ยิ่งใหญ่ที่สุด พลัง 'เซ็นทรัล กรุ๊ป’ เขย่าวงการกับอภิมหางานเซลกลางปีแห่งชาติที่ทุกคนต้องมา อัดงบ 500 ล้านบาท ลดกระหน่ำทุกศูนย์ทุกห้าง 69 สาขาทั่วประเทศ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS”

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
- แกรนด์เซลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วย Powerful Central Group Synergy ครบที่สุด ทุกมิติที่สุด หลากหลายที่สุด ทั้งศูนย์ฯ ทั้งห้าง ทั้งออนไลน์

- ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ผลักดันไทยสู่การเป็น Preferred Destination เพื่อการ ช้อปปิ้งสินค้าลดราคาช่วงกลางปีของประเทศ เทียบชั้น ฮ่องกง สิงคโปร์

- ลดสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ เริ่ม 6 มิ.ย. - 17 ก.ค. นี้เท่านั้น ตั้งเป้าทราฟฟิคเพิ่มขึ้น 20%

- ครั้งแรกของเซอร์ไพรส์เซลกลางปีกับไอเท็มพิเศษ ไม่ต้องรอสิ้นปีอีกต่อไป วันที่ 6 เดือน 6 และ วันที่ 7 เดือน 7

กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลัง 13 ธุรกิจในเครือ นำโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจ ร้านค้า พาร์ทเนอร์ ได้แก่ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท เปิดแคมเปญเขย่าวงการ "เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป" ตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับการช้อปปิ้งสินค้าลดราคาช่วงกลางปี ผลักดันเป็นงานเซลระดับประเทศเทียบชั้นฮ่องกง และสิงคโปร์ ชูจุดแข็งของพลังธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยกลยุทธ์ Powerful Central Group Synergy ลดกระหน่ำครบที่สุดทุกมิติ ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต และช้อปปิ้งออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และ JD Central สมกับเป็นตัวจริงทุกการช้อป ลดสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ ทุกศูนย์ฯ ทุกห้าง รวม 69 สาขาทั่วประเทศ อัดแคมเปญหนักรวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 11 ล้านบาท เริ่ม 6 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2562 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.centralworld.co.th,www.centralplaza.co.th, www.centralfestival.co.th และ www.centralphuket.com

THE GREATEST GRAND SALE เป็นอภิมหาเทศกาลเซลระดับชาติที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดแห่งปีด้วยพลังของกลุ่มเซ็นทรัลในฐานะผู้นำทางด้านธุรกิจค้าปลีก ซึ่งได้ผนึกกำลังกลุ่มธุรกิจในเครือ 13 ธุรกิจต่างๆ ได้แก่ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา (เซ็นทรัลเวิลด์-เซ็นทรัลพลาซา-เซ็นทรัลเฟสติวัล-เซ็นทรัลภูเก็ต), ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์, ซุปเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท, เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป, โรงแรมเซ็นทารา, เดอะวันคาร์ด และเจดี เซ็นทรัล ลดราคาสินค้าและบริการต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "แคมเปญครั้งนี้ซีพีเอ็นได้ขานรับภาพรวมนโยบายรัฐทุกภาคส่วน ตั้งเป้าเป็น A Must Visit Destination for Mid-year Sale และมุ่งผลักดันให้เป็นเทศกาลเซลแห่งชาติในระดับเอเชีย เทียบชั้นฮ่องกง และสิงคโปร์ สอดคล้องกับ 1) นโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มุ่งให้ประเทศไทยเป็น Preferred Destination ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้านการช้อปปิ้งสินค้าลดราคาช่วงกลางปี 2) นโยบายภาครัฐที่ขยายเวลาการงดเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่าเดินทางเข้าประเทศไทยจนถึงเดือนตุลาคม 2562 ทำให้คาดว่าเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากกลุ่ม First Visitors และ Repeated visitors ที่เป็นกลุ่มตลาดระดับกลาง-บน ซึ่งมีศักยภาพในการใช้จ่ายค่อนข้างสูงมาช้อปสินค้าลดราคาในช่วงกลางปี และ 3) มาตรการลดหย่อนภาษีของรัฐบาล ที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายและเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ"

"เราสร้างแรงสั่นสะเทือนระดับประเทศด้วย Powerful Central Group Synergy ลดกระหน่ำครบที่สุดทุกมิติ ทุก BUs ทั่วประเทศ ทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โรงแรมเซ็นทารา ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต และช้อปปิ้งออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และ JD Central โดยเราเน้นตอบโจทย์ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1) กลุ่ม Multi-generation Family คนทุกเพศทุกวัยและนักท่องเที่ยวที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน ตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่ม Mass และ Niche ด้วยจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้าและบริการ โปรโมชั่นที่ถูกใจและคุ้มค่าพร้อมลุ้นรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรีมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% และสิทธิพิเศษมากมายจากบัตรเครดิตและพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ 2) กลุ่ม Generation Now คนรุ่นใหม่ที่มีนิสัยไม่ชอบรอ อยากได้ต้องได้เดี๋ยวนี้ ด้วยการผสาน Omni-Channel ช้อปได้ทั้งที่ศูนย์ฯ ที่ห้าง และช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังนำทั้ง Influencer และ Micro-influencers มากระตุ้นอารมณ์การช้อป และ 3) เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง กับโปรโมชั่นสำหรับ Top Spenders ครั้งใหญ่แจกมากที่สุด โดย 448 ท่านแรก รับฟรีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากการบินไทย" ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

จับกลุ่ม Multi-Generation Family ด้วย Big Impact Sale ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกระดับ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

เทศกาลเซลระดับชาติที่นักช้อปตัวจริงต้องมา THE GREATEST GRAND SALE 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่

- ติดช้อปปิ้ง มหกรรมสินค้าราคาพิเศษบนพื้นที่ภายในศูนย์การค้าและคอนเวนชั่นฮอลล์ ทุกร้าน ทั้งศูนย์ฯ ลดสูงสุด 70% กับกว่า 10,000 แบรนด์ชั้นนำ พลาดไม่ได้กับ Hot Brands Sale ที่ต้องมา อาทิ Asava Sale, Atmos, Central Phuket Sale ยกเกาะ, ส่วนลดพิเศษจาก IKEA สาขาเวสต์เกตเท่านั้น, ตั๋วเครื่องบินดีลดีที่สุดจากการบินไทย พร้อมเขย่าวงการรีเทลกับครั้งแรกของ 'เซอร์ไพรส์เซลกลางปี 6/6 & 7/7' วันที่ 6 เดือน 6 และ 7 เดือน 7 กับไอเท็มพิเศษที่จะทุบราคาสินค้าลดสุดๆ แค่สองวันเท่านั้น

- ติดชิม สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS และสมาชิก The 1 เมื่อทานอาหารตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับฟรี Privilege Menu ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

- ติดสนุก สุดคุ้มกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสวนน้ำลอยฟ้าโพโรโระ, เวิลด์คลาสแอทแทรคชั่น อาทิ ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก ธีมปาร์คผจญภัย แบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก และอควาเรีย อควาเรียมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

- ติดโปร ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรี มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท, เมื่อใช้จ่ายครบทุก 7,000 บาท ต่อเซลล์สลิป กับบัตรเครดิตและพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ รับฟรีกระเป๋า Under Armour นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ จากบัตรเครดิตและพันธมิตรที่ร่วมรายการ อาทิ เครดิตเงินคืนสูงสุด 17%

ตอบโจทย์กลุ่ม Generation Now ด้วย Omni-Channel ช้อปไร้รอยต่อดีลดีที่สุดได้ทั้งศูนย์ฯ ทั้งห้าง ทั้งออนไลน์

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า แคมเปญนี้เราตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีนิสัยไม่ชอบรอ อยากได้ต้องได้เดี๋ยวนี้ หรือ Generation Now ด้วยการผสานความแข็งแกร่งของกลุ่มเซ็นทรัลในเรื่อง Omni-Channel ให้ช้อปด้วยดีลดีที่สุดแบบไร้รอยต่อไม่ว่าจะมาที่ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และออนไลน์ นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ อินเทรนด์ของคนเหล่านี้ ที่มีความคลั่งไคลในการช้อปปิ้ง และลงลึกในความชอบเฉพาะตัวของตนเอง ด้วยการเลือกใช้ Influencer และ Micro-influencers ที่ตรงใจเป็นตัวแทนเพื่อกระตุ้นอารมณ์การช้อป ไม่ว่าจะเป็นความเป็น Shopping Addict โดยเจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ ดาราหนุ่มสุดฮอตที่เลือกของมามิกซ์แอนด์แมทซ์แฟชั่นได้โดนใจที่สุด, Fashion Addict โดยออกแบบ ชุติมณฑน์ นางแบบหน้าเก๋แฟชั่นเริ่ด, Beauty Addict โดยสรัย วัชรพล ผู้นำเทรนด์ด้านบิวตี้, และ Sport Addict โดยปิ๊น อนุพงศ์ ผู้หลงใหลในสนีกเกอร์ โดยตลอดแคมเปญยังตกแต่งศูนย์การค้าโดยใช้ Typography ที่โดนใจเพื่อกระตุ้นอารมณ์นักช้อป

คุณปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า "ในส่วนของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มั่นใจได้เลยว่าเราเตรียมโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อนักช้อป ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ที่ทุกวันนี้ห้างเซ็นทรัลได้ผสานเชื่อมเข้าด้วยกันเป็น Omni-Channel ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าลูกค้าจะช้อปสินค้าที่ห้างหรือผ่านช่องทางออนไลน์ ก็จะได้โปรโมชั่นที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน โดยหากลูกค้ามาช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัล ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่นลดราคาตั้งแต่ 10-50% นอกจากนั้นยังสามารถรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ กว่า 13 บัตร มาเป็นส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 28% และหากช้อปผ่านบัตร MasterCard เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ยังรับคูปองแทนเงินสด 100 บาท ได้ทันที สำหรับลูกค้าที่สะดวกหรือรักการช้อปปิ้งออนไลน์ เราได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 6-13 มิ.ย.62 ผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th ด้วยส่วนลดสูงสุด 80%!! และดีลพิเศษอื่นๆ เช่น Brand of the Day 8 วัน 8 แบรนด์, Greatest Deals 8 วัน 80 ดีล พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มจากเว็บไซต์และของสมนาคุณจากแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีบริการให้ลูกค้าได้ช้อปผ่าน Central Chat & Shop (เซ็นทรัล แชท แอนด์ช้อป) โดยสามารถแชทสอบถามพนักงานให้เช็คสินค้าผ่านทางไลน์ Central Line Official ที่มุมซ้ายของเมนู โดยสามารถรอรับสินค้าที่บ้านเลยได้ในวันรุ่งขึ้น หรือจะเลือกมารับเองที่ห้างเซ็นทรัลสาขาใกล้บ้าน ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าจะได้โปรโมชั่นเช่นเดียวกับการมาห้าง ฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าลูกค้าจะช้อปผ่านช่องทางไหนของห้างเซ็นทรัล จะได้รับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด เพื่อตอกย้ำความพิเศษ! ของแคมเปญ The Greatest Grand Sale 2019 ซึ่งถือเป็นงานช้อปแห่งชาติ ดังนั้นดีลที่ให้ต้องดีที่สุดเพื่อลูกค้าคนพิเศษของเราอย่างแน่นอน"

ผนึก Group Synergy กับ Multiple Top-Up ช้อปจุใจ 'ลดแล้วลดอีก ลุ้นแล้วลุ้นอีก' พร้อมจับกลุ่ม Top Spenders ทั่วประเทศ

ดร. ณัฐกิตติ์กล่าวเสริมว่า ด้วยความที่ The Greatest Grand Sale เป็นอภิมหางานเซลพร้อมกันของทั้งกลุ่มเซ็นทรัลทั่วประเทศ เราจึงวางกลยุทธ์เฉพาะเพื่อสร้างอิมแพคไปทั่วประเทศ ไม่เฉพาะแค่กรุงเทพฯ เท่านั้น โดยเฉพาะสำหรับกลุ่ม Top Spenders ซึ่งครั้งนี้เราแจกรางวัลสำหรับ Top Spenders เป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกงจากการบินไทย จำนวนมากที่สุดถึง 448 ท่าน กระจายทุกสาขาของซีพีเอ็น นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดพิเศษและโปรโมชั่นแบบ Multiple Top-Up อีกมากมายที่ลูกค้าจะได้รับจากบริษัทในเครือที่ร่วมรายการ และมารับ Top-Up promotion ของศูนย์การค้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังเอาใจคนชอบท่องเที่ยวด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราด้วยโปรโมชั่นเด็ดที่สุด จองโรงแรมในคืนที่ 3 เพียง 36 บาท เพื่อฉลองครบรอบ 36 ปี

คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เสริมว่า "เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ผู้นำฟู้ดสโตร์และพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของไทย ได้ผนึกกำลังกับธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล จัดทำแคมเปญ The Greatest Grand Sale 2019 เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ และกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงกลางปีให้คึกคัก โดยได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าเมื่อช้อปสินค้าในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ได้แก่ สนุกช็อป สนุกลุ้น สมาชิกเดอะวัน ลุ้นรับ Dyson พัดลมกรองอากาศและเครื่องดูดฝุ่น (Pure Cool TP04 และ Dyson V11 Absolute) มูลค่า 56,800 บาท จำนวน 60 รางวัล รวมมูลค่า 3,408,000 บาท เมื่อช็อปครบทุก 600 บาท/ใบเสร็จ สแกน QR Code เพื่อรับสิทธิ์ลุ้น พิเศษ! รับเพิ่ม 10 สิทธิ์ เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE :TopsThailand และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต Central The 1 ตั้งแต่วันนี้ – 9 กรกฎาคม 2562, ลดราคาสินค้าอุปโภค-บริโภค สูงสุด 50% พบกับสินค้า Red Hot, ซื้อ 1 แถม 1, แลกซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาท เมื่อใช้คะแนน The 1 แลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ, สะดวกสบายเมื่อช้อปผ่านออนไลน์ www.tops.co.th พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต Central The 1 ต่อที่ 1 รับทันที! ส่วนลดมูลค่า 150 บาท เมื่อช็อปครบ 2,000 บาท/ใบเสร็จ (จำกัด 4 สิทธิ์/หมายเลขเดอะวัน ตลอดรายการ) ต่อที่ 2 รับเพิ่ม! เครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าหลังหักส่วนลดครบ 2,000 บาทขึ้นไป/รายการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงินผ่านเครดิตคาร์ดออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2562"

คุณเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับมหกรรมเซลแห่งชาติ 'THE GREATEST GRAND SALE 2019' โรบินสันได้ร่วมผนึกกำลังกับบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล มอบโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มสำหรับลูกค้าโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็นลดสินค้าทั้งห้างฯ สูงสุด 50% ทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย แอคเซสเซอรี่ เครื่องสำอาง สินค้าเด็ก เครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน, ลดเพิ่ม สูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป, ลุ้นรางวัลรวมมูลค่า 890,000 บาท ทั้งรถยนต์ 'SUZUKI รุ่น CIAZ GLX', บัตรห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา รวม 25 รางวัล เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท หรือใช้คะแนนเดอะวันทุก 30 คะแนน พร้อมแสดงใบเสร็จไม่จำกัดยอดช้อป พร้อมรับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 35% ตั้งแต่วันที่ 6 -30 มิถุนายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา"

มร. ทอม ทรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาด และดิจิทัล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวปิดท้ายว่า "โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ The Greatest Grand Sale ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา เนื่องด้วยปีนี้ เป็นปีที่ฉลองครบรอบ 36 ปี ของเรา ยกตัวอย่างเช่น จองโรงแรมในคืนที่ 3 เพียง 36 บาท หรือเพียงแอดไลน์ @mycentara เพื่อรับคูปองซื้อเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ในราคา 36 บาท และสำหรับคนที่ชื่นชอบการนวดก็สามารถใช้บริการที่ SPA Cenvaree ได้ในราคาเพียง 360 บาทเท่านั้น รวมถึงยังมีโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์ และพิเศษสุดกับกิจกรรมประกวดภาพถ่าย 10-YEAR TRAVEL IN STYLE CHALLENGE ที่มีรางวัลเตรียมไว้แจกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรห้องพัก ห้องอาหาร หรือสปา สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://36.centarahotels.com"

พบกับแคมเปญ "เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS เพราะชีวิตติดช้อป" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซ็น โรบินสัน รวม 69 สาขาทั่วประเทศ ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, พาวเวอร์บาย, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท และช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ผ่านทางเซ็นทรัลออนไลน์ และเจดี เซ็นทรัล ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้