“BEAUTRIUM” เปิดแฟลกชิพ สโตร์กลางกรุง ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๙
Beauty แปลว่า ความสวยความงาม กับ Atrium แปลว่า พื้นที่ขนาดใหญ่ หรือ อาณาจักร เมื่อนำมารวมกัน BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม) จึงกลายเป็น "อาณาจักรของความสวยความงามตั้งแต่หัวจรดเท้า เปิดสาขาแรกปี 2555 ที่ประตูน้ำ ล่าสุดทุ่มงบกว่าร้อยล้านเปิดเป็น Flagship Storeสยามสแควร์ ซอย 7แตกแต่งแบบโมเดิร์น หยิบง่าย ช้อปง่าย เปรียบเทียบราคากันได้ง่ายๆ ตามสไตล์คาแรคเตอร์ของแบรนด์บิวเทรี่ยม ที่ต้องการ นำเสนอประสบการณ์ความงาม บริการที่ถูกใจ โปรดักต์ที่ใช่ ในราคาที่คุณชอบ ล่าสุดกรี๊ดไม่หยุดกับงานแถลงข่าว ผนึกกำลัง "The 1" Loyalty Platform อันดับหนึ่งของไทย ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด ช้อปได้แต้ม ส่วนลดแต้ม หรือนำแต้มมาช้อปปิ้งสินค้าฟรี คุ้มหลายๆ ต่อจะรออะไร????

คุณจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด เผยว่า "เพื่อที่จะทำให้BEAUTRIUM กลายเป็น Beauty Destination อันดับหนึ่งของประเทศไทย เราจึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการที่ BEAUTRIUM ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า หรือ Customer Centric มาตลอด เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทำเลที่ตั้งของสาขา หรือ ผังการตกแต่งร้านก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เราต้องการสร้างความแตกต่างและสร้างการจดจำที่ดีให้กับลูกค้า ล่าสุด BEAUTRIUM ลงทุนกว่าร้อยล้านเปิด แฟลชิพ สโตร์ เพื่อตอบสนองลูกค้าทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งร้านที่โปร่งและเป็นเอกลักษณ์ เดินเลือกสินค้าได้สะดวก มีการแบ่งหมวดหมู่สินค้าอย่างชัดเจน มีมุมให้ได้ทดลองสินค้า เพื่อประสบการณ์ในการเลือกซื้อ รวมถึงกิจกรรม workshop ต่างๆ เพื่อประสบการณ์ตรง ร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ

คุณอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี กรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวเสริมว่า " BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม) ร้านบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นแนวหน้าของไทย ที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับเครื่องสำอางเมคอัพ สกินแคร์ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ชั้นนำจากทั่วมุมโลก โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นBeauty Destination อันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2555 ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่เซ็นเตอร์พอยท์สยามสแควร์, ซีคอนบางแค, G Tower พระราม 9, ซีคอนสแควร์, เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, เกตเวย์แอทบางซื่อ, อัมรินทร์ พลาซ่า, Flagship Store สยามสแควร์ซอย 7 และช่องทางออนไลน์ที่ theBEAUTRIUM.com รวมถึงอีคอมเมิร์ซออฟฟิเชียลสโตร์กับShopee , Lazada และ JD Central

สำหรับสาขาล่าสุด แฟลกซ์ชิปสโตร์ ณ สยามสแควร์ ซอย 7 ตั้งอยู่ใจกลาง สูงถึง 4 ชั้น มีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทั้งการเลือกโทนสีและใส่ใจในการออกแบบ การให้พื้นที่ในการวางสินค้า การจัดดีสเพลย์ต่าง ๆมีคอนเซปต์ที่ชัดเจนมากขึ้น เหมือนต่างประเทศที่โชว์สีของเมกอัพชัดเจน จึงช่วยดึงดูดใจและสายตาให้ลูกค้ามาลองสินค้าและตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น อีกทั้งมีทำมุมพิเศษมีกระจกที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกลองสินค้าได้ชุ่มฉ่ำใจ และมีความเป็นส่วนตัวจะเลือกลองสินค้าได้นานแค่ไหนก็ได้ "อย่างแฟกซ์ชิปสโตร์ที่สยามสแควร์ ซอย 7 เราออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์ที่พิเศษเช่นเดียวกับสาขาอื่น ๆ แต่ที่นี่มีสินค้าแบรนด์ที่ครบครันที่สุด ที่พิเศษกว่านั้น คือ ชั้น 4 จัดเป็นพื้นที่ให้ผู้สนใจมาจัดกิจกรรมเวิร์คชอป เรียก มัลติฟังค์ชั่นนัล สเปซ ผลักดันร่วมกับแบรนด์เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ เวิร์คชอปแต่งหน้า ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้า หรือการเปิดตัวสินค้า เรียกว่าเป็นการทำคอมมูนิตี้รวมคนที่สนใจในเรื่องความสวยความงามสร้างบุคลิกภาพ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับเมคอัพ อาร์ตทิส เป็นต้น "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้