เออาร์ไอพี จับมือ ม.หอการค้าไทย ชวนผู้ประกอบการ ชิงรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2019” ต้นแบบสุดยอด Digital SMEs

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๔
บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ผนึกกำลังร่วมกัน ประกาศรับสมัครสมัครผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี ส่งผลงานชิงรางวัล พร้อมแถลงจัดงาน "THAILAND TOP SME AWARDS 2019" ขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งและมั่นคงให้แก่เศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งมีกำหนดจัดงานมอบรางวัลขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 – 20.30 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "งานมอบรางวัล "THAILAND TOP SME AWARDS 2019" ในปีนี้จัดขึ้นด้วยแนวคิด "Digital SMEs Transforming to the Future" เอสเอ็มอียุคดิจิทัล ปรับเปลี่ยนสู่อนาคต เป็นเวทีสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ประสบความสำเร็จ และนับเป็นอีกปีที่นิตยสาร BUSINESS+ ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยจัดขึ้น รวมทั้งได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจาก กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กรมพัฒนาธุรกิจการค้า และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้เวทีนี้เป็นการเชิดชูองค์กรที่โดดเด่น และให้เป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศต่อไป

โอกาสนี้ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ เอสเอ็ม ส่งผลงานของท่านเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ โดยองค์กรที่ได้รับรางวัลจะถือได้ว่าเป็นหนึ่งในต้นแบบของสุดยอด Digital SMEs รางวัลนี้จะส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีและสามารถสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ซึ่งมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมประกวดอย่างคึกคักทุกปี"

ผศ.ดร.เอกชัย อภิศักดิ์กุล คณบดีคณะวิทยพัฒน์ และผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาธุรกิจครอบครัวมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่า "เนื่องจากที่ผ่านมาในฐานะสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจที่มุ่งสร้างผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่มีคุณภาพควบคู่กับคุณธรรมจริยธรรม ได้ร่วมมือกับนิตยสาร BUSINESS+ ในเครือ บมจ.เออาร์ไอพี มาอย่างต่อเนื่อง ในการจัดงานมอบรางวัล "THAILAND TOP SME AWARDS 2019" ซึ่งปีนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยร่วมกันคัดเลือกผลงานจนได้ผู้ประกอบการ SMEs ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมตามกลุ่มอุตสาหกรรมและรางวัลความเป็นเลิศในนวัตกรรมด้านต่าง ๆ โดยมีการจัดงานในทุกปี ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ และเวทีแห่งความภาคภูมิใจ ของผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล"

ทั้งนี้ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่สนใจร่วมสมัครเข้าพิจารณารางวัล สามารถเข้าไปกรอกใบสมัครได้ที่ www.thailandtopsme.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-642-3400 ต่อ 3200 หรืออีเมล์ [email protected]

เกี่ยวกับรางวัล "THAILAND TOP SME AWARDS 2019" เป็นการคัดสรรสุดยอดบริษัทวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่มีผลดำเนินการยอดเยี่ยมในแต่ละอุตสาหกรรม และมีการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นในด้านต่าง ๆ ที่รวบรวมและวิเคราะห์โดยคณะบรรณาธิการ นิตยสาร BUSINESS+ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่าง ๆ ผู้ทรงเกียรติ และผู้ทรงคุณวุฒิ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมสมัครประกวดรางวัล "THAILAND TOP SME AWARDS 2019" ปีที่ 3 โดยกันถ้วนหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ