กองทุน Private Equity Trust for SME Growing Together ผนึก 'เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง’ เข้าร่วมทุนเสริมศักยภาพผู้นำด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ครบวงจร เตรียมความพร้อมรับแผนเข้าระดมทุนตลาดหลักทรัพย์ฯ

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๔
'กองทรัสต์เพื่อกิจการเงินร่วมลงทุนสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีก้าวไกลไปด้วยกัน' หรือ Private Equity Trust for SME Growing Together ประกาศเข้าร่วมลงทุนใน บริษัท เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำในธุรกิจด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ในด้านการเงินและการลงทุนของประเทศไทย หลังเห็นศักยภาพการเติบโตรับแผนขยายธุรกิจ ชี้เป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ให้แก่บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ มามากกว่า 15 ปี และมีความพร้อมที่จะเข้าระดมทุนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในอนาคต ด้านผู้บริหารกลุ่ม เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง เตรียมแผนรุก ต่อยอดสู่ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะยาว

นายธวัช กิจกังวาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮตตัน อิควิตี้ พาร์ทเนอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารกิจการเงินร่วมลงทุน (private equity) ในฐานะที่ปรึกษาเพื่อคัดเลือกกิจการเพื่อให้กองทรัตส์เข้าลงทุนในกองทรัสต์เพื่อกิจการเงินร่วมลงทุนสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีก้าวไกลไปด้วยกัน เปิดเผยว่า กองทรัสต์เพื่อกิจการเงินร่วมลงทุนสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีก้าวไกลไปด้วยกัน (Private Equity Trust for SME Growing Together) โดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้ตัดสินใจเข้าลงทุนใน บริษัท เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ลงทุนในกิจการอื่นๆ หรือ โฮลดิ้ง คอมปานี ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัท เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง จำกัด ได้ลงทุนในบริษัทที่ปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ในด้านการเงินและการลงทุนของประเทศไทย โดยมี บริษัท เอ็ม ที มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทแกน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญการวาง กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ให้แก่ลูกค้าที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องในแวดวงการเงินการลงทุนมามากกว่า 15 ปี และมีศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจที่ดีในอนาคต จากปัจจัยการเติบโตของตลาดทุนไทยที่มีอัตราการขยายตัวได้อีกมาก เนื่องจากภาครัฐให้การสนับสนุนภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ อย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยดังกล่าว ส่งผลดีกับธุรกิจของ บริษัท เอ็ม ที มัลติมีเดีย จำกัด ที่ครองส่วนแบ่งทางการตลาดของการเป็นที่ปรึกษาบริษัทเข้าระดมทุนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (IPO) มากที่สุดในปี 2561 ที่ผ่านมา (มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด ณ ราคา IPO) นอกจากนี้ เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง ยังมีบริษัทฯ ลูกที่ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับงานด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ให้แก่ลูกค้าที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากการเติบโตของตลาดทุนไทยในทุกมิติอีกด้วย

นาย ไพศาล ศรีจรัสจรรยา ประธานบริษัท เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำธุรกิจที่ปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ด้านการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร กล่าวว่า บริษัทฯ ได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ 'กองทรัสต์เพื่อกิจการเงินร่วมลงทุนสำหรับธุรกิจ เอสเอ็มอีก้าวไกลไปด้วยกัน' นับเป็นก้าวที่สำคัญของ 'เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง' ที่จะสร้างการเติบโตให้กับบริษัทในอนาคต โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ด้านการเงินการลงทุนให้แก่บริษัทจดทะเบียนและบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน รวมถึงการทำกิจกรรมการตลาดที่

เกี่ยวเนื่องกับการเงินการลงทุน

โดยที่ผ่านมา เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง มีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการให้บริการให้คำปรึกษาการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ให้แก่บริษัทจดทะเบียนเพื่อสื่อสารให้แก่นักลงทุน และมีความเชี่ยวชาญการทำประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทที่ต้องการเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ครั้งแรก (IPO) และหลังเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ รวมถึงการทำประชาสัมพันธ์ให้แก่บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่ต้องการเปิดขายหน่วยลงทุนใหม่ หรือเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหน่วยเดิม (RO) ผ่านเครื่องมือการสื่อสารประชาสัมพันธ์และการตลาดที่สามารถเข้าถึงกลุ่มนักลงทุนเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายยงยุทธ ฟูพงศ์ศิริพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มทีเอ็ม โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีอย่างมากที่ได้กองทรัสต์เพื่อกิจการเงินร่วมลงทุนสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีก้าวไกลไปด้วยกัน เข้ามาลงทุนในกลุ่มบริษัทฯ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโต และในอนาคตบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะรักษาอัตราการเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนงานขยายการให้บริการที่

เกี่ยวข้องกับตลาดทุนเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างโอกาสเติบโตในระยะยาว

ทั้งนี้ 'เอ็ม ที เอ็ม โฮลดิ้ง' จะเป็นบริษัทฯ ที่ให้มากกว่าคำปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจร แต่จะเข้าดูแลลูกค้าเหมือนเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Your Partner in Strategic Communication และแสวงหาโอกาส การเติบโตในธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความมั่นคงในด้านรายได้ในระยะยาว และมีเป้าหมายที่จะเข้าระดมทุนใน ตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอให้ได้ภายใน 3 – 5 ปีข้างหน้า

"การที่กองทรัสต์เข้าลงทุนนั้น เป็นเครื่องตอกย้ำถึงความเข้มแข็งของบริษัทฯ ซึ่งอนาคตเรามีแผนงานจะสร้างการเติบโต และเป็นหนึ่งในซัพพลายเชนที่สำคัญที่จะช่วยสร้างตลาดทุนไทย และผลักดันสร้างการเติบโตให้กับบริษัทอย่างมั่นคงในระยะยาว"

สำหรับกองทรัสต์เพื่อกิจการเงินร่วมลงทุนสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีก้าวไกลไปด้วยกัน (Private Equity Trust for SME Growing Together) โดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ตั้งขึ้นเพื่อเข้าร่วมลงทุนในบริษัทขนาดกลาง โดยมีขนาดกองทุนฯ รวมประมาณ 2,300 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนเงินทุนให้แก่ SMEs ในประเทศไทย นำไปขยายธุรกิจและสร้างการเติบโต โดยมี แฮตตัน อิควิตี้ พาร์ทเนอร์ส (ประเทศไทย) ที่ได้รับแต่งตั้งจากกองทรัสต์ฯ เป็นหนึ่งในที่ปรึกษา พิจารณาคัดเลือกกิจการที่จะให้กองทรัสต์ฯ เข้าลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้