innovation จากกว่า 700 นวัตกรรมที่มาจากทั่วโลก ได้แก่ วีแกน ลาซานญ่า (Vegan Lasagna) ภายใต้แบรนด์ PURE เป็นผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานของบริษัท Top Food ได้รับรางวัลชนะเลิศของ THAIFEXtaste Innovation Winner ขณะที่ ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด Benja Chicken เป็นผลิตภัณฑ์ กลุ่มอาหารสด ที่ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 50 นวัตกรรม THAIFEXtaste Innovation Finalist

ทั้งนี้ Vegan Lasagna ภายใต้แบรนด์ PURE เป็นผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมทานที่ใช้บรรจุภัณฑ์ผลิตจากเยื่อไม้ ทดแทนการใช้พลาสติก เพื่อร่วมสร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อม ส่วนผลิตภัณฑ์ เนื้อไก่สด Benja Chicken ผลิตภัณฑ์พรีเมียมจากแบรนด์ ยู ฟาร์ม ที่ยืนยันความเป็นผู้นำเทรนด์อาหาร ด้วยการเลี้ยงไก่จากข้าวกล้อง เนื้อไก่สดจะมีความหอม นุ่ม ฉ่ำกว่าเนื้อไก่ทั่วไป และเป็นผลิตภัณฑ์ 100% จากธรรมชาติ ที่ใส่ใจถึงความปลอดภัย ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง โดยเลี้ยงในระบบเลี้ยงแบบปล่อยในโรงเรือน (Cage free) ซึ่งได้รับรองมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation) อีกด้วย

ภายในงาน ซีพีเอฟยังแนะนำศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารของซีพีเอฟ ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญในการคิดค้นสร้างสรรค์วัตถุดิบและอาหาร ทั้งด้านรสชาติ และความปลอดภัย รวมถึงการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ ศูนย์ฯ ยังได้ร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี พัฒนาสูตรอาหารซุปไก่ผสมฟักทองและไข่ที่อุดมด้วยสารอาหารครบถ้วนเหมาะสำหรับผู้ป่วย และผู้สูงวัย

ไม่เพียงเท่านี้ ซีพีเอฟยังมีมุมสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจอยากลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้ง ร้านกาแฟ Star Coffee ร้านชาไข่มุกละมุนชาบาร์ และธุรกิจตู้เย็นชุมชนอีกด้วย

ร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารเพื่อความยั่งยืนของซีพีเอฟได้ในงาน THAIFEX - World of Food Asia 2019 ณ บูธซีพีเอฟ หมายเลข R01 R15 Q01 Q15 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้