'ช้อปปี้’ จับมือ 'ฟิลิปส์’ปฏิวัติการทำอาหารเอาใจคนรักสุขภาพ จัดเวิร์คช็อป Shopee Connect X Philips

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
ชวนสร้างสรรค์เมนูอร่อยง่าย ไม่ง้อน้ำมัน อิ่มกันทั้งครอบครัวพบกับนวัตกรรมหม้อทอดไม่ใช้น้ำมันสุดล้ำครั้งแรก กับ Philips AirFryer XXL

พร้อมสร้างสรรค์เมนูสุขภาพสุดฮิปโดนใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ไปกับ เชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกับ ฟิลิปส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป Shopee Connect X Philips ชวนสร้างสรรค์เมนูอร่อยง่าย ไม่ง้อน้ำมัน อิ่มกันทั้งครอบครัว ณ โรงเรียนศิลปะการอาหารคูลิเนอร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 5 เปิดตัวนวัตกรรมหม้อทอดไม่ใช้น้ำมันรุ่นล่าสุด 'Philips AirFryer XXL' อย่างเป็นทางการ เอาใจสายเฮลท์ตี้ตัวยง โดยกิจกรรมเวิร์คช็อปดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Shopee Connect ซึ่งเป็นกิจกรรมแบ่งปันความรู้รูปแบบใหม่ล่าสุดที่ 'ช้อปปี้' ได้รวบรวมเนื้อหาสาระที่หลากหลายมาแบ่งปันเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ตลอดจนสังคมโดยรอบ

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย)

และ คุณสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยถึงการร่วมมือกันระหว่างช้อปปี้และ ฟิลิปส์ในครั้งนี้ โดยมุ่งเน้นให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยคุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "ช้อปปี้ มีความมุ่งมั่นในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยด้วยวิถีที่สร้างสรรค์ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพชั้นนำระดับโลกอย่าง 'ฟิลิปส์' ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น"

คุณสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ฟิลิปส์ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพระดับโลก ในปีนี้เราได้ส่งแคมเปญ "Experience The Best" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากเครื่องใช้ไฟฟ้าฟิลิปส์ ซึ่งโดยหนึ่งในนวัตกรรมของฟิลิปส์ที่สื่อสารภายใต้แคมเปญดังกล่าว คือ Philips AirFryer

(ฟิลิปส์ แอร์ฟรายเออร์) ที่ได้นำมาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปในวันนี้"

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญภายในงานคือ กิจกรรมเวิร์คช็อปครีเอทเมนูเพื่อสุขภาพสุดล้ำด้วย 'Philips AirFryer XXL' โดยเชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ร่วมด้วย 2 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ คุณ ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล และคุณ ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ โดยทั้ง 3 ท่านได้พูดถึงประสบการณ์การทำอาหารด้วยหม้อไฟฟ้า Philips AirFryer XXL ในครั้งนี้

เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช กล่าวว่า "ปัจจุบันคนทั่วโลกรวมถึงชาวไทยเองต่างมีความตื่นตัวกับเทรนด์รักสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเลือกรับประทานอาหาร ในฐานะที่ผมเป็นเชฟ เรื่องของโภชนาการและสุขภาพจึงเป็นสิ่งที่ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งหม้อไฟฟ้า Philips AirFryer XXL เครื่องนี้ตอบโจทย์ได้ เวลาที่ผมออกไปทำอาหารฟังก์ชั่นนอกสถานที่ มีแค่หม้อไฟฟ้าเครื่องนี้เครื่องเดียวก็เพียงพอแล้ว ไม่ว่าจะเป็นขนาดของเครื่องที่สามารถปรุงอาหารได้ครั้งละ 4 ท่าน อีกทั้งยังสามารถทำได้ทั้งเมนูอาหารคาวและของหวานในเครื่องเดียว แถมยังไม่ต้องใช้น้ำมันในการปรุงมากอีกด้วย"

ส่วนสาวสวยรูปร่างดีอย่าง คุณปุญญพัฒน์ ถนอมกุล กล่าวว่า "โดยส่วนตัวป้อแพ้น้ำมันทุกชนิด ปัจจุบันเวลาทำอาหารทานจะใช้เนยหรือน้ำเปล่าแทน และเวลาไปทานอาหารนอกบ้านต้องพยายามเลือกเมนูที่คิดว่าเราน่าจะแพ้น้อยที่สุด อย่างเมนูในวันนี้คือ Rosemary Lemon Grilled Chicken และ Air Fry Smore Hand Pie ซึ่งหม้อไฟฟ้าเครื่องนี้เป็นแบบไม่ใช้น้ำมันในการทำอาหารเลย ถือเป็นไอเท็มที่ใช่สำหรับป้อสุดๆ นี่กำลังรอกดสั่งเครื่องทาง Shopee เลยค่ะ"

คุณฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ หนุ่มนักธุรกิจสายสุขภาพกล่าวว่า "ตอนนี้เริ่มปัดฝุ่นการทำอาหารอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานตั้งแต่ตอนไปเรียนเมืองนอก เพราะช่วงนี้หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้นและสนใจเรื่องของอาหาร คลีนและอาหารไขมันน้อย พอได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ เหมือนเป็นการได้ฟื้นทักษะการทำอาหารของตัวเองและยังได้ทราบว่ามีตัวช่วยดีๆ ในการทำอาหาร ที่สามารถลดไขมันได้ถึง 90% อีกด้วย"

พิเศษที่นี่ที่เดียว! สำหรับสายเฮลท์ตี้ที่ซื้อนวัตกรรมหม้อทอดไม่ใช้น้ำมันสุดล้ำ 'Philips AirFryer XXL' กับช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 29 - 31 พฤษภาคม 2562 รับฟรีทันที! ถาดอบอาหารมูลค่า 1,990 บาท และ ตะแกรงแบ่งอาหาร 2 ชั้น มูลค่า 1,990 บาท พร้อมเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์จากการซื้อสินค้าใน Shopee Mall อาทิ การคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน การันตีของแท้ 100% และการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ ได้ที่ https://shopee.co.th/philips_officialshop

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้