28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 62 นี้ พบโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์เพื่ออุตสาหกรรมอาหาร จากเอสซีจี ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยนวัตกรรมเพื่อโลกที่ยั่งยืนในงาน “THAIFEX 2019”

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๕
ธุรกิจแพคเกจจิ้ง เอสซีจี ชวนสัมผัสนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์และโซลูชั่นที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้งาน ในงาน "THAIFEX-World of Food Asia 2019" ภายใต้แนวคิด "SOLUTIONS FOR FOOD INDUSTRY : โซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์อาหารอย่างครบวงจร" โดยนำบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบมาให้ลูกค้าทั้งที่เป็นผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้าน และผู้ใช้งานได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บรรจุภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการขายที่เพิ่มความสะดวกสบาย ตลอดจนนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน หรือ Circular Economy ที่สามารถหมุนเวียนกลับมาใช้ให้คุ้มค่าเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน บนพื้นที่กว่า 126 ตร.ม. ของบูธเอสซีจีที่ออกแบบและสร้างจากกระดาษรีไซเคิลที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เช่นกัน

ภายในบูธเอสซีจีจะนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรให้อุตสาหกรรมอาหาร โดยแบ่งเป็นโซนหลัก 4 โซน พร้อมไฮไลท์สินค้าที่ตอบโจทย์แนวทาง "SCG Circular Way" ซึ่งมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการใช้ให้น้อย ใช้ให้นาน หรือนำกลับมาใช้ซ้ำ ด้วยการพัฒนาและออกแบบบรรจุภัณฑ์ทั้งกระดาษและพลาสติกให้ใช้งานง่าย ใช้ทรัพยากรน้อยแต่ยังคงทนแข็งแรง และสามารถนำกลับมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตซ้ำได้อย่างครบวงจร (Close-loop Packaging) ได้แก่ "Food Safety Packaging Solutions" โซลูชั่นบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัย ตอบสนองการใช้งานหลากหลายรูปแบบ "Plastic Packaging Solutions" โซลูชั่นบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่แข็งแรง ทนทาน คุณภาพสูง และง่ายต่อการรีไซเคิล "Paper Packaging Solutions" โซลูชั่นบรรจุภัณฑ์กระดาษซึ่งใช้วัสดุจากกระดาษที่มีส่วนผสมของกระดาษรีไซเคิล โดดเด่นด้วยการออกแบบให้สวยงามและแข็งแรง รองรับการพิมพ์หลากหลายรูปแบบ และคำนึงถึงการนำกลับมาใช้ซ้ำ (reuse) ก่อนนำไปรีไซเคิลเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และ "Display Packaging Solutions" โซลูชั่นบรรจุภัณฑ์สำหรับการจัดแสดงสินค้า เพื่อส่งเสริมการขายให้มีความโดดเด่น แปลกใหม่ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ติดตั้งสะดวก เคลื่อนย้ายได้ง่าย และประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บตามที่ลูกค้าต้องการ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธเอสซีจี ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. 62 เวลา 13.30 น. และ 15.30 น. พบ "น้องแพตตี้" แชมป์จากรายการ MasterChef Junior Thailand ที่จะมารังสรรค์เมนูอาหาร พร้อมเสิร์ฟบนบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ที่มีความสะอาด ปลอดภัย และย่อยสลายได้ 100% เพื่อปลุกแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ให้ผู้ที่รักการทำอาหาร นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในแต่ละโซนภายในบูธตลอดทั้งวันให้ได้ร่วมชม ช้อป และลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ร่วมสัมผัสบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ และกิจกรรมดีๆ เหล่านี้กับเอสซีจีได้ในงาน "THAIFEX-World of Food Asia 2019" ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 62 นี้ ที่บูธ No. OO-01 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital