ไทวัสดุ เปิดประตูสู่ EEC ทุ่ม 500 ล้านบาท บุกบ้านฉาง SMART CITY สาขาที่ 49

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหาร "ไทวัสดุ, บ้านแอนด์ บียอนด์ และออโต้วัน ลุยขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตอบโจทย์ตลาดอสังหาฯ ระเบียงเศรษฐกิจฝั่งตะวันออก เจาะพื้นที่บ้านฉาง Smart City จังหวัดระยอง เป็นสาขาที่ 49 จัดงาน "Grand Opening ไทวัสดุ สาขาบ้านฉาง แห่งที่ 49" เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำแนวคิด "ครบ เรื่องบ้าน ถูกและดี" ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562

คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า ไทวัสดุได้เร่งขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในปี 2562 นี้ ได้เปิดไทวัสดุไปแล้วจำนวน 3 สาขา ได้แก่ สาขานครราชสีมา, นครปฐม, ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี และสาขาล่าสุดแห่งที่ 49 คือ สาขา บ้านฉาง จังหวัดระยอง ตอบรับความต้องการสินค้าบ้านที่ครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนก่อสร้างไปจนถึงการตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มาพร้อมกับคุณภาพและราคาสมเหตุสมผล สำหรับสาขาบ้านฉาง มีขนาด 25 ไร่ บนพื้นที่ขายกว่า 17,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ถือว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC ) เพื่อยกระดับเมืองอุตสาหกรรมให้ก้าวสู่ เมืองอัจริยะ หรือ Smart City ด้วยความพร้อมของโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานและการคมนาคมที่สมบูรณ์ เช่น ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) สนามบินอู่ตะเภา ท่าเทียบเรือน้ำลึกมาบตาพุด โครงการรถไฟความเร็วสูงสายตะวันออกเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง สุวรรณภูมิ อู่ตะเภา) เป็นต้น ส่งผลให้เกิดความตื่นตัวของภาครัฐ เอกชนและประชาชนในพื้นทื่ที่คาดหวังการแนวโน้มเติบโตทางเศรษฐกิจ

จาก EEC ดังจะเห็นได้จากราคาที่ดินที่พุ่งสูงขึ้น การย้ายฐานการผลิตของนักลงทุนต่างชาติที่เริ่มจับจองพื้นที่ใน อ.บ้านฉางมากขึ้น ส่งผลดีต่อแวดวงอสังหาฯ ทีมีแนวโน้มการลงทุนเพิ่มขึ้น เช่น อาคารที่พักอาศัย ช็อปปิ้งมอลล์ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล รวมถึงธุรกิจค้าปลีกด้านวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้านอย่างไทวัสดุ ที่เราได้ปรับกลยุทธ์เชิงรุกทั้ง

ด้านภาพลักษณ์ของ Store รวมถึงยกระดับมาตรฐานสินค้า สร้างสรรค์บริการใหม่ๆ และพัฒนาแผนการตลาดให้สอดคล้องต่อพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

โดยกลุ่มเป้าหมายที่เน้นหลัก คือ ฐานลูกค้าเดิม และใหม่ ในระยะรัศมี 15 กิโลเมตร มีจำนวนประชากรมากกว่า 130,000 ครัวเรือน รวมถึงโครงการหมู่บ้านจัดสรรอีกมากกว่า 30 โครงการ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมทั้ง 5 แห่งได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมเอเชีย, เหมราชตะวันออก, มาบตาพุด, ป่าแดง และอาร์ไอแอล การเข้ามาของไทวัสดุนี้ เราคาดหวังว่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของตลาดสินค้าวัสดุก่อสร้าง ตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน รวมถึงบริการจากทีมช่าง vFIX ช่างมือ 1 เรื่องบ้านที่ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ 3D งานติดตั้ง ต่อเติม ตกแต่งหรือซ่อมแซม พร้อมกับบริการหลังการขายที่ใส่ใจลูกค้า และรับประกันความพึงพอใจถึง 180 วัน นอกจากนี้ไทวัสดุยังมีบริการ Chat & Shop ผ่านช่องทาง Social Media ได้แก่ / Line@Thaiwatsadu / Contact Center 1308 / รวมถึง Facebook : thaiwatsadu ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุค Digital 4.0

สำหรับงาน "Grand Opening ไทวัสดุ สาขาบ้านฉาง แห่งที่ 49" ได้รับเกียรติจาก นายจิรศักดิ์ ตะปะโจทย์นายอำเภอบ้านฉาง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติประจำจังหวัดระยอง และคู่ค้าที่มาร่วมแสดงความยินดี รวมถึงได้ร่วมกันบริจาคให้แก่ คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ระยอง มูลค่าร่วม 100,000 บาท เพื่อทดแทนการมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีในงานเปิดสาขาใหม่ ซึ่งเป็นนโยบายหลักที่เราต้องการสร้างคุณประโยชน์จากการที่ไทวัสดุได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ ชุมชน และสังคมนั้นๆ

ไทวัสดุจัดโปรฉลองเปิดสาขาใหม่ เอาใจคนรักบ้านชาวระยอง ลด 3 วันจัดเต็ม 3 คุ้มสุดช็อก! ตั้งแต่ 24-26 พฤษภาคม 62 พบกับสินค้าราคาสุดช็อคในแต่ละวัน รวมถึงโปรต้องห้ามพลาด คุ้ม 1 แจกฟรี คูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาท เพียงกด Like facebook thaiwatsadu / แอด Line @Thaiwatsadu /check in ไทวัสดุสาขาบ้านฉาง เพียง 100 ท่านแรกต่อวัน คุ้ม 2 สมัครฟรี สมาชิก T1 รับฟรีเสื้อยืดนายไทสุดเท่ (จำนวนจำกัด) และคุ้ม 3 ลุ้นแลกซื้อครึ่งราคา

เมื่อช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป อาทิ แอลอีดีทีวี LG 55 นิ้ว, แอร์เคลื่อนที่ 8,000 BTU, หม้อหุ้งข้าวดิจิตอล SHARP และพัดลมตั้งโต๊ะ PREVAIL และพิเศษสุด!! สมาชิกบัตรเดอะวันแลกซื้อสินค้าราคา 1 บาทเท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมรับของรางวัลมากมาย

แล้วมาช้อปกันต่อเนื่องแบบยาวๆ กับโปรเด็ดที่พี่ไทจัดให้ ตั้งแต่ 24 พ.ค. – 27 มิ.ย. 62 เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท รับฟรี!! คูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาท และ โปรเอาใจช่างเมื่อซื้อสินค้ากลุ่มโครงสร้าง ครบทุก 10,000 บาท รับฟรีคูปองส่วนลด 1,000 บาท และ เมื่อช้อปครบ 150,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลทองคำ หรือ บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และกองทัพสินค้าราคาพิเศษอีกเพียบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Contact Center 1308 หรือติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Facebook : Thai Watsadu และ Line : @Thaiwatsadu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้