“เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ” ชู คอนเซ็ปท์ Everyone #drinkif เอาใจผู้บริโภค ยกขบวนชวนชิมสินค้าใหม่ ในงาน Thaifex - World of Food Asia 2019

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๐
บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ชั้นนำ อีฟ, วิตอะเดย์, ไทยเท, ดีเสิร์ตโตะ และรับจ้างผลิตเครื่องดื่มด้วยเทคโนโลยี Aseptic PET จัดกิจกรรมเปิดบูธแสดงสินค้าภายในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 มหกรรมแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกเป็นปีที่ 6 เพื่อตอกย้ำการนำสินค้าไทยสู่ตลาดต่างประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมงานได้สัมผัสรสชาติความสดชื่นจากเครื่องดื่มที่ปราศจากการใช้วัตถุกันเสีย ได้ภายในงานที่จะจัดขึ้นวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 ณ บูธ เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ (FF15) ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พงศกร พงษ์ศักดิ์ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทในตลาดส่งออกยังคงเป็นน้ำมะพร้าว แต่ 'เพิ่ม' คุณประโยชน์ในการดื่มโดยออกมาเป็น Coconut Plus Series ประกอบไปด้วย น้ำมะพร้าวพลัสชิ้นเนื้อ, น้ำมะพร้าวพลัสคอลลาเจน และน้ำมะพร้าวพลัสสมุนไพรขิง โดยในปีนี้ Key Message หลักของแบรนด์ IF คือ Everyone #drinkif ที่ต้องการเน้นย้ำว่าผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยสามารถดื่ม IF น้ำมะพร้าวแท้ 100% ได้ ซึ่งเราวางตำแหน่ง IF ในใจของผู้บริโภคให้เป็นเหมือนจุดเชื่อมความสัมพันธ์ทุกเจเนอเรชั่น มีความแตกต่างที่นอกเหนือจากคุณภาพของวัตถุดิบซึ่งมาจากแหล่งที่ดีที่สุดทำให้รสชาติมีความเฉพาะรวมไปถึงวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล และได้รับการการันตีจากสถาบันรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ iTQi

ภายในงานยังสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด DEEP ภายใต้คอนเซ็ปต์ Natural Booster ในรูปแบบของ Shot ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ โดยเน้นสมุนไพรขิงเป็นส่วนประกอบหลัก และมีส่วนประกอบอื่นๆ คือ Ginger with Turmeric สมุนไพรขิงกับขมิ้นซึ่ง มีสารต่อต้านการอักเสบดีต่อการบรรเทาอาการปวดข้อรวมถึงลดอาการวิงเวียน และอาการแน่นท้อง Ginger with Prune สมุนไพรขิง และพรุนมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงช่วยในเรื่องของการระบาย และกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย Ginger with Collagen สมุนไพรขิง และคอลลาเจนบำรุงผิวให้สวยจากภายในสู่ภายนอก มีคาโมมายด์ทำให้หลับสบายและเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาวๆในช่วงมีประจำเดือน

ขอเชิญร่วมสัมผัสเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ได้ ณ บูธ เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ (FF15) ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 สำหรับวันเจรจาธุรกิจ ตั้งแต่วันที่ 28 - 31 พฤษภาคม 2562 ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. และรอบประชาชนทั่วไปวันที่ 1 มิถุนายน 2562 ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.iffamily.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้