เนื้อไก่ซันกรุ๊ป คว้าสุดยอดนวัตกรรมอาหารในงาน THAIFEX2019

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๗
เนื้อไก่ซันกรุ๊ป คว้าสุดยอดนวัตกรรมอาหารในงาน THAIFEX2019 เผยเคล็ดลับสูตรเด็ด "อร่อย และปลอดภัย" ต้นตำรับการเลี้ยงไก่ด้วยอาหารสูตรสมุนไพร ไม่เร่งโต และเป็นผู้นำการไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง รับรองโดยสถาบันระดับโลก

นายจำลอง เติมกลิ่นจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ซันกรุ๊ป เป็นผู้ผลิตเนื้อไก่สดและแปรรูปของไทยที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี มุ่งเน้นการทำวิจัยทั้งภายในองค์กร มีความร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐ และต่างประเทศมาโดยตลอด ทำการวิจัยค้นคว้าในทุกส่วนของธุรกิจปศุสัตว์ คิดค้นสูตรอาหารสัตว์ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิดทั้งสมุนไพรไทยและสมุนไพรนำเข้าจากต่างประเทศตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ว่าเป็นผู้ผลิตเนื้อไก่ที่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ โดยเราเป็นเจ้าแรกที่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะทุกชนิดในการเลี้ยงไก่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 ด้วยเหตุนี้ เนื้อไก่ของซันกรุ๊ป จึงได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนวัตกรรม Top Innovative Product ของงาน THAIFEX - World of Food Asia 2019 จากกว่า 700 นวัตกรรมที่ส่งเข้าประกวดจากทั่วโลก

"เนื้อไก่ของซันกรุ๊ปผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานคุณภาพระดับส่งออก GMP, HACCP, BRC และ HALAL รวมทั้งได้รับการยอมรับจากต่างประเทศว่าเป็นเนื้อไก่ที่มีคุณภาพต่างจากไก่ทั่วไป เช่น เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ฉ่ำ หนึบ อร่อย หอม ไม่คาว ทำให้คู่ค้าในต่างประเทศหลายรายเลือกให้ซันกรุ๊ปเป็นผู้ผลิตเนื้อไก่พรีเมียมภายใต้ลิขสิทธิ์ทางการค้าของตัวเองมาโดยตลอด รวมถึงร้านอาหารทั้งไทยและต่างประเทศหลายรายเลือกใช้วัตถุดิบเนื้อไก่ของซันกรุ๊ปเท่านั้นในการประกอบอาหาร" นายจำลอง กล่าว

ผู้สนใจสามารถพบกับเนื้อไก่ No Antibiotics Ever & Herb Fed Chicken ของซันกรุ๊ปได้ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 บูธ P72 ได้ถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2562

สำหรับ บริษัท ซันกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด มี 18 บริษัทในเครือ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตไก่เนื้อและไก่ไข่ครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำ ประกอบด้วยโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ฟาร์มพ่อแม่พันธุ์ โรงฟักไข่ ฟาร์มไก่เนื้อ โรงงานผลิต และแปรรูปเนื้อไก่สดเนื้อไก่แช่แข็งเพื่อการส่งออก รวมถึงโรงงานผลิตอาหารปรุงสุกแช่แข็งจากเนื้อไก่ โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่ตั้งอยู่ในอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 และยังเป็นสมาชิกของฟู้ดอินโนโพลิสตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2558 ซึ่งที่ผ่านมามีความร่วมมือด้านการวิจัยกับ Food and Feed Innovation Center เพื่อพัฒนาสูตรอาหารสัตว์ และเนื้อไก่ และยังทำงานร่วมกับเครือข่ายเมืองนวัตกรรมอาหาร หรือ ฟู้ดอินโนโพลิส มาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4