เดอะเฟสชอป ส่งคอลเล็คชั่นพิเศษ "โคคา-โคล่า" ชวนดับกระหาย คลายร้อน พร้อมมอบผิวเนียนสวยสุดเพอร์เฟ็กต์

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ "โคคา-โคล่า" (Coca-Cola) มาพร้อมกับเมกอัพไอเท็มอย่าง ซีซี คุชชั่น อินเท็นส์ คัฟเวอร์ (COCA-COLA INTENSE COVER CUSHION) คุชชั่นปกปิดผิวให้เนียนสวย โคคา-โคล่า อิ้งค์ ลาสติ้ง ฟาวเดชั่น สลิม ฟิต (COCA-COLA INK LASTING FOUNDATION SLIM FIT SPF30 PA++) รองพื้นเนื้อบางเบาที่ช่วยรังสรรค์ผิวให้สวยเป็นธรรมชาติ และ โคคา-โคล่า มอยส์เจอร์ ลิปสติก COCA-COLA MOISTURE LIPSTICK) ลิปสติกเนื้อนุ่มตกแต่งริมฝีปากติดทนตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีไอเท็มสำหรับบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใสอย่าง โคคา-โคล่า มาส์กครีม อินเท็นส์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง (COCA-COLA MASCREAM INTENSE MOISTURIZING) และ โคคา-โคล่า มาส์กครีม อินเท็นส์ ซูทติ้ง (COCA-COLA MASCREAM INTENSE SOOTHING) มาส์กบำรุงผิวเร่งด่วน มอบผิวเปล่งปลั่งชุ่มชื้นสุขภาพดี

1. ซีซี คุชชั่น อินเท็นส์ คัฟเวอร์ (COCA-COLA INTENSE COVER CUSHION) ราคา 699 บาท คุชชั่นที่มาในตลับ "โคคา-โคล่า" คอลเล็คชั่นพิเศษชวนให้ดับกระหาย คลายร้อน พร้อมมอบผิวสวยอย่างไร้ที่ติด้วยเนื้อคุชชั่นที่เกาะติดผิวได้เรียบเนียนมากเป็นพิเศษ ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงต่าง ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ มอบผิวสว่างใสแบบ "Blooming Finish" ดุจดอกไม้แรกแรกแย้ม และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชและดอกไม้ที่ทรงคุณค่าในการมอบผิวที่งดงาม 7 ชนิด คือ Almond, Calendula, Borage, Rosemary, German Chamomile, Lavender และ Rose

นอกจากนี้ยังมี Rose flower oil ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้กลับมามีชีวิตชีวา ในขณะที่ Lavender oil ช่วยมอบความผ่อนคลาย บรรเทาความอ่อนล้า เพื่อให้ผิวเปล่งปลั่งแลดูกระจ่างใสยาวนาน Ultra low molecular weight hyaluronic acid ช่วยให้สารบำรุงผิวซึมซาบได้ดียิ่งขึ้น Micro-collagen ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ตึงกระชับ และ Skin-like ceramide เคลือบผิวอย่างเบาสบาย มอบสัมผัสที่เรียบลื่นและคงความชุ่มชื้นภายในชั้นผิว โดยผ่านการทดสอบแล้วว่า สามารถมอบความชุ่มชื้นยาวนานและปกปิดได้ตลอด 25 ชั่วโมง มีสองเฉดสีคือ สี V201- สำหรับผิวขาว และ สี V203 - สำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสองสี

2. โคคา-โคล่า อิ้งค์ ลาสติ้ง ฟาวเดชั่น สลิม ฟิต (COCA-COLA INK LASTING FOUNDATION SLIM FIT SPF30 PA++) 799 บาท รองพื้นเนื้อบางเบาในขวด "โคคา-โคล่า" ควรค่าแก่การสะสมหรือมอบเป็นของขวัญ ช่วยปรับผิวให้เนียนติดทนนานยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งมอบความกระจ่างใสด้วยเนื้อแป้งที่มีเม็ดสีชนิดพิเศษ และยังสามารถอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ อย่างเรียบเนียน มีสองเฉดสี คือ สี V201 สำหรับผิวขาว และ สี V203 สำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสองสี

3. โคคา-โคล่า มอยส์เจอร์ ลิปสติก COCA-COLA MOISTURE LIPSTICK) ราคา 399 บาท ลิปสติกเนื้อนุ่มที่ไม่เพียงมอบความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากเท่านั้น แต่ยังมอบสีสันที่สดชัดสว่างใส เหมือนสีของแพ็กเกจโคคา-โคล่า ทาเพียงครั้งเดียวก็เปลี่ยนลุคให้สวยสดใส ทั้งยังมีกลิ่นหอมหวาน ซาบซ่าของโคคา-โคล่า และมี "Red fruit complex" สารอาหารผิวที่สกัดจากแอปเปิ้ล สวีท เชอรี่ ส้มและเกรฟฟรุ้ท ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและชุ่มชื้นโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง มี 3 เฉดสีให้เลือก คือ 01 HARMONY ROSE (01 VINTAGE RED สีแดง) 02 VINTAGE BROWN (02 RED LABEL สีแดง) และ 03 RED LABEL (03 ENJOY BROWN สีน้ำตาล)

4. โคคา-โคล่า มาส์กครีม อินเท็นส์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง (COCA-COLA MASCREAM INTENSE MOISTURIZING) และ โคคา-โคล่า มาส์กครีม อินเท็นส์ ซูทติ้ง (COCA-COLA MASCREAM INTENSE SOOTHING) ราคา 699 บาท ดูแลผิวอย่างเร่งด่วนและต่อเนื่องด้วยมาส์กครีม ชีท คอลเล็กชั่น "โคคา-โคล่า" ที่มาในสไตล์วินเทจ มี 6 แผ่นในกล่อง โดยโคคา-โคล่า มาส์กครีม อินเท็นส์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง มีความชุ่มด้วยเนื้อครีมที่มีส่วนผสมส่วนผสมของเซรามายด์ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างอ่อนโยน และโคคา-โคล่า มาส์กครีม อินเท็นส์ ซูทติ้ง มาส์กเนื้อเจลที่เคลือบแผ่นมาส์กอุดมด้วยสารแพนทีนอลที่ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้แผ่นมาส์กยังทำจากไมโครไฟเบอร์ที่มาจากเส้นใยของพืชที่อ่อนนุ่ม ทำให้กระชับแนบสนิทไปกับผิวหน้า มอบความรู้สึกอ่อนโยนนุ่มนวลกับผิว มาส์กทิ้งไว้เพียง 10-20 นาที จะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มอ่อนเยาว์

พบกับคอลเล็คชั่นพิเศษ "โคคา-โคล่า" (Coca-Cola) เมกอัพและสกินแคร์สไตล์วินเทจได้ที่เดอะเฟสชอปทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้