อิมแพ็ค แนะการเดินทางอำนวยความสะดวกลูกค้าร่วมงานมหกรรมอาหาร ไทยเฟค เวิล์ด ออฟ ฟู้ด เอเชีย

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
ต้อนรับมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ ไทยเฟค เวิล์ด ออฟ ฟู้ด เอเชีย งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม ซึ่งจัดเต็มพื้นที่กว่า 140,000 ตร.ม. ของ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พ.ค.-1 มิ.ย. ศกนี้ ย้ำตระหนักถึงการอำนวยความสะดวกลูกค้าผู้มาร่วมงานจากนานาชาติกว่าหมื่นคนต่อวัน ทุ่ม 25 ล้าน ปรับขยายถนนเข้า-ออก พร้อมจัดบริการขนส่งสาธารณะ ทางบกและทางน้ำ รถเมล์ รถตู้ แท็กซี่ เรือด่วน รับส่ง อย่างดีที่สุด

นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยถึงการได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มระดับนานาชาติ หรือ ไทยเฟค เวิล์ด ออฟ ฟู้ด เอเชีย (THAIFEX - World of Food Asia) ซึ่ง รวบรวมสินค้ากลุ่มอุตสาหกรรมอาหารไว้อย่างครบวงจรยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยความมือของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี จัดขึ้นเป็นปีที่ 16

"ถือเป็นมหกรรมแสดงสินค้าอาหารที่ได้รับการตอบรับสูงสุดจากนานาชาติ และพิสูจน์ความเป็นครัวโลกของประเทศไทยเป็นอย่างดี โดยปีนี้ THAIFEX 2019 กำหนดจัดงานตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2562 บนพื้นที่กว่า 140,000 ตร.ม. ครอบคลุมอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และอาคาร 5-12 ของศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงานมีผู้ร่วมจัดแสดงสินค้า หรือ Exhibitor รวมกว่า 2,700 ราย และกลุ่มผู้ซื้อรายสำคัญที่เป็น Hosted Buyer กว่า 2,100 ราย คาดว่าจะมีนักธุรกิจจากทั่วโลกเข้าชมงานถึง 67,000 คน"

โดยจะเปิดให้กลุ่มธุรกิจเข้าชมงานและเจรจาการค้า (Trade Visitors) และประชุม สัมมนา วันที่ 28 - 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 -18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีก (Public Visitors) ให้ผู้สนใจชมงานทั่วไปได้ซื้อสินค้าต่างๆ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00-20.00 น. ทั้งนี้ อิมแพ็ค ในฐานะเจ้าของสถานที่ รวมถึงคณะผู้จัดงานต่างตระหนักถึงการรองรับและอำนวยความสะดวกลูกค้าจากนานาชาติ ที่เดินทางร่วมงานจำนวนมากวันละกว่าหมื่นคน จึงได้ประสานไปยังหน่วยงานขนส่งสาธารณะ และผู้ให้บริการขนส่งทั้งทางบกและทางน้ำ จัดรถและเรือรับส่งลูกค้าอย่างทั่วถึงเพียงพอต่อความต้องการ

พร้อมกันนี้ ขอความร่วมมือยังผู้ร่วมจัดแสดงงานและผู้ชมงานหลีกเลี่ยงการใช้รถยนต์ส่วนตัว และให้ใช้บริการรถสาธารณะในการเดินทาง เนื่องจากการจราจร ถนนแจ้งวัฒนะ ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู ภายในพื้นที่ศูนย์ฯ ก็มีจำนวนรถค่อนข้างหนาแน่น จึงอยากให้เลือกใช้บริการรถสาธารณะที่จัดเตรียมไว้ อาทิ รถโค้ทที่บริการฟรี ในเส้นทางสุขุมวิท-บางนา-อโศก อีกทั้งรถแท็กซี่ รถลีมูซีน รถเมล์ปรับอากาศ ปอ.166 รถสองแถว รถตู้ในเส้นทาง อนุสาวรีย์ชัยฯ, จตุจักร, สนามหลวง, รังสิต, งามวงศ์วาน และบริการรถชัตเติ้ลบัส, รถกอล์ฟ บริการฟรีรอบศูนย์ฯ รวมถึงรถรับ-ส่งจากท่าเรือโรงเรียนทหารขนส่ง ถนนติวานนท์ สำหรับลูกค้าที่เดินทางโดยเรือจากโรมแรมรามาดาและท่าน้ำในกรุงเทพ โดยให้บริการ 2 รอบ เวลา 09.00-9.30 น. และรอบเวลา 17.30-18.00 น. ซึ่งลูกค้าสามารถรอรถรับส่งได้ที่อาคาร 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อย่างไรก็ตาม อิมแพ็ค ถือเป็นตัวแทนประเทศไทยในการต้อนรับกลุ่มนักธุรกิจอาหารจากนานาชาติ ในฐานะเจ้าภาพจึงมุ่งหวังอำนวยความสะดวกอย่างดีที่สุด โดยก่อนการจัดงานฯ ได้ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นถนน ปรับไหล่ทางภายศูนย์ฯ จากเส้นทางถนนบอนด์สตรีท (ทางเข้า อิมแพ็ค สปีดพาร์ค) และขยายเลนจราจรเป็น 4 ช่องทางด้านหลังอาคารแสดงสินค้า อิมแพ็ค บริเวณร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน, วงเวียนโรงแรมไอบิส และทางคอสโมบาซาร์ เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้เส้นทางเข้าออก อิมแพ็ค ทางเส้นคลองปะปา เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยอีกเส้นทางนั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้