ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์นำคณะผู้บริหารเทลซัน เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) มอบแผงโซลาร์เซลส์ให้แก่กองทัพอากาศ เดินหน้าโครงการจัดหาน้ำอุปโภคบริโภคเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๕
ธนาคารไทยพาณิชย์ นำคณะผู้บริหารบริษัท เทลซันเทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท โจงลี่ ไซแอนด์ แอนด์เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์รายใหญ่ของโลกจากประเทศจีน และเป็นลูกค้าของธนาคารฯ เดินหน้าต่อยอด "โครงการจัดหาน้ำอุปโภคบริโภคเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต" มอบแผงโซลาร์เซลล์ ซึ่งเป็นพลังงานสะอาด จำนวน 61 ชุดให้แก่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยในพื้นที่ต่าง ๆ ในการนำไปติดตั้งระบบกรองน้ำดื่มในโรงเรียนและระบบสูบน้ำประปาในชุมชน จำนวน 9 แห่ง ใน 5 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี เชียงใหม่ พิษณุโลกและสงขลา ซึ่งจะทำให้นักเรียนและชุมชนมีน้ำสะอาดเพื่อการบริโภคและลดค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้าลง โดยมีพลอากาศเอก ถาวรวัฒน์ จันทนาคม ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ รับมอบจากคุณหวัง ไป่ ซิ่ง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เทลซัน เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และนางสาวอารยา ภู่พานิช รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานกิจกรรมเพื่อสังคมและสื่อสารภายในองค์กร และนายมาณพ เสงี่ยมบุตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน China Business ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมงาน ณ กองบัญชาการกองทัพอากาศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้